รีวิว Smart watch

    รีวิว Smart watch เทคโลโลยี สำหรับคนยุคใหม่ Apple Watch Series 6 วัดการเต้นของหัวใจ

    รีวิว Smart watch ข่าวไอที ตรงนี้แหละที่ Smart watch จะมาช่วยเฝ้าระวัง ช่วยเรื่อง Covid-19 ได้ เพราะว่าใน Smart watch ของเราอย่างที่ทุกคนรู้กันดี มันจะตรวจจับ เรื่องของข้อมูลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ สมาร์ทวอทช์ 2021

    ทั้งเรื่องของการนอนหลับ รวมไปถึงก้าวเดิน Step ต่างๆ หนึ่งในเซนเซอร์ที่ Smart watch หลายๆคนมี Spo2 เซนเซอร์ที่ตรวจจับ เรื่องของค่าออกซิเจน เซนเซอร์วัดระดับ ออกซิเจนในเลือด หลายๆคนเอามาใช้ ในการตรวจการนอนหลับ เพราะว่าถ้าเกิด

    รีวิว Smart watch

    เรานอนหลับดี ไม่มีปัญหา ออกซิเจนในเลือด ก็จะปกติ แต่สำหรับคนที่นอนกรน มีปัญหาในการนอนหลับ ค่าออกซิเจนในเลือด อาจจะลดลง อะไรแบบนี้เป็นต้น แล้วเซนเซอร์ตัวนี้แหละ อาจจะบ่งบอก ถึงอาการติดเชื้อโควิค 19 ใช้เฝ้าระวัง Covid 19 smart watch ไม่ต้องพกมือถือ

    ได้ด้วยเหมือนกัน หลักการการทำงาน ของมันทำยังไง ที่ด้านหลังของนาฬิกา ที่สามารถวัดค่า Spo2 ได้จะมีแสงกะพริบ สีเขียวหรือสีแดง หลักการของมันคือ เวลาเราใส่ นาฬิกาที่ข้อมือ มันจะมีแสง 2 ชนิด

    ที่ถูกปล่อยลงไปหาผิวเรา พอปล่อยลงไปเสร็จปุ๊บ ถ้าเกิดว่าค่าออกซิเจน ในเม็ดเลือดของเราสูง แสงที่ผ่านกลับขึ้นมา ยังนาฬิกา จะเป็นแสงสีแดง หรือว่าสีเขียว ข่าวไอที ดิจิตอล

    ติดตามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

    Miss M

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *