Ufax10

    ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล ต้องเจองานเข้าต่อเนื่อง

    Ufax10

    หลัง 5 นักเตะบาดเจ็บก่อนเยือน ลีดส์ สุดสัปดาห์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับปัญหาให้ต้องปวดหัว หลังนักเตะเริ่มทยอยกันได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะยกพลไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้

    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี เป็นนักเตะ “หงส์แดง” รายล่าสุดที่บาดเจ็บจนต้องขอถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งมีโปรแกรมพบกับ โคโซโว คืนวันอังคารที่ 7 ก.ย. นี้

    เอลเลียตต์ ทำผลงานได้น่าประทับใจให้ ลิเวอร์พูล ช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล โดยได้ลงตัวจริง 2 เกม และโชว์ฟอร์มเยี่ยม จนถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ชุดทำศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก กลุ่ม จี แต่น่าเสียดายที่บาดเจ็บเสียก่อน

    ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะบาดเจ็บไปแล้ว 4 รายคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าบราซิเลียน ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมเสมอ เชลซี 1-1 และคาดว่าไม่น่าจะหายทันเจอ ลีดส์ วันอาทิตย์นี้

    ขณะที่ ทาคูมิ มินามิโนะ เพิ่งบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กับทีมชาติสาธารณรัฐประชาชนจีน วันอังคารที่ 7 ก.ย. ทำให้ต้องลุ้นจะหายทันดวล “ยูงทอง” หรือไม่

    ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th

    สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.share-news.net

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *