ฟีเจอร์ใหม่ facebook

    ฟีเจอร์ใหม่ facebook เอาใจแม่ค้าออนไลน์ในฟีเจอร์ Reel มีอะไรบ้าง ?

    ฟีเจอร์ใหม่ facebook ผู้ใช้ Facebook ฟังทางนี้เลยนะ ตอนนี้ทาง Facebook มีแผนเปลี่ยนฟีเจอร์ใหม่ facebook 2022 โดยมีแนวคิดที่จะหยุด live shopping ที่พึ่งจะใช้มาได้ไม่นาน ในช่องทางขายของทางออนไลน์ สำหรับพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงนักชอปปิ้งที่ใช้ช่องทางโซเชียล ที่สร้างเงินสร้างรายได้ ให้กับตนเอง ซื้อมาและขายไป ในกลุ่มนักชอปปิง จากผู้เข้าชมผู้ติดตาม

    แม่ค้ารายหนึ่งบอกว่า มียอดขายสินค้าเพิ่มขึ้นจาก live shopping แต่ต้องเสียดาย ที่จะต้องถูกปิดลง นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่มีการเปลี่ยนแปลงใน ฟีเจอร์ Facebook ที่มีบริษัทแม่อย่าง Meta ได้ออกมาเผยว่า

    ฟีเจอร์ปรับปรุงใหม่ เพื่อตอบสนองการขายออนไลน์มากขึ้น

    ฟีเจอร์ใหม่ facebook

    ในปัจจุบัน ผู้คนส่วนใหญ่ ได้หันมาให้ความสนใจ กับการทำคลิปวิดีโอ การดูคลิปวิดีโอสั้นๆ ในการสร้างคอนเทนต์ เฟส บุ๊ค ปรับใหม่ จึงหันมาสนใจ ในการเร่งพัฒนา Reels ที่ใช้งานได้ทั้งระบบ ios และ android

    เพื่อเป็นผู้นำ และตอบสนองความต้องการ ของผู้ใช้งานกลุ่มเฟสบุ๊ค และคนที่ชอบทำคลิปวิดีโอสั้น ๆ ว่าตรงใจแน่นอนเพราะมี ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ Timed Text / AR Effect / Align Tool / Remix Reels / เสียง (Audio) / โพสต์ Reels ลงได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม Instagram และ Facebook

    ถ้าคุณอยากให้มีคนเข้าถึงคุณ กดแชร์คลิปวิดีโอของคุณ Reels ตอบสนองคุณได้ สร้างโฆษณาหรือขายสินค้าได้ ยังสร้างคอนเทนต์ สร้างสรรค์งานที่น่าติดตาม น่าสนใจ ยังเข้าถึงผู้ใช้เฟสบุ๊ครายใหม่ ๆ

    และยังมีการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ที่คุณต้องการให้เข้าถึง การแชร์คลิปวิดีโอของคุณ ที่มีความโดดเด่นในเอ็ฟเฟ็กต์ เสียงเพลงเสียงดนตรี ฉากหลัง และช่วยให้คุณมีรายได้จากคอนเทนต์ คลิปวิดีโอและการขายของ

    และสำหรับคนที่ ฟีเจอร์ Facebook เข้าไม่ได้ เรานำวิธีทางแก้มาให้ในครั้งต่อไป และสามารถติดตาม ข่าวไอที เทคโนโลยี และ ข่าวไอที เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเราเลยนะคะ

    ดอกไม้สีขาว

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *