ข้อจำกัด win 11 กับปัญหาของระบบปฏิบัติการ Windows 11 ที่คุณอาจยังไม่รู้กับข้อเสีย ของระบบปฏิบัติการอันนี้

    ข้อจำกัด win 11

    ข้อจำกัด win 11 กับปัญหาการใช้งาน ที่คนใช้วินโดว์ 11 อาจยังไม่รู้

    ข้อจำกัด win 11 ข้อมูลและสาระเกี่ยวกับ Windos11 ข้อดี ข้อเสีย อีกหนึ่งสาระที่คุณไม่ควรพลาด

    กราบสวัสดีเพื่อน ๆ ผู้อ่านที่แสนน่ารัก และผู้อ่านที่กำลัง สนใจในหัวข้อ ข่าวไอที เทคโนโลยี ทุกคนเลยนะ วันนี้เราก็กลับมา พบกันอีกครั้ง กับผู้บรรยายแสนน่ารัก ComBic และวันนี้เราก็มี เรื่องเล่าจากวินโดว์ 11 มาฝากเพื่อน ๆ กัน ถ้าพร้อมแล้ว เราไปกันเลยค่ะ

    Windows 11 ปัญหา กับปัญหาใหม่ ที่คุณอาจยังไม่รู้

    ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร ที่ตอนนี้พวกเราหลายคน ก็จะรู้จักวินโดว์ 11 กันแล้วแต่รู้หรือไม่คะว่า เจ้าวินโดว์11 นี้นั้นในตอนนี้ เกิดปัญหาอยู่ หรือกล่าวคือ Windows ใหม่ ตอนนี้ ที่พวกเราใช้ ไม่ใช่วินโดว์ ตัวสมบูรณ์แบบนั้นเองค่ะ

    ถ้าหาบอกว่า ก็เราไม่ได้ใช้คีย์อัปเดตหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าไม่เลยค่ะ จากผู้ใช้วินโดว์ 11 หลายคนกล่าวเอาไว้ว่า ตัวโปรแกรมของวินโดว์ 11 มีผลต่อระบบการทำงาน ของอุปกรณ์จำนวนหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในนั้น คือตัวรับสัญญาไวไฟ หรือไดรเวอร์ การรับสัญญาเสียหาย

    อีกทั้งวินโดว์ 11 ยังเป็น WInwos ทดลอง ที่ออกมาให้ใช้ แบบไม่เต็มประสิทธิภาพ สังเกตได้จากการทำงาน และการใช้ทรัพยากรการณ์ในการทำงาน เท่านี้ก็มากพอแล้ว ที่เราจะระบุได้ว่า ตอนนี้ windows11 มีปัญหาจริงค่ะ

    ข้อจำกัด win 11

    ก็หมดไปแล้วนะคะ สำหรับสาระของเราวันนี้ เป็นอย่างไรบ้างคะ ชอบกันหรือเปล่าถ้าชอบ ก็อย่าลืมติดตามกันที่เว็บ ข่าวไอที เว็บนี้เลยนะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่า

    เขียนโดย ComBic.III