12s-Ultra

    12s-Ultra สมาร์ทโฟนเรือธง รุ่นใหม่ล่าสุดจากเสี่ยวมี่ สาวกมี่ห้ามพลาด

    12s-Ultra ต้องยอมรับว่าสาวกมี่ หลายคนเรียกร้อง ให้ทางเราได้นำ สมาร์ทโฟนเรือธงสุดเทพ มาแนะนำกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของการถ่ายภาพ และวันนี้ถือเป็น โอกาสดีเพราะถึงเวลาแล้ว ที่เราจะหยิบยก xiomi 12s ultra มาให้ทุกท่าน ได้รู้จักกัน

    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง สมาร์ทโฟนเรือธง ที่ถูกพูดถึง มากที่สุดเลยล่ะค่ะ จะสวยและน่าใช้ขนาดไหน คงต้องติดตามไปพร้อม ๆ กัน

    12s-Ultra ทำความรู้จักกับ สมาร์ทโฟนเรือธงจากเสี่ยวมี่ กับ Xiaomi 12s ultra

    12s-Ultra

    เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดัง ที่มาตีตลาดในไทย และได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ ใช่แล้วค่ะเรากำลังพูดถึงเสี่ยวมี่ แบรนด์โทรศัพท์มือถือ ที่มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็วในไทย โดยสาวก Mi ทั้งหลายต่างพูดเป็น เสียงเดียวกันว่าแบรนด์ Mi เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพ ที่ราคาดีสบายกระเป๋า

    และวันนี้เราขอพาทุกท่าน มาทำความรู้จัก กับสมาร์ทโฟนเรือธง ที่เพิ่งจะเปิดตัว ไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi12sultra และจากการดูสเปกของรุ่นนี้ บอกเลยว่าเหนือชั้น สเปกดีกว่าเจ้า Xiaomi 11 Ultraเสียอีก

    งานนี้อาจทำให้ กระเป๋าสตางค์สาวก Mi หลายคนต้องสั่นแล้วล่ะค่ะ เริ่มต้นด้วยขนาดหน้าจอ ที่ให้หน้าจอใหญ่ชัด ด้วยความกว้าง 6.73 นิ้วเป็นหน้าจอแบบ E5 Super AMOLED การันตีคุณภาพไปพร้อม ๆ กับ AdaptiveSync Pro เทคโนโลยีใหม่ ที่ช่วยปรับค่า Refresh Rateให้เองอัตโนมัติ

    บอกเลยว่าใครที่ ชอบเล่นเกมดูหนัง นี่เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟน ที่เหมาะกับคุณมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ใครที่กำลังมองหา สมาร์ทโฟนเรือธง ที่ราคาไม่ถึงสี่หมื่น เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ Xiaomi12sultra รับรองว่าไม่ทำให้ คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

    ทำความรู้จักกับ ดีไซน์และสเปกของXiaomi 12s ultra เข้า ไทย

    xiomi 12s ultra

    ไม่เพียงแต่หน้าจอเท่านั้น ที่น่าสนใจ ในเรื่องของชิปเซต ก็ไม่น้อยหน้ามา พร้อมด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 เพิ่มประสิทธิภาพ การประมวลผลมากยิ่งขึ้น เมื่อทำงานคู่กันกับ RAM สูงถึง 8 GB

    และถ้าใครยังไม่จุใจ คุณสามารถเลือก Ram ขนาด 12GB ได้และหน่วยความจำ ที่ให้มาแบบสุด ไม่มีกั๊กกับความจำสองตัว เลือกคือขนาด 256 GB และ 512 GB มาพร้อมด้วย แบตเตอรี่จุก ๆ กับ 4860mAh รองรับการชาร์จเร็ว และรองรับ Reverse Wirlress Charging 10W อีกด้วย

    ทางเสี่ยวมี่ เองเขาให้ความสนใจ ในเรื่องของแบตเตอรี่ เป็นอย่างยิ่งเขาจึงใส่ชิป Surge ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และจัดการแบตเตอรี่ ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มาพร้อมด้วย XiaomiSurge G1 อีกหนึ่งผู้ช่วย ที่จะช่วยจัดการบริหาร แบตเตอรี่ของคุณ ให้ใช้งานได้ยาวนาน มากยิ่งขึ้นพร้อมด้วยเสี่ยวมี่i Surge P1 Charging ที่จะช่วยลดปัญหา Overcharge

    และสำหรับใคร ที่อยากทราบ Xiaomi 12s ultra ราคา ก็ต้องบอกว่า ประสิทธิภาพเลิศ ด้วยราคาแรง พอสมควรเพราะเจ้า Xiaomi 12s-Ultra เปิดตัวด้วยราคา 32,000 บาทเลยทีเดียว แต่ถ้าเทียบประสิทธิภาพ ก็ยังถือว่าถูก และเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟน ที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ

    ทำไมในแวดวง ข่าวไอที มือถือ ถึงให้ความสนใจเจ้า Xiaomi12sultra

    และแล้วก็มาถึงจุดเด่น ที่ทำให้ทางเรา ต้องนำเจ้า Xiaomi 12s ultra รีวิว ในวันนี้กับกล้องถ่ายภาพ ที่ต้องบอกว่าโดดเด่น แซงหน้ารุ่นพี่ แบบขาดลอยเลยล่ะค่ะ ใครที่อยากได้ สมาร์ทโฟนที่มี เลนส์กล้องเหนือชั้น เราอยากให้คุณ ได้ลองสัมผัสเจ้า Xiaomi12s ultra

    เพราะในครั้งนี้ทางเสี่ยวมี่ ได้เลือกเซนเซอร์คุณภาพจาก Sony มาใส่ไว้ใน Xiaomi 12s-Ultra ที่ให้ความละเอียดมากถึง 50.3 ล้านพิกเซล และมีระยะโฟกัส 23 MM มีใครให้ความเทพ มากกว่านี้ไหมคะ

    และเมื่อคุณถ่ายภาพ ด้วยเทคโนโลยี 4-in-1 binned คุณจะได้ภาพ ระดับคุณภาพ ด้วยความละเอียด 12.5 ล้านพิกเซล ภาพที่ถูกถ่ายทอด ออกมาระดับเทพขนาดนี้ ไม่ได้มีดีเฉพาะเซนเซอร์เท่านั้น

    แต่เลนส์ที่ใส่เข้ามาใน Xiaomi12sUltra ก็ไม่ธรรมดา มาพร้อมด้วยเลนส์แปดชิ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ดี ๆ อย่าง Leica Authentic Look ที่จะช่วยให้รูป มีคอนทราสต์ที่สมดุล ภาพดูเป็นธรรมชาติ ร่วมด้วยกับเจ้าซอฟต์แวร์ Leica Vibrant Look ที่ช่วยปรับโทนสีของ Luca และ Xiaomi ไว้อย่างลงตัว

    และแน่นอนว่า กล้องตัวหลักของเจ้า Xiaomi 12s-Ultra จะทำงานไปคู่กัน กับเจ้ากล้อง Ultra Wide ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลรวมถึง ยังมีกล้อง Telephoto ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล การันตีการถ่ายภาพ ของคุณว่าภาพที่ออกมา จะต้องสวยสะดุดตา ถูกใจคนชอบถ่ายรูป อย่างแน่นอนค่ะ

    ต่อไปนี้ก็ไม่จำเป็น ต้องพกกล้องตัวใหญ่ ไปเที่ยวที่ไหนแล้ว แค่มีเพียงเจ้า Xiaomi 12s-Ultra ก็สามารถไปเที่ยวได้ ทุกที่ทุกเวลา รับรองว่าคุณจะได้ ภาพสวยประทับใจ กลับบ้านอย่างแน่นอน

    เอาใจคนชอบถ่ายภาพวิดีโอ ด้วยความคมชัดระดับ 4K

    Xiaomi 12s ultra รีวิว

    ในเรื่องของการถ่ายวิดีโอ ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะนี่จะเป็นครั้งแรก ในระบบปฏิบัติการณ์ Android ที่มีการรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ Dolby HDR และยังรองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 4K อีกด้วย

    ใครที่กำลังมองหา สมาร์ทโฟนในการทำ youtube หรือ tiktok ละก็ลองมาสัมผัสเจ้า Xiaomi 12s-Ultra รับรองว่าสายภาพ และวิดีโอจะต้องถูกใจ และซื้อกลับไปลองใช้ ที่บ้านอย่างแน่นอน

    สำหรับสาวกคนไหน ที่กำลังใช้งาน Xiaomi11T Pro อยู่แล้วละก็บอกเลยว่า นี่เป็นอีกหนึ่งโอกาส ที่คุณจะมีโทรศัพท์กล้องเทพ อยู่ในมือและแน่นอนว่า หากคุณอยากจะเปลี่ยนมือถือใหม่ เราอยากให้คุณลองเลือกใช้ เจ้าสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Xiaomi12sUltra

    สำหรับใครที่อยากรู้ Xiaomi 12 Ultra ราคา ก็ต้องแอบบอกนิดนึงว่า ราคาแรงพอสมควร โดยเริ่มต้นราว ๆ 32,000 บาทเลยทีเดียว ก็แหมสเปกดีระดับเทพขนาดนี้ ก็อาจจะต้อง จ่ายแพงนิดนึง

    แต่รับรองว่าคุณ จะได้ภาพสวยขั้นเทพ เสมือนจ้างช่างภาพ ส่วนตัวมาเลยล่ะค่ะ รับรองว่าใครที่ ชื่นชอบการถ่ายภาพ และวิดีโอ จะต้องติดใจเจ้า Xiaomi 12 Pro Ultra อย่างแน่นอน

     


    เรียบเรียง BOMEBAMB

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *