ข่าวไอทีมือถือ

    ข่าวไอทีมือถือ​ แล้วมันจะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน​ ถ้าคุณไม่อยากพลาด​ ต้องมาติดตามกันเท่านั้น

    ข่าวไอทีมือถือ​ โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่​ ที่กำลังจะเปิดตัวในต่างประเทศของปี​ 2022​/2565​ แต่ว่าจะมียี่ห้อไหน​ หรือรุ่นไหน ข่าวไอที ที่น่าสนใจกันบ้างนั้น​ ถ้าไม่ติดตามไปกับเรา​ แล้วจะมาบอกว่ารู้งี้ไม่ได้นะจ๊ะ​

    ข่าวไอทีมือถือ​ ข่าวไอที วันนี้ สำหรับยี่ห้อที่มีความน่าสนใจอย่าง​ Samsung​ S​ 21​ FE​ ตอนนี้ก็ได้มีการเปิดตัวและ​ วางจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษ​ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว​ และแบรนด์ดังจากจีนอย่าง​ Xiaomi 12​ ก็มีการเปิดตัวตามไปติด ๆ ที่จีนนั่นเอง​

    และสำหรับชิปที่ปัจจุบันนั้นเรา​ มักจะรู้จักกันดีอย่าง​ Snapdragon​ / MediaTek​ ก็มีข่าวว่าจะเปิดตัวเพื่อแข่งขัน​ ชิงตำแหน่งกันระหว่าง​ 2​ ค่ายยักษ์ใหญ่ของทางด้าน​ ผู้ผลิตชิปให้กับโทรศัพท์มือถือ​ จำนวนมากหลายแบรนด์ของโลก ข่าวไอที เทคโนโลยี ซึ่งมีข่าวออกมาแล้วว่า​ จะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ของ​ พวกเขาทั้งคู่อีกด้วย​

    บอกได้เลยว่าสำหรับปี​ 2022/2565 น่าจะมีความร้อนแรงอย่างมาก​ มือถือ 2022 ต่อวงการของทางด้าน​ Smartphone​ ว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั้น​ เราไปติดตามข้อมูล​ ที่น่าสนใจ​กันเลยดีกว่า

     

    ข่าวไอทีมือถือ

    Smartphone​ ที่จัดว่าร้อนแรงน่าสนใจในปี​ 2022​

    -​Samsung​ Galaxy​ S​ 22​ (ที่กำลังจะเปิดตัวใน​เดือน​ กุมภาพันธ์​ 2022/2565)

    สำหรับแบรนด์ดังอย่าง​ Samsung​ ในเดือนกุมภาพันธ์​ที่ใกล้จะถึงนี้​ ข่าวเกี่ยวกับ มือ ถือ พวกเขาจะมีการเปิดตัว​ซีรี่ย์ใหม่อย่าง​ Samsung​ Galaxy​ S​ 22​ ถือว่าเป็นรุ่นนึงที่เป็นเรือธงเลยนั่นเอง​ ข่าวไอที มือถือ ซึ่งจะมีการเปิดตัวรุ่น​ Plus​ / Ultra​ ที่กำลังจะตามมาติดๆ​ หลังจากที่เค้าเปิดตัวซีรี่ย์นี้แล้ว​

    สำหรับรุ่นนี้ความเปลี่ยนแปลง​ ก็คงจะเป็นเรื่องของกล้อง​ ที่มีการพัฒนาเป็น​ 50​ MP ซึ่งจะเป็นสเปคในรุ่นปกติและรุ่น​ Plus​ ส่วนในทางด้านตัวท็อปสุดอย่าง​รุ่น​ Ultra จะมีการเพิ่มสเปคของกล้องถึง​ 200​ MP

    ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าในด้านของรุ่น​ Ultra​ นั้นอาจจะมีการเพิ่มปากกา​ Stylus ในตัวและนำเอาความเป็นรุ่น​ Note​ ใส่เข้าไปในการออกแบบอีกด้วย​ ซึ่งทางด้านในรุ่นปกติและ​รุ่น​ Plus​ มีข่าวแว่วมาว่าจะออกแบบ​ ให้มีความคล้ายแบบรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง​ S​ 21​ ด้วยนั่นเอง @UFA-X10

    เรียบเรียงโดย​ อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *