วิธีบล็อกเบอร์ หมายเลขโทรศัพท์ หรือข้อความ ที่ไม่ต้องการรับ IOS และ Android

    วิธีบล็อกเบอร์

    วิธีบล็อกเบอร์ หมายเลขมิจฉาชีพ หรืออื่น ๆ ที่เราไม่ต้องการ

    วิธีบล็อกเบอร์

    ไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ตโฟนระบบ IOS หรือระบบ Android ก็สามารถบล็อกเบอร์ที่ไม่พึงประสงค์ หรือหมายเลขแปลก ๆ และข้อความที่น่ารำคาญใจได้ โดยทำวิธีตามนี้เลย!

    • สำหรับ วิธีบล็อคเบอร์ไอโฟน ระบบ IOS 13 ขึ้นไป

    กดไปที่ Setting > Phone > Silence Unknown Callers ซึ่งหลังจากตั้งค่าแล้ว คนที่ไม่ได้อยู่ ในลิสต์รายชื่อสมาร์ตโฟน จะถูกส่งไปยัง Voice mail โดยอัตโนมัติ หลังจากนั้น ทางสมาร์ตโฟนเราจะแจ้งเตือน เราเองภายหลัง

    หรือหากต้องการ ที่จะบล็อกเบอร์ ที่โทรเข้ามาหาเรา ก็ทำได้เช่นกันโดยกดไปที่ > หน้าคนโทรเข้า > และกดตัวไอคอน i ด้านขวามือ > หลังจากนั้นกด Block this Caller นี่ก็เป็น วิธีบล็อกเบอร์แปลก iphone

    • สำหรับสมาร์ตโฟน Android

    วิธีบล็อกเบอร์โทรที่ไม่รู้จัก คุณสามารถกดเข้าไป หน้าที่คนโทรมา และกดสัญลักษณ์ 3 จุด ที่หมายถึงการตั้งค่าเพื่อ Block number ได้โดยทันที สำหรับบางรุ่นของแอนดรอยด์ จะสามารถบอกได้ ว่าเป็นเบอร์หมวดหมู่อะไร เช่น เดลิเวอรี่ ธนาคาร เป็นต้น ทำให้ตัดสินใจได้ ว่าจะรับหรือไม่ วิธีปลดบล็อกเบอร์โทรศัพท์ ก็ให้ทำแบบเดิมได้เลย!

    วิธีบล็อกเบอร์

    เราเชื่อว่าคุณ มีเหตุผลมากมาย ที่จะบล็อกเบอร์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น คนขายประกัน ร้านค้าออนไลน์ หรือที่ระบาดตอนนี้ แบบหนักสุด ก็คงไม่พ้น กลุ่มมิจฉาชีพทั่วประเทศ ที่ใช้วิธีหลอกล่อ จนทำให้หลายคน ตกเป็นเหงื่อไปแล้ว หรืออาจจะเป็นใครสักคน ที่คุณไม่อยากรับสาย

    หากคุณเป็นคนสนใจด้าน ข่าวไอที เทคโนโลยี อีกมากมายได้ที่นี่! ข่าวไอที

    เรียบเรียงโดย M.Varin