3แกน sky-ict

    3แกน sky-ict กับการนำเทคโนโลยีขั้นสูง 3 กลยุทธ์หลัก ที่กำลังจะก้าวเข้ามา พัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจ ที่คุณต้องรู้

    3แกน sky-ict ข่าวไอที วันนี้เรามี ข่าวไอที ธุรกิจ ที่น่าจับตามอง มาฝากทุกคน กันอีกเช่นเคยกับ ข่าวsky ict ได้เริ่มวางแผนใหญ่ Connecting Thailand กับการขับเคลื่อน ให้เศรษฐกิจของสังคมไทย โดยการนำเทคโนโลยี ที่เป็นถึงระดับโลก มาให้คนไทย ได้ใช้บริการกัน ภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก

    3แกน sky-ict

    1 . Advanced Tech

    คือการนำเทคโนโลยี ที่เป็นระดับโลก หรือเทคโนโลยีขั้นสูง นำเข้ามาในไทย ให้ทุกคนได้ใช้ บริการกันในเรื่องของ LoT , Big Data , Cloud ที่ถูกผสมผสาน การทำงานเข้าด้วยกัน เพื่อให้ตอบสนอง ต่อผู้ใช้งานทุกคน มากที่สุดอีกด้วย

    ยกตัวอย่างเช่น เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี อุตสาหกรรมการบิน ( Aviatio Tech ) ที่เริ่มใช้งานแล้ว ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

    2 . AI – Empowered Solution

    เอาความสามารถ AI เอาเข้ามาใช้งาน รวมกับแพลตฟอร์ม ที่เกี่ยวกับความปลอดภัย Tossakan เอามาใช้งาน เพื่อให้ตอบสนอง กับองค์กรของธุรกิจ ในอนาคตที่กำลัง จะเติบโตขึ้นด้วย เพราะในปัจจุบันนี้ การรักษาความปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญ สำหรับข้อมูล ที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจเป็นอย่างมาก จึงทำให้เทคโนโลยีนี้ เป็นสิ่งที่น่าจับตามองสุด ๆ

    3 . Vimarnn

    คือการเอาความเชี่ยวชาญ ที่เป็นเทคโนโลยี ในด้านการตรวจจับ และวิเคราะห์ข้อมูล นำมาให้เรา ได้ใช้บริการกัน ยกตัวอย่างเช่น การตรวจจับใบหน้า ตรวจจับป้ายทะเบียนและอื่น ๆ อีกมากมายที่ จะถูกนำมา ประยุกต์ใช้ในชีวิตเรา มากขึ้นอีกด้วย

    ถ้าใครอยากรู้ SKY ICT logo หรือ สกาย ไอซีที set สามารถเข้าไปดูได้ที่ SKY ICT facebook หลักได้เลยทางเพจ จะลงข้อมูลอัปเดต ให้เราได้ศึกษา กันอย่างจุใจแน่นอน

     

    เรียบเรียงโดย : chamomile

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *