ใช้เน็ตได้เงิน

    ใช้เน็ตได้เงิน เพียงแค่เสิร์ช ทำได้จริงไหม และต้องทำอย่างไร ?

    ใช้เน็ตได้เงิน เคยไหมพูดอะไรลอย ๆ หรือเข้าอินเทอร์เน็ต เพื่อเสิร์ชสินค้าบางอย่าง เช่น กางเกงยีน หลังจากนั้น เมื่อคุณกลับมา เข้าโซเชียลส่วนตัว ไม่นานเราก็จะเห็น ว่าโฆษณาร้านกางเกงยีนตัวนั้น อยู่ในโซเชียลที่เราเล่น โดยเฉพาะกับแพลตฟอร์ม Facebook

    เรากำลังจะมาพูด ถึงเทคโนโลยีเบราว์เซอร์ใหม่ ‘SURF’ จากประเทศแคนาดา ชื่อลิงก์เต็มคือ joinsurf.com เป็นเบราว์เซอร์ที่ไม่ธรรมดา ต่างจากทั่วไปอย่าง Firefox หรือ Chrome เลย เพราะเบราว์เซอร์นี้สามารถ หาเงิน ผ่านเน็ต แบบ ถูก ต้อง ให้รางวัลตอบแทน กับผู้ใช้งานได้!!

    ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงทดลอง ระหว่างประเทศแคนาดา และสหรัฐฯ เท่านั้น ไทม์ไลน์การค้นหา จะแตกต่างกับ Google ที่เราคุ้นเคยกัน ไม่ใช่การจัดอันดับตาม SEO นั่นเอง และสิ่งนี้แหละ ที่สามารถเก็บเป็นแต้มสะสม และแลกเป็นบัตรของขวัญ หรือส่วนลดร้านค้าได้!

    บริษัทหรือแบรนด์ดังต่าง ๆ ที่เห็นด้วย และลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ตัวอย่างเช่น The Body Shop, Foot Locker, Dyson และ Crocs

    SURF ได้แถลงว่าข้อมูลของผู้ใช้งาน จะไม่ถูกเปิดเผยทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นชื่อ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ และยังไม่จำเป็น ต้องใช้ชื่อเราสมัครด้วย แต่จะมีการแนะนำ ให้ใส่อายุ เพศ และที่อยู่แบบกว้าง (ไม่ได้บังคับกรอก)

    ยังไงก็ตามแต่ ในอนาคตต่อไป SURF มีวางแพลนสำหรับ การใช้งานทั่วโลก ในอนาคตอีกด้วย

    ใช้เน็ตได้เงิน

    นอกจากข้อมูล ข่าวไอที ธุรกิจ ยังมีเรื่องราวอื่น ๆ ใน ข่าวไอที

    ไม่ว่าจะเป็น แอพหาเงิน ได้เงินจริง , ทํางานผ่านเน็ต ไม่ต้องลงทุน , หารายได้ออนไลน์ จ่ายจริง

    ติดตามข่าวกีฬาผ่าน @UFA-X10 

    เรียบเรียงโดย M.Varin

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *