ฟีเจอร์ใหม่ กูเกิล

    ฟีเจอร์ใหม่ กูเกิล ฟีเจอร์ใหม่ของ Google ที่ออกมาเอาใจ ขาช้อปโดยเฉพาะ

    ฟีเจอร์ใหม่ กูเกิล เอาใจขาช้อป ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เข้าไปใน Google map และใครที่ได้ ติดตามจาก ข่าวไอที และได้ใช้งานกันอยู่แล้ว ไม่ต้องมีแปลกใจไป เพราะว่าทำไม ช่วงนี้ถึงได้มี ฟีเจอร์ใหม่ ๆ เด้งขึ้นมาเพื่อ ให้ใช้งานเรียกว่า สายช้อปสายกิน ฟินกันไปตามระเบียบ เลยสิคะ

    เริ่มต้นกันแล้ว ตั้งแต่เวลานี้ เป็นต้นไป ถ้าหากอยากจะ ค้นหาร้านอาหาร ให้ได้ดั่งใจ หรืออยากจะรู้ว่า ในละแวกใกล้ ๆ มีร้านอาหารอะไรกันบ้าง ที่มีกันตั้งแต่ ร้านส้มตำไปจนถึง ร้านอาหารแบบหรูหรา ที่มาเอาใจ สายกินเพิ่มแคล กันไปแบบจุก ๆ

    ฟีเจอร์ใหม่ กูเกิล

    มาเอาใจคนที่ ไม่ค่อยรู้ทาง และไม่รู้ว่า มีที่ไหนบ้าง ที่เป็นร้านอร่อย

    แต่ที่สำคัญ ถ้าหากว่าเรา เลื่อนพวกฟีดต่าง ๆ ดูแล้วอยากจะ รับประทานอาหารบางอย่าง ที่เห็นแต่ไม่รู้ว่า จะซื้อได้จากร้านไหน ก็จะมี ฟีเจอร์ ที่เด็ดดวงแบบใหม่ ให้เราสามารถ Len เข้าไปในแอป Google

    เพื่อจะได้ทำการ ถ่ายภาพหรือไม่ก็ สามารถแคปหน้าจอ ทำการค้นหา อาหารหรือหาร้าน ที่มีอาหารชนิดนี้ แบบที่ใกล้ที่สุด ได้อีกด้วยค่ะ

    สำหรับสายช้อปปิ้ง ถือว่าเด็ดสุด เพราะว่างานนี้ ทางกูเกิลก็ได้มี ประกาศออกมา ว่าจะใช้เจ้า AR ที่ได้ออกแบบมาใหม่ เพื่อให้ง่ายต่อการ ค้นหาสถานที่ ที่จะให้พวกสาว ๆ สามารถเทียบสีรองพื้น ได้แบบไม่มีผิดเพี้ยน

    ยังไม่พอนะคะ มันยังช่วยวิเคราะห์ ให้ได้อีกด้วย ว่าเราเหมาะที่จะ ใช้อันไหนมากกว่ากัน แถมยังมีตัวอย่าง ของการรีวิว ผู้ที่เคยใช้แล้ว หรือว่ารายงานว่า คุณสมบัติดีอย่างไร ทำให้ผู้ที่ต้องการ จะเลือกซื้อสามารถ ตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

    และทั้งหมดนี้ ก็จะเป็นฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ทางกูเกิล ได้จัดและได้ทำการ เปิดตัวออกมา ให้กับผู้ที่ใช้งาน กูเกิล ได้ใช้งานกัน ไปเรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า ปีหน้าที่จะถึงนี้ คงยังต้องมี ไม้เด็ดมารอไว้อีก อย่างแน่นอนที่สาย ข่าวไอที ดิจิตอล ต้องติดตามกันเลยค่ะ

    เรียบเรียงโดย NANAMI

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *