แนะนำแอปพลิเคชัน Final Cut Pro และ Logic Pro สำหรับการใช้งานบนไอแพค

    แนะนำแอปพลิเคชัน Final Cut Pro และ Logic Pro สำหรับการใช้งานบนไอแพค

    แนะนำแอปพลิเคชัน สำหรับทางด้านแอปเปิ้ลเอง ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ได้รับการติดตาม และเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ที่ได้ประกาศออกวางจำหน่าย แอปบนไอแคอย่าง Final Cut Pro และ Logic Pro ที่ก่อนหน้านั้น มีให้เลือกใช้งานเพียงบนระบบ macOS เพียงเท่านั้นที่ทั้งสองแอป ที่ใกล้จะวางจำหน่ายแล้วอีกด้วย 

    แนะนำแอปพลิเคชัน

    โดยทั้งสองแอปนี้ แอปพลิเคชั่นที่มีประโยชน์ ก็จะเปิดทดลองให้แก่ผู้ใช้งานทดลองฟรี 1 เดือน ซึ่งหลังจากนั้น ก็จะต้องเสียค่ารายเดือนราว ๆ เกือบสองร้อยบาท โดยทางด้านแอป Final Cut Pro ก็จะรองรับซิปอุปกรณ์ไอแพค แนะนำแอปพลิเคชัน ที่ใช้ชิปรุ่น M11 หรือรุ่นที่ใหม่กว่า โดยที่โปรแกรมตัดต่อขั้นเทพนี้ 

    ก็เป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมากอีกด้วย โดยรุ่นที่ใช้งานบนไอแพคได้นั้น แอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ ที่ได้ออกแบบหน้าตาใช้งานขึ้นมาใหม่ ที่ทำให้ทำการตัดต่อแบบ Multi Touch ก็สามารถทำงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

    ส่วนของทางด้าน Logic Pro ก็เป็นแอปที่ใช้สำหรับการสร้างเสียงดนตรี ที่เป็นอีกหนึ่งแอป ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันนั้น แอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ ที่ในเวอร์ชั่นของตัวไอแพค เองก็ได้มีเครื่องมือ สุดทันสมัยที่มีมาให้อย่างครบถ้วน สำหรับการแต่งเพลง ไม่ว่าจะเป็น ทำบีท ตัดต่อ มิกซ์เสียง แนะนำแอปพลิเคชัน หรือว่าจะเป็นการบันทึกเสียงเป็นต้น 

    ที่สามารถทำผ่านทำสั่งตัว Multi Touch ได้อีกด้วยนั่นเอง ที่ท่านเองก็สามารถควบคุม บังคับการใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย แนะนำแอปพลิเคชัน แถมยังสามารถบันทึกเสียง บนไมโครโฟน 5 ตัวบนอุปกรณ์ไอแพคโปร แอปพลิเคชั่นที่มีประโยชน์ ที่ให้คุณภาพเหมือนท่านเอง อัดเสียงในห้องสตูดิโอแบบนั้นเลยอีกด้วย