เปรียบเทียบโดรน จากค่าย DJI ระหว่าง mini 3 กับ mini 3 pro จะต่างกันมากแค่ไหน

    เปรียบเทียบโดรน

    เปรียบเทียบโดรน 2 รุ่นดัง ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามอง มาดูกันว่ามีอะไรที่พิเศษกันบ้าง

    เปรียบเทียบโดรน แบบไม่เสียเวลากันเสียดีกว่า พบกับ ข่าวไอที การ เปรียบเทียบโดรน dji mini 3 ซึ่งหน้าตามีความคล้ายคลึงกับ DJI mini 3 มีเซตนี้ไปชาร์จแบตเต็ม มั่นใจได้เลยว่าบินได้ 2 ชั่วโมงกว่า ซึ่งหากเปรียบเทียบกับ DJI mini 3 pro รูปลักษณ์ภายนอก สำหรับตัว mini 3 ก็จะให้ความเรียบหรูกว่า เปรียบเทียบได้กับซุปเปอร์คาร์

    รีวิว โดร น. สำหรับโดรนรุ่นนี้ น้ำหนักเบาอยู่ที่ 249 กรัม ด้วยระยะการบินที่มากถึง 51 นาที มีแบตเตอรี่ 2 แบบ

    แบตตัวแรกนั้น หักใส่แล้วน้ำหนักโดรน จะอยู่ที่ 249 กรัม แต่แบตเตอรี่ 2 นั้น ถ้าใส่แล้วก็จะบินได้นานขึ้น อยู่ที่ 51 นาทีนั่นเอง สำหรับแปะที่เบาที่สุดของ DJI mini 3 pro หากใส่แล้วก็จะบินได้ 34 นาที

    หากเพิ่งเคยวงการ โดรน dji มือใหม่ จะเหมาะกับคุณหรือเปล่านะ

    เปรียบเทียบโดรน

    และถ้าเป็นแบบ ตัวหนักของ DJI mini 3 pro หากใส่แล้ว ก็จะบินได้เพิ่มเป็น 38 นาทีเท่านั้น

    สำหรับ DJI mini 3 ก็ถือว่าเป็น บีกินเนอร์โดรน ที่ดีที่สุดในตลาดเลยนะ สเปคก่อนก็คือ กล้องชัด 12 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอได้ 4K 30 fps ระดับต้านลมได้ระดับ 5 โดยสามารถปรับถ่ายได้ ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

    DJI mini 3 pro สามารถถ่ายได้แบบ 12 เมกะพิกเซล แล้วก็ 48 เมกะพิกเซล ในส่วนของ DJI mini 3 ถ่ายได้สูงสุดอยู่ที่ 12 เมกะพิกเซล และวีดีโอ 4K ก็ถ่ายได้เหมือนกัน แต่สำหรับตัวโปรนั้น สูงสุดคือ 4k 60 fps

    เมื่อตอนที่โดรนตัวนี้ ออกมาใหม่ ๆ ถ่ายในที่แสงน้อย ก็มักจะมีนอยซ์ขึ้นมา แต่สำหรับตัวใหม่นั้น ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ว่าไม่ขี้เหร่เลยนะ ถ่ายในที่มืดสนิทไม่ได้หรอก แต่ถ่ายในที่แสงน้อย ได้ดีกว่าเดิม

    ซึ่งไม่ต้องกังวลเลยว่าหาก เลือกซื้อโดรน แล้วบินเลยจากสายตาไป โดรนจะหายไป สำหรับโดรนในยุคใหม่ หากมีระบบที่เรียกว่า Reliable flight safty system นั่นหมายความว่า เมื่อพ้นระยะไปแล้ว มันจะบิงสูงขึ้น และบินวนกลับมา ที่บ้านของเรานั่นเอง

    พบกันใหม่ในครั้งหน้ากับ ข่าวไอที เทคโนโลยี ฝากติดตามด้วยนะคะ

    เขียนโดย อลิส