รีวิวซัมซุงออกใหม่

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ สมาร์ทโฟนตัวท็อปและรองท็อป จากแบรนด์ Samsung จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง มาติดตามกัน

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ ว่าด้วยเรื่องของ samsung รุ่นไหนดี 2022 ล่าสุด ซึ่งโดยปกติแล้ว ก็จะมีออกมาหลายรุ่นให้ได้เลือกกัน และมีรุ่นแยกย่อยออกมาเยอะมาก มีให้เลือก หลายราคาหลายระดับ คุณสามารถเลือกได้ตามใจ ว่าคุณจะใช้สมาร์ทโฟน Samsung แบบไหน

    ไม่ว่าจะเป็น ซัมซุง รุ่นใหม่ล่าสุด หรือว่าจะเป็น samsung รุ่นไหนดี 2022 ราคาถูก วันนี้จะมาแนะนำ สมาร์ทโฟนจากซัมซุง ที่ได้รับความนิยม จะมีรุ่นไหนกันบ้าง ลองติดตามกันได้เลย

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ ขอเริ่มต้นกันด้วย รุ่นยอดฮิต ที่ไม่ว่าวัยไหน ก็สนใจรุ่นนี้ เพราะอะไรตามมาดู

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ samsung รุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S22 Series ซึ่งก็เป็น Series มือถือเรือธงของ ซัมซุง เพิ่งเปิดตัวในช่วงต้นปี 2022 สำหรับ Series ดังกล่าวนี้ ก็เปิดตัวด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ S22 S22+ แล้วก็ S22 Ultra เมื่อเปิดตัวออกมาหลายๆคน ก็ให้ความสนใจในรุ่น s22 ultra 5g กันเยอะมากทีเดียว เนื่องจากเป็นรุ่นท็อปนั่นเอง แน่นอนว่า สเปคจัดเต็มสุด ๆ ส่งผลให้ s22 ซึ่งเป็นรุ่นธรรมดานั้น เหมือนถูกโดนมองข้ามไป

    ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้ว สเปคของเขาคือดีเลยค่ะ ถ้ามันไม่ดี มันจะมาอยู่ในซีรีส์ ที่เป็นเรือธงได้ยังไง แล้วที่น่าสนใจคือ ในช่วงปลายปีของแต่ละปี ราคาของแต่ละรุ่นก็จะยิ่งน่าสนใจเข้าไปอีก เนื่องจากจะมีราคาถูกลง มากว่าเดิมนั่นเอง

    samsung รุ่นไหนดี 2022 ราคาถูก

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ ตอนช่วงปลายปี 2022 จากในตอนแรก ช่วงต้นปีนั้น ก็จะอยู่ราคา 30,000 กว่าบาท แต่พอปลายปีก็จะอยู่แค่ 20,000 ต้น ๆ ตรงนี้เองแหละ ที่ทำให้เรียกว่า ราคาน่าสนใจมาก ส่งผลให้เรารู้สึกว่า มันยังคุ้มค่าและมันน่าสนใจ มาดูกันว่า S22 ตัวธรรมดา มันคุ้มค่าและน่าสนใจยังไง

    อย่างแรกเลยก็คือเรื่องขนาด สำหรับรุ่นนี้แล้ว ก็ยังมีขนาดที่ยังเล็กอยู่ พกพาสะดวก ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า การที่มันพกพาสะดวก มันยังเป็นความต้องการ ของใครหลาย ๆ คนแหละ และที่สำคัญคือ ในความที่เขาออกแบบ มาให้ตัวเครื่องเล็ก

    แต่สเปคข้างในไม่ได้เลยเล็กนะ หน้าจอของเขาให้มาที่ 6.1 นิ้ว แล้วก็เป็นหน้าจอ Dynamic AMOLED 2x Refresh rate ได้สูงสุดถึง 120 Hz อีกด้วย

    เพราะฉะนั้นลื่นไหล ไม่ว่าจะดู Content ต่าง ๆ จะดูหนัง จะเล่นเกม สีสันต่าง ๆ ของหน้าจอแสดงผล ทำได้ดีเลย เวลาหยิบขึ้นมาดู ทุกคนจะรู้สึกได้ว่า นี่คือหน้าจอของมือถือรุ่นเรือธง จนรู้สึกว่าภาพต่าง ๆ ที่ได้ยังดูพรีเมี่ยมอยู่

    ในส่วนของชิปเซ็ตของรุ่นนี้ ฟังแล้วคุณไม่ชื่อแน่นอน Snapdragon 8 Gen 1 นะคะ บอกได้เลยว่า มือถือเรือธงครึ่งตลาด ก็ใช้ชิปเซ็ตตัวนี้กันทั้งนั้น

    samsung รุ่นไหนดี 2022 pantip แนะนำรุ่นที่น่าสนใจอีก 1 รุ่น จะมีอะไรดี จนหลายคนเลือกใช้

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย สำหรับรุ่นนี้ซัมซุง Galaxy S21 FE 5G ได้พูดเองเลยว่า ไม่ได้มีการกั๊กสเปคแต่อย่างใด เปิดราคามาคุ้มค่าแน่นอน เพราะว่ารุ่นเริ่มต้นอยู่ที่ 22,900 บาทเท่านั้น แต่ว่าเราได้จุดเด่นแทบจะทุกอย่างของ S21 Series ที่เปิดตัวเมื่อปี 2021 กันเลย มาดูดีไซน์ของตัวเครื่อง S21 FE 5G กันต่อดีกว่า

    มีการปรับขนาดหน้าจอ ให้อยู่ที่ 6.4 นิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นขนาดมาตรฐาน ของปัจจุบันค่ะ ถือเข้ามือกำลังดี และได้คอนเทนต์ใหญ่กำลังดี มีการปรับปรุง ให้ขอบหน้าจอบางลงมาก ๆ ทำให้เวลาเรามองจากด้านหน้า เราได้พื้นที่การแสดงผล เกือบจะเต็มพื้นที่ที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ ตัวเครื่องมีความหนาเพียง 7.9 มิลลิเมตร ถ้าถือดูก็จะรู้สึกว่า ที่เป็นสมาร์ทโฟนบาง ๆ เครื่องนึงเลย ด้านหลังยังคงใช้ดีไซน์แบบเดียวกัน กับซีรีย์ของ S21ที่ผ่านมา นั่นก็คือ Seamless Aesthetic ที่ทางซัมซุงบอกว่า ปกติแล้วโมดูลกล้อง ถ้าเราไปดูสมาร์ทโฟน หลาย ๆ รุ่นในตลาด มันจะมีการแยกโมดูลของกล้องออกมา เห็นอย่างค่อนข้างชัด

    samsung รุ่นไหนดี 2022 pantip

    ข่าวไอที มือถือ รีวิวซัมซุงออกใหม่ รุ่น s21 นี้ มีการออกแบบให้เนียน ไปกับบริเวณโมดูลกล้อง ให้เป็นชิ้นเดียวกัน กับป่าหลังของเขาเลย ทำให้ดีไซน์ออกมา ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียวค่ะ กล้องหลังมีมาให้ครบทั้ง 3 ระยะอีกด้วย Ultra wide,Wide และ Tele

    สำหรับ Ultra wide กับ Wide 12 ล้านพิกเซล ส่วน Tele 8 ล้านพิกเซล แต่ว่าได้ Space Zoom มาถึง 30 เท่าตัว ก็คือให้มาแบบกำลังดี ไม่ได้เกินความจำเป็นแต่อย่างใด

    แต่ถ้าเรามีโอกาส ได้ใช้งานไปสักพัก เราจะรู้ว่า ทั้ง 3 ระยะนั้นมีประโยชน์กับเราทั้งสิ้น เพราะว่ามันจะขึ้นอยู่กับ สถานการณ์ที่เราจะต้องไปเจอ การที่มีสมาร์ทโฟนที่มีกล้องครบทั้ง 3 ระยะ ถือว่าเป็นเรื่องดีมาก ๆ นะ

    บริเวณฝาหลัง ก็จะเป็นพื้นผิวแบบด้าน และที่สังเกตได้ชัดเจนที่สุด ก็คือเรื่องของสีใหม่ ที่ทางซัมซุงเปิดตัวมา เป็นสีเขียวที่เรียกว่า เขียวโอลีฟ นั่นเอง

    รอบนี้ S21 FE 5G มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันค่ะ ก็คือจะมีสีขาว สีดำ สีลาเวนเดอร์ และเป็นสีเขียวโอลีฟตัวนี้ บอกลา samsung รุ่นไหนดี 2022 ราคาไม่เกิน 10000 หากคุณได้ใช้งานรุ่นดังกล่าวนี้

    ตบท้ายกันด้วย samsung รุ่นใหม่ล่าสุด ตัวท็อปของตระกูล A Series จะน่าสนใจมากแค่ไหนกันนะ

    รีวิวซัมซุงออกใหม่

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ นี่คือ ซัมซุง Galaxy A73 5G เรียกว่าเป็น ตัวท็อปของตระกูล Series A ในครั้งนี้ ก็ต้องบอกว่า Samsung เรื่องของตัวสเปค ฮาร์ดแวร์ หลาย ๆ อย่างของ A Series ให้พัฒนาต่อยอด ดีขึ้นเรื่อย ๆ

    รีวิวซัมซุงออกใหม่ โดยเฉพาะพวกซอฟต์แวร์ จะเห็นว่าหลาย ๆ อย่าง พวกฟังก์ชัน ฟีเจอร์บางครั้ง Galaxy A มีให้ทดลองเล่น หรือมีให้ใช้ก่อนซัมซุง Galaxy S Series ด้วย

    แถมช่องว่างระหว่างทั้ง 2 Series ตอนนี้ก็ดูเหมือนจะแคบลงเรื่อย ๆ อย่างเช่นตัว Galaxy A73 5G ตัวนี้ หน้าจอ 6.7 นิ้ว Super AMOLED 120 Hz ความละเอียด Full hd Plus มาพร้อมกับชิป Snapdragon 778 G 5 G แรม 8 GB รอม 128 แบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์

    แต่ว่าตัวเครื่องโดยรวม ที่อลิสลองจับนั้น น้ำหนักถือว่าโอเคเลยค่ะ ประมาณ 180 กรัมเท่านั้น เรียกว่าถือได้เบา และสบายมือมาก ๆ เรียกได้เลยว่า หยิบมาจับครั้งแรก ก็แอบแปลกใจนิดนึง เพราะรู้สึกว่ามันเบากว่า รุ่นก่อนหน้านี้ ทั้ง ๆ ที่แบตเตอรี่ก็อยู่ที่ 5,000 มิลลิแอมป์เท่ากัน

    ส่วนเรื่องการชาร์จแบต ตัวนี้ก็อัปเดตขึ้นมา เป็นชาร์จเร็ว 25 วัตต์ด้วย ตัวกล้องหลัก เซ็นเซอร์ 108 ล้านพิกเซลรูรับแสง f 1.8 มาพร้อมกันสั่น OIS กล้อง Ultra Wide 12 ล้าน ที่เหลือก็จะเป็นกล้อง Macro กับกล้อง Depth Sensor อย่างละ 5 ล้านพิกเซล

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย สำหรับกล้องหน้าเซลฟี่ ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล ส่งผลให้สามารถถ่ายวีดีโอ 4K ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลักกันเลยทีเดียว และอาจจะถามว่า ซัมซุงรุ่นไหนถ่ายรูปสวย 2022 รุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน

    รีวิวคร่าว ๆ ทั้ง 3 รุ่น เพียงเท่านี้ค่ะ skdใครที่สนใจรุ่นที่ ราคาดรอปลงมา สำหรับ รีวิวซัมซุงออกใหม่ ก็สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ ดั่งคำค้นต่อไปนี้ samsung รุ่นไหนดี 2022 ราคาไม่เกิน3000 ก็ได้เช่นกันค่ะ

    แล้วพบกันได้ใหม่ กับบทความดี ๆ ของเว็บไซต์เรา แน่นอนว่ามีแต่เรื่องดี ๆ และทันสมัยมานำเพื่อน ๆ กัน และหากใครที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล อลิสมี ทีเด็ดฟุตบอล แบบจึ้งสุด ๆ พร้อมกับข่าวสาร ฟุตบอลไทยลีก เอาไว้ด้วย ฝากติดตามด้วยนะคะ

    เขียนโดย อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *