เดลล์

    เดลล์ เตรียมตัวพบกับ ความชาญฉลาด และความปลอดภัย แบบขั้นเทพ ด้วยระบบ AI ของเดลล์กันได้เลย

    เดลล์ สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันกับหัวข้อ ข่าวไอที เทคโนโลยี ว่ากันด้วยเรื่อง ผู้นำการบริการด้าน IT อย่างเช่น โน๊ตบุ๊ค dell คอมพิวเตอร์ dell เป็นต้น และยังมีสินค้า อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ออกมาสร้างความฮือฮา ได้อยู่ตลอดเวลา ด้วยประสบการณ์ ที่สั่งสมมานาน จึงทำให้เดลล์ ได้รับความไว้วางใจ จากผู้บริโภค

    และล่าสุดเดลล์ ได้ออกสินค้าใหม่มา พร้อมลุยเพื่อการทำงาน ในรูปแบบของ Hybrid เพื่อให้คลิก กับลูกค้าในกลุ่ม Commercial ใช้ความสามารถพิเศษของ AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพ ด้านการทำงาน และความปลอดภัยเป็นหลัก หวังเจาะกลุ่มองค์กร และเชื่อตลาด IT ในไทยจะโตขึ้นเรื่อย ๆ

    เดลล์

     

    มาพบกับการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Dell Service Tag ที่หวังเจาะกลุ่มองค์กร

    ล่าสุดเดลล์ เปิดตัวสินค้าใหม่ กลุ่ม Commercial PC อุปกรณ์เสริม Software และบริการต่าง ๆ เพื่อให้การทำงาน มีคุณภาพมากขึ้น และให้ความสำคัญ ในเรื่องความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว การเชื่อมต่อ และการทำงานร่วมกัน ที่ใช้ระบบ AI เข้ามา

    เหมาะสำหรับ การทำงาน ในทุกรูปแบบ และองค์กรต่าง ๆ ที่มีความต้องการ ความปลอดภัยสูง และที่สำคัญ ยังพกพาได้ง่าย อยู่ที่ไหนก็ทำงานได้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ

    สำหรับใครที่อยากรู้ว่า dell ซื้อที่ไหน สามารถซื้อได้ตาม dell ศูนย์บริการ ทั่วประเทศเลยค่ะ สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ ในบทความ ข่าวไอที นะคะทุกคน

    เรียบเรียงโดย : Sunflower

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *