เอไอสแกนม่านตา

    เอไอสแกนม่านตา นอกจากจะมีการ ระบุตัวตนด้วย ai แล้วนั้นในปัจจุบัน ยังมีความสามารถ ตรวจเช็คสุขภาพ หลอดเลือดและหัวใจ ได้ดีอีกด้วย

    เอไอสแกนม่านตา สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามาเจอกัน ในหัวข้อของ ข่าวไอที กันอีกแล้วนะคะ ว่าแล้วก็มาพบกับ เรื่องความฉลาดล้ำ ของเจ้าเอไอ ที่ไม่ได้มีแค่ ai ตรวจจับวัตถุ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

    แต่อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่าความฉลาด ของเอไอมีมาให้เรา ได้ทึ่งกันทุกวัน และเมื่อล่าสุด ที่อังกฤษนั้น ก็ได้มีการนำเสนอ ข่าวไอที เทคโนโลยี ในเรื่องของการ สแกนม่านตา เพื่อตรวจโรค ต้องบอกว่าเป็น เทคโนโลยี ที่ดีมากจริง ๆ เลยค่ะ

    เอไอสแกนม่านตา

    จะดีมากแค่ไหนเมื่อ ai ตรวจจับใบหน้า แล้วสามารถสแกนม่านตา เพื่อตรวจโรคได้

    บอกเลยว่าโลกของ ในทุกวันนี้ มีการพัฒนา อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเมื่อล่าสุด ก็ได้มีการค้นพบ ว่าเอไอสามารถ สแกนม่านตา เพื่อตรวจโรค เกี่ยวกับหลอดเลือด และหัวใจได้ด้วย ซึ่งก็ต้องบอก ว่ามันน่าทึ่งมาก ๆ เลยจริง ๆ คือมันเหนือชั้น ไปมากกว่าแค่ เทคโนโลยีสแกนใบหน้า แล้วในตอนนี้

    แถมเขายังมี ผลการวิจัย ยืนยันอีกด้วย ว่าถ้าใช้ระบบนี้ ตรวจให้กับผู้คน ที่มีพฤติกรรมเสี่ยง ในด้านสุขภาพต่าง ๆ อย่างเช่น ดื่มแอลกอฮอล์ และดูดบุหรี่ เอไอก็สามารถ คาดการณ์ถึงความเสี่ยง ได้มากกว่าคนปกติ ทั่วไปอีกด้วย ซึ่งในอนาคตข้างหน้า คิดว่าโลกของเรา อาจจะมีการใช้ระบบนี้ อย่างเต็มตัวมากกว่านี้

    เรียบเรียงโดย : Sunflower

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *