มือถือใหม่ 2022 น่าใช้ ตอบโจทย์ทุกการทำงาน หน้าจอลื่นไหล มีรุ่นไหนน่าใช้บ้าง ?

    มือถือใหม่ 2022

    มือถือใหม่ 2022 ที่น่าจับตามอง มีรุ่นไหนบ้าง ที่น่าสนใจ ที่คุณต้องไปจับจอง เป็นเจ้าของกันให้ได้ !!

    สำหรับปีที่ผ่านมา ในวงการ ข่าวไอที มือถือ ถือว่าเป็นปี ที่ค่อนข้างดุเดือดกันมาก ๆ เพราะบริษัทชั้นนำ แบรนด์มือถือรุ่นต่าง ๆ ได้ปล่อยโทรศัพท์ มือถือรุ่นเรือธง ออกมาให้เรา ใช้งานกันเป็นแถว แน่นอนว่าเว็บไซต์ ของเราจะพลาดรีวิว มือถือใหม่ 2022 กันได้อย่างไร จริงไหมคะทุกคน

    วันนี้พวกเรา ก็เลยหยิบยก โทรศัพท์รุ่นดัง ที่มีกระแสตอบรับดี ๆ มาให้ทุกคนได้ดูกัน ว่าในช่วงที่ผ่านมามี โทรศัพท์ออกใหม่ รุ่นไหนน่าใช้งานบ้าง บอกได้คำเดียวว่า แต่ละรุ่นที่เรา เอามาฝากมีแต่คำว่า ดี !!

    มือถือใหม่ 2022 กล้องสวยสเปกดี ที่ผ่านมามีรุ่นไหน น่าสนใจบ้าง ?

    สำหรับคนที่ กำลังมองหา โทรศัพท์รุ่นใหม่ น่าใช้งานวันนี้ เราได้หยิบยก โทรศัพท์ที่น่าสนใจ มากให้ทุกคน ได้ติดตามกันอีกด้วย เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีรุ่นไหนบ้าง ที่เราต้องไปครอบครอง จับจองเป็นเจ้าของกัน

    มือถือใหม่ 2022

    • Samsung Galaxy S23 Series
    • iPhone 14 Pro Max
    • Samsung Galaxy A14 5G
    • oppo Find X5 Pro 5G ราคา
    • OPPO Reno8 T 5G
    • OnePlus 11 5G
    • realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition

    แนะนำ โทรศัพท์สเปกแรง เล่นเกมสนุก ถ่ายรูปสวยคมชัด ยิ่งกว่ามืออาชีพ ที่คุณจะต้องหลงรัก

    โทรศัพท์สเปกแรง 

    1 . โทรศัพท์ iPhone 14 Pro Max

    ถ้าให้พูดถึง โทรศัพท์ที่มาแรง มากที่สุดในตอนนี้ จากทางฝั่งของ iOS เราต้องยกให้โทรศัพท์ รุ่นเรื่องธงตัวใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone 14 Pro Max ที่ทุกคนต่อคิวรอพรีรุ่นนี้กัน ตั้งแต่เปิดตัว ส่วนในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ยังคงทำขอบแบนอยู่ วัสดุทำมากจาก สเตนเลสสตีล ด้านหลังของเครื่อง ยังคงเป็นกระจกอยู่เหมือนเดิม

    หน้าจอของรุ่นนี้เป็นแบบ Super Retina XDR ขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.7 นิ้ว อัตรา Refresh Rate หน้าจออยู่ที่ 120Hz ที่ค่อนข้างไหลลื่นสุด ๆ ส่วนกล้องหลังที่เป็นกล้องหลัก ความคมชัดสูงสุดอยู่ที่ 48 ล้าน เลยนะทุกคน ใครที่เป็นสายเกม สายถ่ายรูปจะต้องหลงรัก รุ่นนี้กันอย่างแน่นอน ถ้าพูดถึงราคา อาจจะเป็นโทรศัพท์ ที่ราคาแรงไปนิด แต่คุ้มค่าแน่นอน

    ราคา : เริ่มต้น 44,900 บาท

    มือถือน่าใช้

    2 . โทรศัพท์ OPPO Find X5 Pro 5G

    มือถือรุ่นต่อมา เป็นหนึ่งใน มือถือน่าใช้ ที่พึ่งเปิดตัว ในช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมาเลยค่ะกับ OPPO Find X5 Pro 5G ที่เหมาะกับคน ที่ชื่นชอบถ่ายรูปหรือ เล่นเกมส์ แบบสุด ๆ การดีไซน์ออกแบบ ของรุ่นนี้ขอบโทรศัพท์ มือถือจะเป็นแบบโค้งมน ดูเรียบหรูกลมกลืน ไปกับฝาหลัง และจุดเด่นอีกอย่าง คือ โทรศัพท์หน้าจอใหญ่ ที่เขาให้มา จะเป็นหน้าจอแบบ LTPO AMULED

    ขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.7 นิ้ว อัตรา Refresh Rate หน้าจออยู่ที่ 120Hz และมีเฉดสีที่มากถึง 1 พันล้าน สีเลยทีเดียว ทำให้เวลาที่เราใช้งาน ไม่ว่าจะถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ทำให้ภาพที่ได้ดูใกล้เคียง กับของจริงที่ตา ของเราเห็นเลยค่ะ ส่วนแบตอยู่ที่ 5,000 mAh เลยนะทุกคน ต่อให้เรารับชม ฟุตบอลไทย ทั้งวันก็ไม่หมดง่าย ๆ แถมหน้ามือ ถือ จอ ใหญ่เห็นชัดเต็มสองตาอีกด้วย

    ราคา : 39,990 บาท

    โทรศัพท์ออกใหม่

    4 . โทรศัพท์ OnePlus 10T 5G

    มือถือมาแรง สเปกดีต่อมา เรามากันที่ โทรศัพท์ OnePlus 10T 5G ที่มีสีสันสดใส น่าใช้งานในราคา ที่น่าคบหา รุ่นนี้กันเลยค่ะ หน้าจอของรุ่นนี้ เขาจะให้หน้าจอแบบ Fluid AMOLED ที่มีขนาดอยู่ที่ 6.7 นิ้ว มีอัตรา Refresh Rate หน้าจออยู่ที่ 120Hz และมีระบบ ระบายความร้อน OnePlus Cryo – velocity

    มาให้เราอีกด้วย ใครที่ชอบเล่นเกมหนัก ๆ หรือชื่นชอบ เล่น เกม ลื่น ไหลไม่มีสะดุด จะพลาดโทรศัพท์รุ่นนี้ กันได้อย่างไร จริงไหมคะและถ้าเรา พูดถึงแบตความจุ ของเขาก็ให้มาจุก ๆ เช่นกัน และความจุอยู่ที่ 4,800 mAh แถมรองรับระบบชาร์จเร็ว อีกด้วยนะทุกคน

    ราคา : 24,790 บาท

    แน่นอนว่าโทรศัพท์ ที่เราเอามาฝากในวันนี้ ในอนาคตข้างหน้า ราคาลดลงแน่นอน ใครที่อยากติดตาม ข่าวไอที สามารถเข้ามาติดตาม เพิ่มเติมที่ช่องทาง เว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ เรากล้ารับรองเลยค่ะว่า พวกเราจะมาอัปเดต ทุกข่าวสารที่น่าสนใจ รีวิวโทรศัพท์รุ่นใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ดู ก่อนใครแน่นอน และสำหรับครั้งหน้า พวกเราจะนำเอา ข่าวสารโทรศัพท์ อะไรมาฝากกันอีก ต้องมาติดตาม กันให้ได้เลยค่ะ

    บทความน่าสนใจเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอลคืนนี้

    เรียบเรียงโดย : chamomile