สายอินเทอร์เน็ต ที่ได้เสียหายอยู่ในประเทศตองกา จะทำการซ่อมแซมกันได้อย่างไร

    สายอินเทอร์เน็ต

    สายอินเทอร์เน็ต ที่ได้รับความเสียหายหนัก จากการระเบิดของภูเขาไฟใต้ทะเลของประเทศตองกา จะต้องทำการซ่อมแซมอย่างไร จึงจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง 

    สายอินเทอร์เน็ต

    สายอินเทอร์เน็ต แทบจะในทันที ที่การระเบิดของ ภูเขาไฟใต้ทะเล ในประเทศตองกา ได้ปะทุขึ้น สายสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เป็นสาย เคเบิลใยแก้วนำแสง ที่ทำหน้าที่ เชื่อมต่อกับทุกจุดบนโลก ก็ถูกตัดขาด สายแลน ราคา

    ซึ่งในเรื่องนี้ กระทรวงการต่างประเทศ ของประเทศนิวซีแลนด์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า อาจจะต้องใช้เวลา ที่มากกว่า 1 เดือน ในการที่จะทำการ ซ่อมแซมสาย เคเบิลใยแก้วนำแสง ที่มีความยาว 49,889 กม. ( 31,000 ไมล์ ) ที่ติดตั้งอยู่ในส่วน ของพื้นมหาสมุทร แปซิฟิกใต้ได้ ข่าวไอที

    ซึ่งการปะทุอย่างรุนแรง ของภูเขาไฟใต้ทะเลในครั้งนี้ ก่อให้เกิดเป็นคลื่นยักษ์สึนามิ แล้วส่งผลให้ผู้คนกว่า 110,000 คน ที่อาศัยอยู่ในประเทศตองกา ต้องถูกตัดขาด จากโลกภายนอก ไปอย่างสิ้นเชิง สาย LAN CAT 8

    ทางด้านของเจ้าหน้าที่ ผู้ที่เป็นหัวหน้าวิศวกรของ Virgin Media นาย Peter Jamieson และยังมีตำแหน่ง เป็นถึงรองประธานของบริษัท European Subsea Cable Association ได้กล่าวว่า สายเน็ตไฟเบอร์

    ขั้นตอนในการ ดำเนินการเพื่อซ่อมแซม ความเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ก็ไม่ได้มีความซับซ้อนยุ่งยากอะไร ข่าว IT คอมพิวเตอร์ มากเป็นพิเศษ โดยพวกเขาจะทำการ ส่งสัญญาณแสงจากเกาะ สาย lan ยี่ห้อไหนดี

    และอุปกรณ์ทางเทคนิค ก็จะทำหน้าที่ ในการคำนวณ ระยะเวลาในการเดินทาง และมันจะทำการแจ้งผลในทันที ที่ได้พบกับจุดที่เกิดความเสียหาย จากนั้นก็จะส่งเรือ ที่บรรทุกทีมช่าง @UFA-X10 และอุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือ ในการซ่อมแซม ออกไปยังจุดที่เสียหายนั้น

    Artist Em