คอมพิวเตอร์ All in One

    คอมพิวเตอร์ All in One คอมพิวเตอร์ที่รวบรวม ความล้ำของยุคสมัยและความสะดวกสบายในการใช้งานไว้ในเครื่องเดียว

    คอมพิวเตอร์ All in One ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไกล และล้ำยุคล้ำสมัย คอมพิวเตอร์all in oneยี่ห้อไหนดี 2021 รวมไปถึง คอมพิวเตอร์all in oneยี่ห้อไหนดี 2022

    คอมพิวเตอร์ all in onepc ยี่ห้อไหนดี 2564 A5 AiO A5402 คือคอมพิวเตอร์รุ่นแรกในโลก ที่มีสองจอเป็นคอมพิวเตอร์ ที่รวมเอาฮาร์ดแวร์ทั้งหมด มารวบรวมไว้ในหน้าจอไม่ต้องมีเคสตั้งแยก มองดูแล้วมีความมินิมอล สบายหูสบายตา ดูไม่รก

    คอมพิวเตอร์ All in One

    และก็ประหยัดพื้นที่อีกด้วย จุดเด็นของคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ อยู่ที่หน้าจอจิ๋ว asus veriview จอขนาด 5.65 นิ้วความสามารถในการทำงาน ของเจ้าหน้าจอจิ๋วนี้ ถือว่ามีความหลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รูปภาพ หรือวิดิโอ

    ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันก็ดูดี มีสไตล์ แต่ถ้าหากใช้ในธุรกิจ มันจะให้ประโยชน์กับเรามาก เช่นการแสดงข้อมูล หรือโปรโมชั่น และราคาสิ้นค้ารวบไปถึง QR Code เพื่อให้ลูกค้าสแกน หน้าจอจะเป็นแบบ IPS ขอบเขตการแสดงสี 100% srgb

    และความละเอียดแบบ Full HD ความกว้างอยู่ที่ 23.8 นิ้วมีกล้อง webcam 720p ในตัวสามารถตัดเสียงรบกวนได้ ทั้งฝั่งเราและฝั่งคู่สนทนาปลายสาย ที่เราติดต่อด้วย

    ระบบปฎิบัติการเป็นแบบ Intel Core i5 1150 RAM 16 GB ความจุแบบ ssd 512 GB ราคาอยู่ที่ 31990 บาทและรุ่นที่มีหน้าจอเดียว ราคาอยู่ที่ 28990 บาทเท่านั้น คอมพิวเตอร์all in one ข้อเสีย นั้นก็มีอยู่ไม่น้อย คือความยากลำบาก ในการซ่อมแซม !

    ข่าวไอที ข่าว IT คอมพิวเตอร์ นำเสนอโดย : MP ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *