การกลับมาของ โนเกีย

    การกลับมาของ โนเกีย ฟีเจอร์โฟนครบ สวย และทน

    การกลับมาของ โนเกีย Nokia 110 4G (2023) และ Nokia 1054G (2023) มีการอัพเกรดใหม่ ข่าว โนเกีย ซึ่งมาในรูปแบบดีไซน์เน้นความคลาสสิก แต่ก็ยังมีความร่วมสมัยปนด้วยนิด ด้วยการออกแบบด้วยรูปลักษณ์โค้งมน สีสันทันสมัย มีหน้าจอขนาด 1.8 นิ้ว มีปุ่มกดขนาดใหญ่ ทำให้ใช้งานง่ายมาก แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 1450 mAh ซึ่งทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

    อีกหลายรูปแบบและจะไม่เอ่ยถึงไม่ได้คือ เกมงูสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง ซึ่งเหมาะ ผู้สูงอายุ หรือเป็นเครื่องสำรองอย่างดีเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีการแสดงผล IPS สามารถรองรับการใช้งาน โนเกีย ใหม่ล่าสุด 2021 เครือข่าย 4G มีโหมดประหยัดแบตเตอรี่

    โดยจะจำหน่ายฟีเจอร์โฟนทั้ง 2 รุ่น สุดคุ้มเริ่มต้นราคา Nokia 105 4G (2023) ราคา 1,290.- และ Nokia 110 4G (2023) ราคา 1,350.- บาท

    มั่นใจการใช้งาน มีการใช้งานอย่างทนทาน ในตัวเครื่องยังพร้อมรองรับ การใช้งานสองซิมการ์ด เท่านั้นไม่พอ และยังสามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 32GB สามารถฟังเพลงและวิทยุได้ตลอดทั้งวัน คุณภาพเสียงสัมผัส การโทรที่ชัดเจนด้วยระบบ HD ด้านปุ่มกดยังเน้นขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย ยังมีโหมดประหยัดแบตเตอรี่

    การกลับมาของ โนเกีย

    ปัจจุบัน โนเกีย ยังคงเป็น วิเคราะห์ โนเกีย ผู้นำการตลอดมือถือ ซึ่งในประเทศไทย คิดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการสำรวจในอเมริกา สำหรับคนกลุ่ม Gen Z ต่างก็เริ่มหันมาให้ความสนใจฟีเจอร์โฟน เพื่อลดระยะเวลา ในการติดสมาร์ทโฟน และโชเซียลมีเดียต่างๆ

    เพื่อเว้นระยะจากโซเซียบผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือหน้าจอต่างๆ ซึ่งทางผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (HMD) Nokia ปัจจุบัน ได้กล่าวไว้ว่า มือถือฟีเจอร์โฟน ยังเป็นที่ต้องการของตลาดไทย เนื่องจากมีการใช้งานง่าย ตัวอักษรมองเห็นชัดเจน แบตเตอรี่มีอายุนาน ใช้งานได้อย่างคงทน เหมาะกับผู้สูงอายุอย่างมาก เพราะใช้งานง่าย อวสาน โนเกีย

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *