ข่าวไอทีรอบโลก​ รู้ก่อน รู้ทันไม่ตกเทรนด์แน่นอน!!

    ข่าวไอทีรอบโลก

    ข่าวไอทีรอบโลก Bored​ Ape​ NFT​ บังเอิญขายออกในราคา​ $3000​ ซึ่งแทนที่จะต้อง​ ได้ขายไปในราคา​ $30,000​ 

    ข่าวไอทีรอบโลก สำหรับทางด้านของ​ Token​ ที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้​ ตามความต้องการของ​ NFT​ ตามความต้องการที่ถูกขาย​ ซึ่งเกิดขี้นโดยไม่ได้ตั้งใจ​ ในราคาที่มากกว่าถึง​ 3,000​ ดอลลาร์​ (2,270​ ปอนด์)​ แต่นั่น ข่าวไอที ดิจิตอล ก็เป็นเพียงเล็กน้อย​ รู้ทัน ข่าวไอที แต่มันก็ถือว่าเป็นหนึ่ง​ในร้อยของราคาตลาด​

    ทางด้าน ข่าวไอที ของ​ Bored​ Ape​ Yacht​ Club​ ได้มีงานศิลปะด้านดิจิทัล​ ซึ่งมีจำนวนจำกัด​ 10,000​ ชิ้น โดยที่แต่ละชิ้นนั้น​ ก็มีความแตกต่างกันเพียง​ แค่เล็กน้อยเท่านั้น​ แต่ในทางด้านของเจ้าของ​ Bored​ Ape​ ​หมายเลขที่​ 3,547​ ได้พิมพ์ผิด

    ข่าวไอทีรอบโลก

    เมื่อทำการ​ลงขายในระบบออนไลน์​ NFT​ นั้นถูกยึดโดนบัญชี​อัตโนมัติ​ในทันที และได้ทำการลดราคา​ ให้กลับมาเกือบที่​ 250,000​ ดอลลาร์

    ในส่วน​ของ ข่าวไอทีวันนี้ ทางด้าน​ผู้ขาย​ Maxnaut​ ได้บอกกับทาง​ CNet​ ว่าเขานั้นได้ตั้งใจที่​จะขอลงในรายการ​ Bored​ Ape​ ในหมายเลขที่​ 3,547​ สำหรับขายที่​ 75​ Ethereum​ (ETH) ซึ่งถือว่าเป็นสกุลเงิน Digital​ ทึ่ใช้เข้ารหัสสำหรับ​ใช้ในการซื้อขาย​ NFT​ จำนวนที่มากนั้นเอง​ แต่สำหรับการที่​ ขาดสมาธิในระหว่างนึง​

    และในหลาย ๆ ครั้งในการที่​ ข่าวไอที 2021 ทำการซื้อขายที่เขานั้น​แสดงขึ้นทางออนไลน์ทุกวัน​ โลกไอทีวันนี้ ทำให้เขานั้นต้องพิมพ์​ 0.75​ ETH​ (2,989​ ปอนด์)​ แทนซึ่งทำให้เห็นข้อความว่า “ฉันได้ตระหนักใน​ความผิดพลาด​ในทันที​เมื่อฉันนั้นได้ทำการ​คลิ๊กเมาส์ไปเรียบร้อย​ แต่มันก็ดันถูกดับจับทันที​ ก่อนที่จะคลิกเมาส์​ยกเลิก​ และนั่นก็ทำให้เงิน​ 250,000​ ดอลลาร์นั้นหายไปในทันที ” @UFA-X10

    เรียบเรียง​โดย​ อลิส