Apple ios16 เอาใจสายรัก ระบบปฏิบัติการ ios กับฟีเจอร์ใหม่ ๆ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

    Apple ios16

    Apple ios16 การเปลี่ยนแปลงใหม่ กับระบบปฏิบัติการ ios ที่น่าสนใจ ของการยกระดับ ฟีเจอร์ที่ดูแปลกตา

    Apple ios16 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามา เอาใจคนที่ ชอบใช้ระบบปฏิบัติการ ios กันเพราะเราได้ยิน ข่าวไอที ดิจิตอล ที่น่าสนใจมาว่า iphone เขาจะทำการยกระดับปฏิบัติการ ใหม่ที่เปลี่ยนฟีเจอร์ ให้มีความน่าสนใจ มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เรามาดูกัน ดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง ที่เปลี่ยนแปลงไป และตอบโจทย์กับการ ใช้งานของเรา มากน้อยแค่ไหน

    ปรับแต่งหน้าจอล็อกได้อิสระ ภาพหน้าจอล็อก ของเราแบบเดิม ๆ จะถูกเปลี่ยนแปลง ให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เราสามารถปรับแต่ง ได้เองอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น การเลือกฟอนต์ การเลือกสีหน้าจอต่าง ๆ การแจ้งเตือนทุกอย่างเราสามารถ ทำงานได้เลย โดยที่ไม่ต้องปลดล็อก มือถือของเราเลยค่ะ

    ควบคุมและตั้งค่า ข้อความและเมล ให้สะดวกยิ่งขึ้น เมื่อเราทำการส่งข้อความ หรือเมลไปแล้ว เราสามารถแก้ไข ในข้อความได้เลย หรือกำหนดการส่งเมลล่วงหน้าได้ และมีการแจ้งเตือน เมื่อเราไม่ได้รับ เมลตอบกลับมา

    Apple ios16

    ฟีเจอร์เอาใจคนชอบเดินทาง เราสามารถแปล ข้อความต่าง ๆ และค่าสกุลได้เลย เพียงแค่เราถ่ายรูปภาพ โดยที่เราไม่ ต้องพึ่งแอปแปลภาษา อีกต่อไปแล้ว แถมเรายังสามารถ คัดลอกข้อความ ได้อีกด้วยนะ

    กระเป๋าสตางค์ เราสามารถใช้ Apple Pay Late ในการผ่อนของได้ อีกด้วยนะโดยเงื่อนไขต่าง ๆ ก็จะเป็นไปตาม ที่เขาตั้งเงื่อนไขไว้

    เชื่อมต่อรถยนต์ผ่าน CarPlay โดยที่เวลาเรา ทำการเชื่อมต่อ ก็จะแสดงหน้าจอ ผ่านโทรศัพท์และสามารถ ใช้โทรศัพท์ควบคุมส่วนต่าง ๆ ของรถได้เลย

    และยังมีฟีเจอร์หลัก ๆ ที่เรายกมา ให้ทุกคนในวันนี้ถ้ามี ข่าวไอที ที่น่าสนใจ มาใหม่อีกเรา เอามาบอกทุกคน กันอีกแน่นอนค่ะ

     

    เรียบเรียงโดย : chamomile