มือถือสเปคแรง

    มือถือสเปคแรง รวมแบรนด์สมาร์ตโฟน Android 2022

    มือถือสเปคแรง จะเห็นได้ว่า ปัจจุบันมีเพียง ระบบปฏิบัติการ 2 ตัว ที่ใช้กัน ระบบแรกคือ IOS ที่มีขึ้นมา เพื่อรองรับแบรนด์สมาร์ตโฟน ของไอโฟนโดยเฉพาะ และระบบที่ 2 คือ Android ที่ทางบริษัท Google เป็นผู้ผลิตและเผยแพร่ ที่ถูกนำมาใช้ หลายแบรนด์สมาร์ตโฟนทั่วโลก

    ซึ่งจะเห็นได้ว่า Android เองซัปพอร์ตผู้ใช้งาน สมาร์ตโฟนได้มาก แต่ละแบรนด์ก็มี ความโดดเด่นด้านเอกลักษณ์ แตกต่างกันไป และตอบโจทย์ความต้องการ ได้อย่างหลากหลาย

    ดังนั้น ในบทความนี้ เราจะมาพาทุกคน ไปตะลุยสมาร์ตโฟน ระบบแอนดรอยด์กัน ไม่ว่าจะเป็น OPPO, HUAWEI หรือ Samsung ใช้เป็นแนวทาง ในการซื้อ มือถือสเปคแรง เครื่องต่อไปได้

    มือถือสเปคแรง มือถือสเปคแรง ราคาถูก 2022 มีแบรนด์อะไรบ้าง

    มือถือสเปคแรง

    HUAWEI Mate 40 Pro 5G

    มือถือ 2022 สเปกแรงด้วย CPU Kirin 9000 ตัว Top จากบริษัท Huawei นอกจากการใช้งานทั่วไป ยังสามารถใช้เล่นเกม หรือเปิดแอปพลิเคชัน หลายแอปพร้อมกันได้ โดยไม่ค้างไปก่อน หน้าจอขนาดใหญ่ 6.76 นิ้ว ทำจากวัสดุ OLED พร้อม Refresh Rate 90 Hz

    ส่วนของกล้องหลัก Ultra Vision Cine (พิเศษเฉพาะ Leica) ความชัดอยู่ที่ 50 ล้านพิกเซล นอกจากนี้แล้ว การชาร์ตยังไวด้วย 66W จะชาร์ตแบบไร้สายก็ได้ สามารถปลดล็อกด้วยใบหน้า หรือลายนิ้วมือได้ ช่วยให้ใช้งาน ได้สะดวกยิ่งขึ้น ตามไลฟ์สไตล์ปัจจุบันนี้

    ราคาอยู่ที่ : 27,990 บาท

    สมาร์ตโฟนเด่นด้านภาพถ่าย จากค่าย OPPO รุ่น Find X3 Pro 5G

    มือถือสเปคแรง

    Oppo Find X3 Pro เป็นรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับแบรนด์ OPPO ใช้ CPU Snapdragon 888 ซึ่งข้อดีที่เป็นจุดเด่น คือการใช้งาน ที่ประหยัดแบตเตอรี่ ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ถึง 5G

    ด้านกราฟิกสวยงาม เพราะเขาเด่นในการประมวลสีภาพ ได้ถึงพันล้านสี! ช่วยให้การถ่ายรูป หรือวิดีโอสวยขึ้น สีสด ภาพคมชัดขึ้น ภายนอกตัวเครื่อง สามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้ ทำให้เราสามารถ ใช้งานได้ทุกที่ แบบไม่ต้องกลัวพัง หรือกังวลว่าจะพังง่าย แบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh

    ราคาอยู่ที่ : 28,990 บาท

    โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาพับ SAMSUNG รุ่น Z3 Flip 5G

    มือถือสเปคแรง

    บอกได้เลยว่าดีไซน์ โทรศัพท์ Samsung มือถือสเปคแรง รุ่นนี้ถือไปใคร ๆ ก็มอง เพราะสวยไม่เหมือนใคร และยังทำให้นึกถึง มือถือสมัยก่อนด้วย เพราะพับฝาได้ ขนาดเครื่องกะทัดรัด ถ้างั้นหากถามว่า มือ ถือ รุ่นไหนดีที่สุด ตอนนี้ ก็ต้องเป็นนี่เลย! เขาถูกยกให้เป็น รุ่นเรือธงด้วยนะ

    ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอจากวัสดุ Dynamic AMOLED ไซซ์ขนาด 6.7 นิ้ว ที่เมื่อเปิดฝาพับขึ้น ก็สามารถใช้งาน ได้แบบลื่นไหลเต็มจอ ไม่มีสะดุดเลย นอกจากนี้ ยังใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 888 Ram อยู่ที่ 8GB ROM 128 GB เยอะจนสามารถใช้งาน ได้แบบเหลือ ๆ เลย กันน้ำได้ด้วยจาก IPX8 นำออกไปลุย ใช้งานได้หายห่วง แต่ติดตรงที่ แบตเตอรี่ขนาด 3,300 mAh ซึ่งคิดว่าน้อยไปนิด

    ราคาอยู่ที่ : 34,900 บาท

    รุ่นเรือธงคุ้มค่า ทั้งคุณภาพและราคา Xiaomi 11T Pro 5G

    มือถือราคาไม่เกิน 15000 ปี 2021 pantip

    มือถือสเปคแรง จากแบรนด์ Xiaomi ในราคาสุดประหยัด มือถือราคาไม่เกิน 15000 ปี 2021 pantip แนะนำ เพราะได้ความคุ้มค่า! คุ้มค่ายังไง ? เขาใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 888 ขนาดหน้าจอ 6.67 นิ้ว ด้วยวัสดุ AMOLED Full HD 120 Hz และใช้ HDR10+

    สีสันหน้าจอค่อนข้างกว้าง ทำให้ไม่ว่าจะ เป็นการดูหนัง ซีรีส์ ฟังเพลง รวมไปถึงการเล่นเกม ได้สนุกตอบโจทย์ ลื่นไหลไม่กระตุก สำหรับใครที่เป็นสายเซลฟี ชอบถ่ายรูป เขาก็ใส่กล้องหลังมาถึง 3 ตัว ความละเอียดอยู่ที่ 108MP รูรับแสง (F) อยู่ที่ 1.75 กล้องหน้าใช้ 16 MP และสุดท้ายมาด้วย แบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ชาร์จไว 120W

    ราคาอยู่ที่ : 16,990 บาท

    แบรนด์สมาร์ตโฟนทั้งหมด เป็นแบรนด์ชั้นนำ ที่คนไทยคุ้นเคยกันดี และใช้งานได้ดี ยังไงก็แล้วแต่ หากใครมีงบประมาณนี้หรือ มือถือราคาไม่เกิน 15000 ปี 2022 และอยากได้ มือถือสเปคแรง เติมงบเสียหน่อย เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ไม่ว่าจะทำกิจกรรม หรือใช้งานทั่วไป ลองเลือกกันดูนะ

    ติดตาม ข่าวไอที มือถือ หรือ ข่าวไอที ด้านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ ธุรกิจ หรือ มือถือราคาไม่เกิน 12000 ปี 2021 ปีเก่าหน่อยแต่ถูกกว่า ได้ที่นี่เลย @UFA-X10

    เรียบเรียงโดย M.Varin

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *