แฮกเกอร์ไม่ปลื้ม

    แฮกเกอร์ไม่ปลื้ม เรื่องราวของการ ใช้สื่อโซเชียล ในทางที่ที่ผิด มีให้เราได้เห็น กันอยู่ทุกวัน ดังนั้นเราควรต้องมี การป้องกันอย่างจริงจังได้แล้ว

    แฮกเกอร์ไม่ปลื้ม มาอัปเดต ข่าวไอที ไปพร้อมกันกับเรา ได้ทุกที่ทุกเวลา สำหรับวันนี้ เรามีฟีเจอร์ดี ๆ ที่จะทำให้เรา มีความปลอดภัย จากเหล่าแฮกเกอร์ ทำให้เรา หมดความกังวล ในทุก ๆ เรื่องเกี่ยวกับ การใช้งานสื่อ

    แฮกเกอร์ไม่ปลื้ม

    สำหรับเรื่องนี้ หลายคนถูกใจแต่สำหรับ แฮกเกอร์ ก็อาจจะออกอาการ ไม่ปลื้มอยู่สักหน่อย

    ในปัจจุบัน มีผู้คนมากมาย ถูกแฮกข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น ในด้านธุรกรรมการเงิน หรือบัญชีต่าง ๆ ตามสื่อโซเชียล ซึ่งแน่นอนเลย ว่าเรื่องแบบนี้ เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ย่อมไม่ดีแน่นอน แต่ต่อไปเราจะหมดห่วง ในเรื่องนี้กันแล้ว

    เมื่อ Windows 11 22H2 ได้มาพร้อมกับ ฟีเจอร์ใหม่เด็ด ๆ ที่จะช่วยป้องกัน การโดนแฮกข้อมูล คือเมื่อมีบุคคลใดก็ตาม พยายามจะเข้ารหัส ตามสื่อต่าง ๆ ของเรา มันจะทำการ แจ้งเตือนทันที อย่างไม่รอช้า แต่อย่างใด

    ต่อไปนี้เมื่อเราเปิด Browser เพื่อเข้าใช้งานตาม Website ต่าง ๆ มันก็จะทำหน้าที่ วิเคราะห์ได้ทันทีว่า Website ที่เราเข้าใช้นั้นเป็น Website เถื่อนหรือเปล่า คือจะทำหน้าที่ กรองให้เราก่อนเลย

    ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้ ข้อมูลของเรา ปลอดภัยจากมิจฉาชีพค่ะ เป็นไงคะน่าสนใจใช่ไหมเอ่ย แล้วอย่าลืมมาอัปเดต ข่าวไอที ดิจิตอล กับเราอีกนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

    เรียบเรียงโดย : Sunflower

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *