ซูมเปิดตัวไวท์บอร์ด Zoom มีฟังก์ชั่น Whiteboard ที่มีประโยชน์พร้อมตัวเลือกการแก้ไขต่างๆ

    ซูมเปิดตัวไวท์บอร์ด

    ซูมเปิดตัวไวท์บอร์ด ซูมประกาศเปิดตัว ไวท์บอร์ดดีไซน์ใหม่

    ซูมเปิดตัวไวท์บอร์ด ตลอดหกเดือน หลังจากที่ได้มี การประกาศแผน การยกเครื่องเรื่องของไวท์บอร์ด ของซูมและตอนนี้ ก็ได้เวลาที่ ให้พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า ตอนนี้บริษัท ที่เป็นผู้พัฒนา ซูมและการประชุมทางวีดีโอ ได้มีการปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับ Whiteboard เพื่อให้การใช้งาน และมีการเชื่อมต่อเข้ากัน กับแอพพลิเคชั่น ที่ทำให้หลากหลาย มากยิ่งขึ้น

    Zoom Whiteboard ได้ถูกสร้างขึ้น จากฟังก์ชั่นไวด์บอร์ด ของการประชุมที่มีอยู่แล้ว ในแอพพลิเคชั่นเดสก์ท็อป นอกจากนี้ยังมี การผสมผสานร่วมกันกับ Zoom Meetings และ Zoom Rooms ซึ่งจะได้มีการ พัฒนาไปรอการใช้งานพวก Dten D7 และ Neat Board ที่พร้อมจะรองรับระบบดังกล่าว ในเวลาที่จะมาถึงนี้

    ซูมเปิดตัวไวท์บอร์ด

    ที่สามารถเพิ่มฟังก์ชั่น การใช้งานได้หลากหลาย มากยิ่งขึ้น

    Oded Gal หัวหน้าเจ้าหน้าที่ เป็นฝ่ายผลิตภัณฑ์ของซูม ได้กล่าวว่าการเพิ่ม ความสามารถของ Zoom Whiteboard ลงในแพลตฟอร์ม น่าจะช่วยให้การ สนับสนุนลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่พวกเขา ปรับให้เข้ากัน กับวิธีการทำงานใหม่ของ Zoom Whiteboard

    มีไว้เพื่อเป็นอาวุธ ให้กับทีมด้วยเป็นพลังของ การสื่อสารอย่างต่อเนื่อง ให้โซลูชั่นที่สามารถ ใช้งานได้ง่าย ซึ่งทำให้พื้นที่ดังกล่าว เสมือนการทำงาน ร่วมกันก่อนการประชุม ระหว่างการประชุม และหลังการประชุม

    Zoom Whiteboard มีคุณลักษณะใหม่ ที่มีตัวเชื่อมต่อขั้นสูง และการเพิ่มการลาก และการวางรูปภาพ ในขณะที่สามารถ ใช้ทำบันทึกย่อ และข้อความเพื่อ เน้นแนวคิดที่สำคัญ

    ทางด้าน Wayne Kurtzman ที่เป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยด้านโซเชียล และการทำงานร่วมกันของ IDC ได้กล่าวว่าการรีเฟรชไวท์บอร์ดสำหรับ Zoom ทำให้เหมือนอยู่ใน เส้นทางการแข่งขัน ที่มากขึ้นกว่าเดิม

    ทำให้เครื่องมือนี้ มีประโยชน์และ ใช้งานง่ายขึ้น ในขณะที่สร้างเนื้อหาถาวร ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต และสามารถข้ามการใช้งาน ของอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยค่ะ

    นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถติดตาม ข่าวไอที ต่าง ๆ ได้จากทางหน้าเวปไซด์ของเรา ในหมวดหมู่ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ที่จะได้นำมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครเพื่อจะได้ไม่ตกเทรนด์กันเลยค่ะ

    และหากต้องการ ติดต่อโดยตรง สามารถติดต่อได้ที่ @UFA-X10

    เรียบเรียงโดย NANAMI