อัพเดทข่าวทันโลก​it

    อัพเดทข่าวทันโลก​it ​จะมีอะไรที่น่าสนใจ​ มาติดตามกันได้เลย

    อัพเดทข่าวทันโลก​it สิ่งที่ควรจะต้องรู้เกี่ยวกับ​ในปี​ 2020​ / 2021​ จัดว่าเป็นปีทองของตลาดพีซีมากๆ​ ที่เติบโตอย่างรวดเร็วและ​ ยิ่งใหญ่มากสำหรับวงการของคอมพิวเตอร์​ ซึ่งประจวบเหมาะกับเป็นช่วงที่​ Covid-19​ มีการระบาดขึ้นทั่วโลก

    จึงส่งผล​ให้ เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทำงาน​ เป็นรูปแบบใหม่ที่ปรับเปลี่ยนไป​คือ​ Work​ From​ Home​ ซึ่งจะต้องทำงานที่บ้านแทนนั่นเอง​

    อัพเดทข่าวทันโลก ​it การคาดการณ์และการวิเคราะ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับโลกไอที

    อัพเดทข่าวทันโลก​It​

    แต่มีการวิเคราะห์ ข่าว Computer และคาดการณ์เอาไว้ว่า​ปี​ 2565​ -​ 2566 และอาจจะส่งผลไปยังปีถัดไป​ จะมีอัตราการเติบโตที่คาดว่าน้อยลงมาก​ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าติดตามและน่าสังเกต​ ข่าวไอที ในอัตราความต้องการของ​ PC​ ที่อาจลดน้อยลงจากผู้บริโภคนั่นเอง​ เว็บข่าวเทคโนโลยี ต่างประเทศ 

    ซึ่งมีการประเมินและมีโอกาสเป็นไปได้​ เป็นอย่างมากในช่วงซักประมาณอีก​ 2-3​ ปีข้างหน้าจากนี้นั้นซึ่งมีการคาดหวังว่า​ ภายในซักประมาณอีก​ 5​ ปีในภาคทางด้านของพีซี​ตั้งแต่ปี​ 2565​ เป็นต้นไป เลยนั้นอาจจะไม่เห็น​ การเติบโตแบบตัวเลขเพียง​ 2​ หลัก ที่เป็นการเติบโตแบบรวดเร็ว เช่น ในปี​ 2020​ / 2021​ ซึ่งในตลาดของทางด้านพีซี​ ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน​ ข่าว IT คอมพิวเตอร์

    ในการบริโภคและมีกำลังซื้อที่น้อยลง ข่าวไอที ความปลอดภัย​ แต่อาจจะไม่มีผลกับทางกลุ่มเป้าหมาย​ Gamer​ ที่ยังคงมีความต้องการซื้อที่ยังสูงอยู่​ จุดเริ่มต้นในการอิ่มตัวของตลาด​ ซึ่งก็อาจส่งผลต่อกำลังความต้องการ​ ที่ลดลงในช่วงไตรมาสหน้าได้เลย

    ​ซึ่งยังไงก็ตามยังมีการคาดหวัง​ ที่จะเห็นการเติบโตของตลาดพีซีที่มีการ​ เฟื่องฟูขึ้นถึงแม้นว่าตัวเลขนั้นจะเป็นเพียงแค่หลักเดียวก็ตาม​ ถึงแม้ว่าแบรนด์ดังที่เรารู้จักอย่าง​ HP​ / Dell​ / Lenovo​ ที่กวาดรายได้และทำกำไรไป ประชาสัมพันธ์ ไอที

    เรียกได้ว่าเกินคาดอย่างมหาศาลในช่วง​ ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้แต่คำถาม ก็คือ​ พวกเขานั้นจะสามารถเติบโต​ ได้มากเพียงใดถ้าหากว่า​ เกิดการชะลอตัวลงในวงจรตลาด​ สิ่งที่น่าสนใจก็คือเทคโนโลยีปัจจุบันนั้น​ มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วอย่างมาก​ การจับตาดูสิ่งใหม่ ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างเช่น @UFA-X10

    – Edge​ Computing

    – computer​ Quantum​

    – blockchain​

    – 5G

    – ความปลอดภัยของระบบ

    – Robotic​ Process

    – Machine​ Learning

    เรียบเรียงโดย​ อลิส

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *