คอมใหม่น่าสนใจ

    คอมใหม่น่าสนใจ สุดยอดสเปค คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 2022 เล่นเกมก็ได้ ทำงานก็สะดวก

    คอมใหม่น่าสนใจ สำหรับโน๊ตบุ๊ค ก็ถือว่าเป็น อุปกรณ์ที่กำลัง นิยมใช้กัน เป็นอย่างมากและ ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะทำ กิจกรรมอะไร สิ่งที่ถือว่าเป็น อุปกรณ์ที่สำคัญ อย่างมากอย่างหนึ่งเลย นั้นก็ต้องมี คอมใหม่น่าสนใจ เป็นส่วนประกอบ 

    ยิ่งเป็น คอมใหม่น่าสนใจ ได้เป็นสิ่งที่ สำคัญมากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้ ผู้คนเริ่มจะหา คอมแบบ All In One เพื่อความสะดวก ความสบายและ ความรวดเร็วในการใช้งาน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็พร้อมสำหรับ ทำงานในทุก ๆ ที่ตลอดเวลา 

    ไม่ต้องเสียเวลา มานั่งทำงาน ในที่ทำงานเท่าไร เพราะไม่ว่าเรา จะอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำงาน และกิจกรรมอื่น ๆ ได้สะดวกทุกเวลา ซึ่งวันนี้เรา จะมาแนะนำ 

    คอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี 2022 ราคาถูก สเปคครบเครื่องดี ๆ ที่รับรองได้ว่า เป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับคนที่ กำลังมองหา คอมใหม่น่าสนใจ กันอยู่แน่นอน ถ้าใครพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลยครับ

    คอมใหม่น่าสนใจ คอมพิวเตอร์ ยี่ห้อไหนดี 2022 เหมาะมากสำหรับ นักศึกษาและสายทำงาน

    ก่อนอื่นเราควรมา ทำความรู้จักกับ คอมใหม่น่าสนใจ แบบ All In One กันก่อน คอมที่สามารถใช้งาน ในการทำงาน และสำหรับนักศึกษา ที่กำลังมองหา คอมสักตัว เอาไว้สำหรับใช้เรียน การซื้อคอมแบบ All In One

    จึงถือได้ว่า เป็นคอมที่มี สเปคที่อยู่ ในระดับกลาง และราคาไม่แพง สามารถทำงาน ได้อย่างคุ้มค่า อย่างแน่นอนครับ หรือถ้ามีเพื่อน ๆ คนไหนที่อยาก จะเล่นเกมนั้น ก็สามารถที่จะ อัปแรมเพิ่มขึ้นได้ 

    บอกได้เลยว่า คุ้มค่าอย่างแน่นอน และที่สำคัญ ไม่ว่าจะเดินทาง ไปที่ไหนก็ตาม ก็จะสามารถ ใช้งานได้สะดวก ซึ่งเราได้รวม คอมรุ่นที่ มีความน่าใช้ เอาไว้ให้เพื่อน ๆ กันแล้วนะครับ มาเริ่มกันได้เลย

    คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี 2022 pantip พร้อมมีรีวิว คุณภาพแบบละเอียด

    1. HP 205 Pro G4 สเปกคอมตัวนี้ เหมาะมากสำหรับ เอาไว้ใช้ทำงาน ในช่วงที่ออกมาใหม่ ๆ คอมรุ่นนี้ได้เป็น ที่นิยมอย่างมาก ในสำนักงาน 

    มีภาพของการ แสดงผลเป็นแบบ FullHD หน้าจอขนาด 23.8 นิ้วและมีแรมอยู่ที่ 4 GB พร้อมด้วยมีพอร์ต USB แบบ 2.0×2 และ 3.0×2 นอกจากนี้แล้ว ยังมีช่องให้เสียบ HDMI และ Card Reader จึงเรียกได้ว่าเป็น

    คอมใหม่น่าสนใจ ที่สามารถจะเชื่อมต่อ ได้แบบครบครันมาก ๆ และที่สำคัญคอมรุ่นนี้ ยังสามารถที่จะ เชื่อมต่อกับไวไฟ ได้ดีอีกด้วย ส่วนใครที่ชอบ ดูหนังแบบเสียงกระหึ่ม 

    ก็จะสามารถ เชื่อมต่อกับลำโพง บลูทูธได้ดี ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมต่อแบบไหน HP 205 Pro G4 ก็จะพร้อมที่ จะแสดงผลให้ แบบน่าเหลือเชื่อ และมีกล้องหน้า สำหรับให้ใช้ เพื่อประชุมงานหรือ การเรียนออนไลน์ ด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซลครับ 

    แถมราคาก็อยู่ ในระดับที่ คุ้มค่าเอามาก ๆ นะครับ ราคาคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะครบชุด ตัวนี้อยู่แค่หลักหมื่นต้น ๆ เท่านั้นนะครับ ไม่ต้องพูดถึง เรื่องความสะดวก เพราะคอมรุ่นนี้ มีน้ำหนักอยู่เพียง 5.8 กิโลเท่านั้น

     pc ยี่ห้อไหนดี 2564 pantip มีรีวิวเพียบ สายกราฟิกต้องดู

    คอมใหม่น่าสนใจ

    2. MSI Pro AP241 รุ่นนี้ถือว่า เป็นรุ่นที่มี ความคล้ายคลึงกัน กับเครื่องแรกที่ เราได้แนะนำไปก่อนหน้า แต่จุดเด็ดที่เป็น เอกลักษณ์ของเครื่องนี้ อยู่ที่เนื้อสี ของการแสดงผล ของหน้าจอที่มี ความกว้างมากกว่าคอมรุ่นอื่น ๆ 

    และรุ่นนี้เพื่อน ๆ สามารถจะเลือก รุ่นของซีพียูได้ เพราะมีให้เลือกตั้งแต่ 2 คอร์ ไปจนถึง 8 คอร์ มีความละเอียด ของหน้าจอระดับสูง มีความจุสูงถึง 256 และเครื่องรุ่นนี้ มีพอร์ตให้เชื่อมต่อ ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น USB,HDMI,VGA และ Line in 

    และที่สำคัญก็คือ คอมรุ่นนี้นั้น สามารถจะเชื่อมต่อ การทำงานด้วย อินเทอร์เน็ตแบบไวไฟ และคอมรุ่นนี้ มีความทนทาน และสามารถจะใช้ ได้แบบยาว ๆ สำหรับคนที่ ใช้ทำงานทั่ว ๆ ไป 

    ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 หมื่นบาทและยังมี สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่าง ของคอมรุ่นนี้ก็คือ HDD สามารถบรรจุได้ถึง 1 TB กันเลยทีเดียว น้ำหนักเครื่องอยู่ที่ 4.63 เท่านั้นนะครับ

    คอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะ รุ่นใหม่ล่าสุด

    3. Acer Aspire C22-1650 ใครที่กำลังมองหา คอมใหม่น่าสนใจ ดี ๆ เพื่อใช้ทำงาน รุ่นนี้ถือว่า ไม่ควรมองข้าม รุ่นนี้เลยครับ ราคาอาจจะเพิ่มขึ้น มามากกว่านิดหน่อย 

    ซึ่งหมายความว่า มีคุณสมบัติที่ จะต้องดีกว่า อย่างแน่นอนครับ เรามาเริ่มกันที่ ดีไซน์กันก่อนเลยครับ ดูจากลักษณะ ของภายนอกแล้ว ก็ทำให้รู้สึก ถึงความพรีเมี่ยม ที่โดดเด่นมาก และเหนือกว่ารุ่นอื่น ๆ 

    มีการติดตั้ง โปรแกรมเอาไว้ สำหรับการใช้งานแบบพร้อม และแบบครบเครื่อง เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ ระบบก็สามารถ ทำงานได้แบบทันที รุ่นนี้ใช้สเปค Intel Cor i5 ความจุอยู่ที่ 512 พร้อมด้วยมีแรม 8 GB 

    คอมใหม่น่าสนใจ เป็นสเปคที่ มีความแรงมาก พอสำหรับใช้ เล่นเกมหรือว่า จะต้องการทำงาน ในด้านการออกแบบ บอกได้เลยว่า รุ่นนี้เหมาะมาก ๆ ครับและยังมี ขนาดของหน้าจอ และการแสดงผลเป็นแบบ FullHD ขนาด 23.8 นิ้ว

    คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ยี่ห้อไหนดี 2022 เล่นเกม ต้องเครื่องนี้เท่านั้น

    pc ยี่ห้อไหนดี 2564 pantip

     

    4. ASUS V241EAK ถ้าต้องการจะหา คอมสเปคดี ที่ใช้ได้นาน เราต้องแนะนำ ยี่ห้อนี้เลยครับ ASUS V241EAK ถึงแม้ว่าจะมี การเปิดตัวมา ตั้งแต่ปีที่แล้ว 

    แต่ความนิยม ในรุ่นนี้นั้น ก็ยังคงได้รับ การตอบรับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อดีหลัก ๆ ที่เห็นได้ชัด ข้อแรกเลยก็คือ สามารถจะเลือก สเปคใช้ได้ถึง 2 สเปค 

    หน้าจอมีการ พัฒนาให้มี ขอบเขตของสี ที่ดูกว้างขึ้น อย่างที่เราได้ บอกไปแล้วว่า สเปคของคอมตัวนี้ สามารถเลือกได้ 2 แบบนั่นก็คือ Core i3 ที่ใช้การ์ดจอของ Intel UHD 

    หรือหากต้องการให้เครื่อง มีความเร็วขึ้น ก็สามารถจะเลือก เพื่อใช้สเปค Intel Core i5 การ์ดจอ Intel Iris Xe พร้อมด้วยแรมความเร็วสูง 8 GB หน้าจออยู่ที่ขนาด 23.8 นิ้ว ด้วยความละเอียดอยู่ที่ FullHD 

    และมีช่องให้ สำหรับเชื่อมต่อ หลากหลายรูปแบบ รวมถึงรองรับ การใช้งานไวไฟ ในแบบมาตรฐาน ราคารุ่นนี้ เริ่มต้นอยู่ที่หมื่นต้น ๆ ไปจนถึงราคา ไม่เกินสามหมื่นบาท คุ้มค่ามาก ๆ นะครับและแถมมี ราคาที่ไม่แพง ด้วยนะทุกคน

    แต่ละรุ่นที่เรา ได้รีวิวไปแล้ว เป็นรุ่นที่มี สเปคที่ถือว่า โอเคมากระดับหนึ่ง สำหรับการใช้ทำงาน และการใช้งาน เพื่อการตัดต่ออื่น ๆ เบื้องต้นซึ่งใครที่ ต้องการจะซื้อ คอมสักเครื่องหนึ่ง และต้องการจะใช้ กันไปแบบยาว ๆ แต่ละรุ่นที่เรา รีวิวมานี้ ถือว่าเหมาะมากเลยครับ 

    นอกจากนี้หากเพื่อน ๆ กำลังหาดู คอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะ รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถเข้าไป ติดตามได้จาก ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ กันได้นะครับ มีการอัปเดต เครื่องที่สเปคแรง ๆ เอาไว้ให้ดู กันอีกหลายรุ่นนะครับ ส่วนใครที่ชอบ การรีวิวอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็สามารถที่จะ เข้ามาหาอ่าน บทความของเราได้ใหม่นะครับ

    —*—อ้ายตัวกลม

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *