เบาะนั่งปรับความร้อน ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจในโลกไอทีรวมถึงในวงการรถยนต์เป็นอย่างมาก แม้ว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรในยุคนี้

    เบาะนั่งปรับความร้อน

    เบาะนั่งปรับความร้อน เรื่องราวของวงการไอที BMW เปิดตัวการสมัครสมาชิก เบาะนั่งแบบปรับความร้อน

    เบาะนั่งปรับความร้อน สำหรับ ข่าวไอที ทางเราขอนำเสนอ เรื่องราวของ ข่าวไอที เทคโนโลยี ที่เกี่ยวกับรถยนต์ มาให้ทุกคนได้ติดตามกัน โดยเป็นเรื่องราวของรถยนต์ แบรนด์ระดับโลกอย่าง BMW ที่มีการพัฒนา เบาะทำความร้อน เป็น Option เสริมของรถยนต์รุ่นใหม่ ในบางประเทศ

    แต่ เบาะรองนั่งในรถยนต์ ที่สามารถให้ความร้อนได้นั้น ไม่ได้มีติดมากับรถพร้อมจำหน่าย อย่างที่หลายคน คาดการณ์เอาไว้อย่างแน่นอน เพราะทาง BMW นั้นมีการเรียกเก็บค่าบริการสำหรับ เบาะทำความร้อนอัจฉริยะ ด้วยราคา 18 เหรียญต่อเดือน หรือมีตัวเลือก ในการจ่ายแบบรายปี ราย 3 ปี และแบบไม่กำจัดเลือกต่าง ๆ อีกด้วย

    เบาะนั่งปรับความร้อน

    ซึ่งหากถามว่า มันจะมีในประเทศไทยไหม คงต้องบอกเลยว่า คงมาไม่ถึงประเทศไทย คงมีให้ใช้บริการ แค่ตามประเทศ ที่มีอากาศหนาวมากกว่า เนื่องจากประเทศไทยนั้น ส่วนใหญ่คือหน้าร้อน มันจึงไม่เหมาะสำหรับ การใช้งานในไทย และที่สำคัญคือ คงไม่มีคนไทยยอมจ่ายเงิน เพื่อใช้งานอย่างแน่นอน

    เพราะไม่จำเป็นนั้นเอง แต่ถึงอย่างไรเรื่องราวของ เบาะที่นั่งพร้อมระบบทำความร้อน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ น่าสนใจในโลกไอที รวมถึงในวงการรถยนต์เป็นอย่างมาก แม้ว่าอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรในยุคนี้ และถึงอย่างไรอาจจะต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าจะเปิดตัวให้ใช้งาน ในประเทศไหนกันบ้าง รวมถึงการตอบรับนั้น จะดีแค่ไหนในประเทศเหล่านั้น

    ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางเว็บ จะติดตามนำมาให้ทุกคน ได้ติดตามเพิ่มเติม กันอย่างแน่นอน หากทุกคนไม่อยากพลาด เรื่องราวของวงการไอที ติดตามเว็บเราไว้ รับรองทันเหตุการณ์ อย่างแน่นอนครับผม

    นำเสนอ : MP