คอมพิวเตอร์เกมเมอร์

    คอมพิวเตอร์เกมเมอร์ ข่าวไอทีคอมพิวเตอร์ สำหรับเกมเมอร์ ที่กำลังหาคอมพิวเตอร์ ที่เร็ว แรง และราคาดีในปี 2022

    คอมพิวเตอร์เกมเมอร์ สำหรับทุกวันนี้ เทคโนโลยีต่าง ๆ ได้มีการพัฒนาไปมาก เช่นเดียวกับเทคโนโลยี ในด้านไอที ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ที่ได้มีการพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้เล่นทุก ๆ คน จะได้เล่นคอมพิวเตอร์ ที่มีความเร็ว ในด้านประมวลผล และแสดงผล นอกจากนี้ ในเรื่องเกี่ยวกับความปลอดภัย ในด้านข้อมูลต่าง ๆ หรือในตัวผู้ใช้งานเอง

    เพราะโลกมีการพัฒนา จึงทำให้มีอาชีพใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย และการปฏิบัติตัวต่าง ๆ หรือความชื่นชอบ ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับในปี 2022 ที่ยังมีโรคระบาด นั่นก็คือ COVID 19 จึงทำให้หลาย ๆ คนนั้น ได้มีการอยู่ติดบ้านมากขึ้น จึงได้มีอีกหนึ่งอาชีพ ที่ได้รับความนิยมอย่างในช่วงนี้ คือ อาชีพสตรีมเมอร์ ซึ่งจะสตรีมเกมต่าง ๆ ที่เป็นที่สนใจ เช่น ROV, Free Fire, Subway Surfers, PUBG เป็นต้น

    แต่การที่จะเป็นสตรีมเมอร์ที่ดี ให้เป็นที่ชื่นชอบ และมีคนดูมาก ๆ ไม่ถึงเพียงผู้เป็นสตรีมเมอร์ จะต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เป็นที่สนใจแล้ว การมีอุปกรณ์ในการเล่นเกม เพื่อในการเป็นสตรีมเมอร์ เพื่อให้ภาพที่ออกมา ไม่มีการค้าง เป็นอย่างราบรื่น ทำให้ผู้ชมทุก ๆ ท่าน ได้รับชมสตรีมเกมอย่างมีความสุข ดังนั้น การลงทุนกับคอมพิวเตอร์ เพื่อในการเป็นสตรีมเมอร์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ค่อนข้างน่าสนใจ

    ดังนั้น สำหรับในวันนี้ จะมาแนะนำ คอมเกมมิ่ง ซึ่งมีทั้งเป็น คอมเล่นเกม งบ 20,000 หรือว่าจะเป็น คอมเกมเมอร์ ราคา ที่ค่อนข้างสูง ที่เป็นที่สนใจอย่างมาก สำหรับสตรีมเมอร์ในปี 2022 ที่เมื่อเปิดตัวคอมพิวเตอร์เหล่านี้ ได้เป็นข่าวที่น่าสนใจ และเป็นที่ตื่นเต้นอย่างมาก สำหรับวงการไอที ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้าง ? ที่เป็นที่น่าสนใจ 

    คอมพิวเตอร์ราคาไม่สูง พร้อมประโยชน์ครบครัน เหมาะกับสตรีมเมอร์หน้าใหม่ 

    ASUS U500MA-R4600G008TS

    คอมพิวเตอร์เกมเมอร์

    สำหรับคอมพิวเตอร์ ที่เป็นของแบรนด์ ASUS เป็นแบรนด์ที่หลาย ๆ คน จะต้องเคยได้ยิน และต้องเคยใช้งานอย่างแน่นอน เพราะสำหรับแบรนด์นี้ เต็มไปด้วยคอมพิวเตอร์ หรือว่าโน้ตบุ๊ก ที่มีสเปกดี มีหลายรุ่นให้เลือก และมีหลายสี นอกจากนั้นคือ ราคาไม่แพงเกินไป มีให้เลือกหลายราคา จึงเป็นที่ชื่นชอบมาก ๆ

    และแน่นว่า สำหรับแบรนด์ ASUS จะต้องมีคอมพิวเตอร์ สำหรับเกมเมอร์อย่างแน่นอน โดยจะขอแนะนำเป็น ASUS U500MA-R4600G008TS ซึ่งถือว่าเป็น คอมพิวเตอร์เกมมิ่ง 2020 ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

    มีราคาไม่สูง และในปัจจุบัน ก็ยังคงเป็นที่น่าสนใจอยู่ โดยความพิเศษสำหรับรุ่นนี้ คือ มีซีพียูที่เร็วกว่า 3.7 GHz พร้อมแรม 8 GB ที่จะทำให้การทำงานของเครื่องนั้นเร็ว เหมาะอย่างมากสำหรับสตรีมเมอร์ที่เล่นหลายเกม เพราะมีพื้นที่ ในการเก็บข้อมูลเยอะ และไม่ต้องหงุดหงิด เมื่อเวลาเครื่องช้า หรือทำงานแล้วกระตุก

    คอมพิวเตอร์ราคาสูง ซึ่งเหมาะกับเกมเมอร์ ที่กำลังหาเครื่องใหม่ 

    MSI MEG TRIDENT X 11TE-1664TH

    คอมเล่นเกม งบ 20,000

    สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่น MSI MEG TRIDENT X 11TE-1664TH อาจจะไม่เป็นที่รู้จัก สำหรับคนที่ไม่เป็นสายเกม แต่สำหรับสายเกมแล้ว คอมรุ่นนี้นั้น ถือว่าเป็นคอมในฝันของใครหลาย ๆ คน โดยในช่วงที่เปิดตัวรุ่นนี้ ได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับสื่อต่าง ๆ

    สำหรับความทันสมัยนี้ ถือว่าเป็น คอมพิวเตอร์ เล่นเกมส์แรงๆ 2020 และเป็น คอมพิวเตอร์ เล่นเกมส์แรงๆ 2021 ที่น่าจับตามองถึงแม้จะสนใจ แต่ไม่ใช่ว่าทุกคน จะสามารถเป็นเจ้าของได้ เนื่องจากว่าราคาสูง แต่ถ้าเป็นเจ้าของถือว่าคุ้มค่า

    โดยคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ มีความเด่นคือ ขนาดเครื่องที่เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก มีการระบายความร้อนที่ดี สามารถเล่นเกม และสตรีมเกมได้หลายชั่วโมง และจอภาพมีความคมชัด ให้ความสมจริงอย่างมาก ถือว่าเป็นคอมพิวเตอร์ ที่สตรีมเมอร์มืออาชีพควรมีอย่างมาก

    Dell Alienware Aurora R7-W2695101THW10CFL

    คอมพิวเตอร์ เล่นเกมส์แรงๆ 2020

    สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ ถือว่าเป็นอีกรุ่น ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับสายเกมเมอร์ ที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์ ที่มีความเร็ว ความแรง และลื่นไหลไม่กระตุก เมื่อทำการเล่นเกม เพื่อไม่ให้หงุดหงิด ได้เล่นเกมอย่างสบายใจ และอย่างสนุก โดยคอมพิวเตอร์รุ่นนี้เป็น คอมพิวเตอร์ เล่นเกมส์แรงๆ 2021ราคา ที่นิยมอย่างมาก ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

    ซึ่งความพิเศษของคอมพิวเตอร์รุ่น Dell Alienware Aurora R7-W2695101THW10CFL คือ เป็นคอมพิวเตอร์ ที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย มีความสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ที่สามารถแสดงความละเอียดของภาพถึง 4K มีซีพียูที่เร็วกว่า 4.4 GHz ที่ไม่ว่าจะทำงาน หรือว่าจะเล่นเกม ก็ไม่มีติดขัดให้หงุดหงิด และระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่ผู้ใช้ไม่ต้องกังวล สำหรับในเรื่องข้อมูลที่จะหลุดไป

    คอมพิวเตอร์ยอดนิยม ที่ไม่ว่าจะทำงาน หรือว่าจะเล่นเกม ต่างก็ไม่มีติดขัดให้กวนใจ

    MAG CODEX X5 11TD-435TH

    คอมพิวเตอร์ เล่นเกมส์แรงๆ 2021

    สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่น MAG CODEX X5 11TD-435TH ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่นิยมอย่างมาก สำหรับคนที่เป็นเกมเมอร์ ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต่างอยากเป็นเจ้าของ สำหรับตัวเครื่องนั้น มีการดีไซน์ ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมาก มีความสวยงาม และความเรียบหรู ที่ใครเป็นเจ้าของต่างก็ชอบ

    สำหรับรุ่นนี้ มีแรมกว่า 32 GB มีซีพียูที่ความเร็ว 3.6GHz จะเล่นเกม หรือทำอะไรก็ตาม ไม่ต้องกังวลว่าจะค้าง หรือว่าจะช้า นอกจากนี้ ที่ถูกใจเกมเมอร์ คือ มีแรมจำนวนมาก จะโหลดเกมมากเท่าไร ก็ไม่มีปัญหาความจำเต็มให้กังวลใจ โดยซีพียูในระดับ Intel Core i7-11700KF พร้อมระบบต่าง ๆ ในคอมพิวเตอร์ ที่มีความปลอดภัย และทันสมัยอย่างมาก

    ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ เขียนบทความโดย : MP ข่าวไอที สามารถติดตามได้ที่ @UFA-X10

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *