เปิดตัวมือถือใหม่

    เปิดตัวมือถือใหม่ ข่าวแวดวงไอที กับการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ในปี 2022 ที่มาพร้อมกับ ความแรงและฟังก์ชันน่าใช้

    เปิดตัวมือถือใหม่ สาวกสมาร์ตโฟน มาทางนี้เลย วันนี้เรามี ข่าวไอที มือถือ การเปิดตัว โทรศัพท์รุ่นใหม่ มาอัปเดตให้ทุกคน ที่รอคอยข่าวคราว การเปิดตัวมือถือใหม่ สุดยอดสมาร์ตโฟน ใครที่รอถอย มือถือเครื่องใหม่ ห้ามพลาดเลยค่ะ

    เพราะปีนี้มี เปิดตัว มือ ถือ ใหม่ 2022 หลากหลายรุ่นรอให้เลือกชม ทั้งฟังก์ชันที่ทันสมัย กล้องที่พัฒนา มาเพื่อตอบโจทย์คนชอบถ่ายภาพ รวมไปถึงโปรโมชั่น และของแถมดี ๆ จากทุกค่ายมือถือ ที่ทำมาเอาใจลูกค้า และพัฒนาระบบ เบียดคู่แข่งกันสูสี หนักใจผู้บริโภคแบบเรา ๆ มาเริ่มกันที่ข่าวแรกเลย

    โทรศัพท์ เปิดตัวใหม่ 2022 อัปเดตมีรุ่นไหนกันบ้างตามมาดู ?

    1. Samsung Galaxy S22 Serie เปิดตัวมือถือใหม่ เจ้าแรกของวงการ Androi samsung เปิดตัว มือ ถือ ใหม่ โทรศัพท์สัญชาติเกาหลี ที่ครองการตลาดในไทย ขวัญใจของใครหลาย ๆ คน ที่เปิดตัวไปเป็นที่เรียบ และมีให้เลือกอีกหลายรุ่น

    ทั้งรุ่น Samsung Galaxy S22 Ultra ดีไซน์บางเฉียบ รูปทรงหรูหรา ฟังก์ชันการใช้งาน ที่ครบครันกล้องคมชัด แม้ถ่ายกลางคืน กล้อง 10 MP ออฟติคอลซูม 3 เท่า สมราคาคุย เรื่องกล้องไว้ใจซัมซุงได้เลย พร้อม S pen มาพร้อมในตัวโทรศัพท์

    แบตเตอรี่ที่อึดทน และนานขึ้นกว่าเดิม และมีถึง 4 สีให้เลือกกัน ได้แก่สี Phantom black , Bergundy, Green, Phantom white ใครที่เป็นแฟนคลับของ Samsung ห้ามพลาดพร้อมขอเสนอดี ๆ มากมาย

    เปิดตัวมือถือใหม่

    2.HUAWEI Mate Xs 2 เปิดตัวมือถือใหม่ ล่าสุดที่รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นโทรศัพท์ที่สามารถพับหน้าจอได้ ดีไซน์ทันสมัย พับหน้าจอได้โดยไม่มีรอดพับ น้ำหนักเบาทนทาน หน้าจอใหญ่ 7.8 นิ้ว กล้องถ่ายภาพให้มาแบบจัดเต็ม

    สมราคาเคลมว่าที่สุด True-Chroma 50 MP รูรับแสงถึง f/1.8 ระบบกล้องซูมออฟติคอลและไฮบริด ส่วนกล้องหน้านั้นก็ไม่น้อยหน้า กล้องเซลฟี่ 10.7 MP ให้แบตเตอรี่มาอึดทนถึง 4600 mAh สำหรับการชาร์จแบต

    มาพร้อมสายชาร์จ Super Charge ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ว่าราคาที่เปิดตัวนั้น เท่าไหร่ต้องรอการเปิดตัว แต่เชื่อว่าต้องมาพร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่า ให้เลือกใช้รวมไปถึงของแถมที่จัดเต็มแน่นอน ใครที่รอ HUAWEI Mate Xs 2 อดใจรอกันอีกหน่อยนะคะ

    เปิดตัวมือถือใหม่ เอาใจคอเกมเมอร์ และเหล่าครีเอเตอร์ ด้วยที่สุดของความเร็ว

    เปิดตัวมือถือใหม่

    3.Sony Xperia 1 IV คอเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ทั้งหลาย น่าจะถูกใจสิ่งนี้ เจ้าเครื่องนี้มาพร้อม และฟังก์ชันเอาใจช่างภาพ พร้อมการบันทึกวิดีโอระดับ 4K HDR 120fps จะคอหนังคอเกม ฟังเพลงดูหนัง เครื่องนี้เอาอยู่หมด

    สำหรับกล้องรุ่นนี้นั่น มีเทคโนโลยี โฟกัสดวงตาอัตโนมัติ และระบบ AF/AE ที่20fps มาพร้อมเลนส์ซูมออฟติคอล 85-125 มม. เอาใจคอเกม ด้วยฟีเจอร์สำหรับ เหล่าสตรีมเกมเมอร์ โดยเฉพาะอีกด้วย หน้าจอสีสันสวยงามสมจริง

    พร้อมจอแสดงผล 4K HDR OLED ได้แบตที่อึดทนถึง 5,000 mAh และประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยระบบ Snapdragon® 8 Gen 1 ราคาเริ่มต้น 48990 คุ้มค่ากับการใช้งาน จะดูหนังฟังเพลง เล่นเกม ใช้งานหนัก ๆ มาครบแล้ว

    เปิดตัวมือถือใหม่

    4. POCO F4 GT เปิดตัวมือถือใหม่ อีกหนึ่งสมาร์ตโฟน ที่เอาใจคอเกม ราคาก็น่ารัก เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ ราคาเปิดตัว 20,990 บาท ดีไซน์เอาใจ เกมเมอร์ชัด ๆ เลยหน้าจอ AMOLED สีสันสวยงาม มีลูกเล่นไฟ RGB ที่ให้มาอีก

    มีลูกเล่นที่เพิ่มเข้ามาคือ shoulder button ตอนเล่นเกมก็สามารถกดออกมาใช้งาน เล่นเสร็จก็เก็บ มาพร้อมชิปเร็วแรง และยังพร้อมความเร็วแรงไปอีกด้วย RAM LPDDR5 และ ROM UFS 3.1 อัตราเร่งเร็วแรงสมใจ

    กราฟิกอยู่ในระดับสูงใช้ได้ อัตราการตอบสนอง ของจอภาพดี 480Hz Touch Sampling สีสันหน้าจอสวยงาม หน้าจอใหญ่ 6.67นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ฟังก์ชันการใช้งาน ถือว่าครบจบที่เครื่องเดียว สำหรับสายเกมมิ่ง ถือว่าคุ้มค่าน่าใช้เลย

    อยากถ่ายรูปสวย ๆ ไม่ต้องแต่งมากมายให้ยุ่งยากสาว ๆ สายมินิมอล มาทางนี้

    5. Samsung Galaxy เปิดตัวมือถือใหม่ รุ่น M53 5G เอาใจสาว ๆ สายหวานมินิมอล สีสวยพาสเทลน่ารัก ๆ สเปคแรง สีสันสวยงามราคาน่าใช้ บางเบาน่าใช้ ขนาดหน้าจอ Infinity-O Display ขนาด 6.7 นิ้ว รับชมภาพยนตร์เพลิน ๆ สบายตาในมุมกว้าง ภาพสวยคมชัด

    มาพร้อมเทคโนโลยี FHD+ Super AMOLED Plus สัมผัสลื่นไหลไม่ติดขัด มาพร้อมกล้องที่คมชัด เซนเซอร์ความละเอียดสูงถึง 108 MP การซูมแบบไฮบริดออปติก เพิ่มรูรับแสงมากขึ้น มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 5,000mAh ทนอึดมากขึ้น

    ทำให้คุณมีเวลาเพลิดเพลิน ไปกับการใช้งาน ได้นานขึ้นอีกด้วย มากไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับชุดหูฟัง Dolby Atmos เพิ่มสุนทรียภาพในการฟัง แต่ต้องซื้อแยกนะคะ ปลดล็อกโทรศัพท์ด้วยลายนิ้วมือ และยังมีระบบ ปกป้องความเป็นส่วนตัว Secure Folder คุ้มค่าน่าใช้มาก ๆ มีหลายสีให้เลือก เปิดตัวล่าสุดเดือนมิถุนายน สด ๆ ร้อน ๆ เลย

    สำหรับการ เปิดตัวมือถือใหม่ สมาร์ตโฟนที่เรารีวิวในวันนี้ เอาใจทั้งคอเกม และการใช้งานที่หลากหลาย คุ้มค่าคุ้มราคา เปิดตัวใหม่ล่าสุด ไว้เป็นทางเลือกให้สำหรับคนที่มองหาโทรศัพท์ รุ่นใหม่ ๆ ไว้ใช้งาน ลองเอาไปเปรียบเทียบ ราคาและการใช้งานกันดูนะคะ และเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังเลือกซื้อแล็ปท็อป ไว้ใช้งานสักเครื่อง แต่ไม่มั่นใจใน Windows11 ก็สามารถเข้าไป ศึกษาข้อมูลก่อนได้กับทางเว็บเรา และหากใครเบื่อ ๆ อยากหารายได้เพิ่มก็ลองเข้าไปที่ ทางเข้าเว็บบอล จะได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *