แว่นตาอัจฉริยะ

    แว่นตาอัจฉริยะ Nvidia แว่นตาโฮโลแกรม กับแนวคิดใหม่แว่นตา VR แบบบาง

    แว่นตาอัจฉริยะ ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นอีกหนึ่ง ข่าวไอทีชื่อดัง ที่สนั่นวงการ ไอทีเป็นอย่างมาก กับแว่นตัวใหม่ แว่น VR โดยผ่านการวิจัย รวมการทำงานกับ Nvidia และมหาลัยชื่อดัง อย่างมหาวิทยาลัย สแตนฟอร์ดยูนิเวอร์ซิตี หรือที่เรียกว่า Stanford University

    ข่าวไอที ที่กำลังมีแนวคิด แบบใหม่ที่บอกเลย ว่าปังอย่างมาก โดยคอนเซ็ปต์นั้น พยายามทำให้ เป็นแบบบางที่สุด เพราะว่าในปัจจุบัน อย่างที่ทราบกันดี ว่าแว่นรูปแบบ VR นั้นค่อนข้างใหญ่ และออกแบบมา ค่อนข้างใหญ่จนเกินไป และค่อนข้างที่จะ ใช้งานไม่สะดวก ทำให้เวลาใช้งาน ค่อนข้างลำบาก 

    แว่นตาอัจฉริยะ

    เทคโนโลยีแบบใหม่ ก้าวนำโลกไปอีกขั้น

    ข่าวไอที เทคโนโลยี ซึ่งบอกเลยว่า นี้จะทำให้เป็น เทคโนโลยีแบบใหม่ ที่ทำให้โลกของเรา เดินไปไกลอย่างมากขึ้น โดยทางทีมวิจัยนั้น ก็ได้ทดสอบมามากมาย แล้วพวกเขานั้น ก็พยายามที่จะ สร้างแบบแสดงภาพ ระยะใกล้ค่ะ โดยใช้สิ่งที่เรียกว่า ตัวปรับแสงเชิงพื้นที่ ด้วยเทคนิคการเรนเดอร์ แบบเรียลไทม์ค่ะะ 

    และยังพยายาม ใส่เอไอเข้าไป เพื่อที่จะทำให้ คุณภาพของแว่น แว่นตาอัจฉริยะมองทะลุ ให้สามารถคำนวณ โฮโลแกรมได้อีกด้วย ต้องบอกเลยว่า นี่เป็นอีกหนึ่งแนวคิด ที่นักวิจัยร่วมกันคิด และน่าสนใจอย่างมาก เพราะจะทำให้เรา เข้าใกล้กับโลกเสมือนจริง ในชีวิตจริง ได้อย่างมากขึ้นค่ะ 

    Smart glasses ตัวนี้นั้นต้องบอกเลยว่า ชุดความคิดของเขา ถูกคิดออกมา ได้อย่างดีมาก และตอบโจทย์กับ ความต้องการของคน ในสมัยนี้ค่ะ ซึ่งบอกเลยว่า ทั้งดีไซน์การออกแบบ และสิ่งที่คำนึงถึง ความสะดวก ในการใช้งาน กับดีไซน์ที่เล็กๆ และสะดวกพกพา เหมือนกับแว่นทั่วไป ต้องบอกเลยว่า ไฮเทคอย่างมากค่ะ 

    ซึ่งแว่นตาของ Xiaomi Smart Glasses ราคา ฿ 1,799.00 ก็น่าสนใจ อย่างมากเลยค่ะ และราคาก็ไม่แรง แถมคุณภาพดีมากๆด้วย

    ซึ่งต้องบอกเลยว่า นี่เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่น่าติดตามอย่างมาก และยังเป็นข่าวใหม่ ที่น่าสนใจอย่างมากค่ะ วันหน้าเราจะนำแว่นตาอัจฉริยะ apple มารีวิว อย่าลืมติดตามกันนะ

    ติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ @UFA-X10 

    เรียบเรียงโดยคนซึน 

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *