ข่าวกีฬา

    ข่าวกีฬา เจอกันดัง วาน ลัมห์! เซเรโซ่ คว้า อินุอิ กลับถิ่น

    ข่าวกีฬา

    สโมสรฟุตบอลเซเรโซ่ โอซก้า ประกาศคว้าตัว ทาคาชิ อินุอิ กองกลางวัย 33 ปี ทีมชาติญี่ปุ่น ของสโมสรเออิบาร์ ในลีกสเปน หวนกลับมาค้าแข้งในลีกญี่ปุ่นหลังจากออกไปค้าแข้งในยุโรปถึง 10 ปี โดยจะกลับมารับใช้ต้นสังกัดเดิมเพื่อลงทำศึกฟุตบอลญี่ปุ่น ภายใต้ยูนิฟอร์มหมายเลข 23 คาดการณ์ว่าจะมีโอกาสลงรับใช้ต้นสังกัดทันทีในฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2021 รอบก่อนรองชนะเลิศในนัดที่สอง วันที่ 5 ก.ย.64 เกมที่เซเรโซ่ โอซาก้า พบ กัมบะ โอซาก้า

    โดย ทาคาชิ อินุอิ กองกลางวัย 33 ปี ที่กลับมารับใช้ต้นสังกัดในรอบ 10ปี เผยว่า ยินดีที่ได้กลับมาสู่สโมสรอีกครั้งและของคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนตลอดมา ประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรปจะช่วยให้ทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น และการกลับมาครั้งนี้มีความปรารถนาว่าจะสร้างเกมฟุตบอลที่แสนสนุกให้กับทุกคนและจะส่งบอลให้กับเด็กๆในทีมสนุกกับการเล่นฟุตบอล ผมจะทำให้ดีที่สุด

    15

     

    สำหรับ ทาคาชิ อินุอิ กองกลางวัย 33 ปี ทีมชาติญี่ปุ่น โยกจากเซเรโซ่ โอซาก้า ไปค้าแข้งในยุโรปให้กับ โบคุ่ม (เยอรมัน) ตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะย้ายไปเล่นอีกหลายสโมสรในยุโรป ทั้ง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน), เออิบาร์ , อลาเบส และ เรอัล เบติส (สเปน)

    ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

    สนใจสมัคร ติดต่อ : http://www.adkeeper.com

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *