Kaspersky ได้มีแจ้งเตือนเรื่องของความปลอดภัย ด้านธุรกรรมการเงินแบบออนไลน์

    Kaspersky

    Kaspersky ผู้บริหารสูงสุดของบริษัทที่ดำเนินกิจการในเรื่องการรักษาความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับความไม่ปลอดภัยของระบบการเงิน

    Kaspersky

    Kaspersky บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ ทางด้านของการ รักษาความปลอดภัย ในระบบไซเบอร์ ข่าวไอที ขนาดใหญ่ของโลก Kaspersky Internet Security ได้มีการเปิดเผย ข้อมูลที่ได้มา หลังจากการสำรวจ ในเรื่องของภัยคุกคาม ทางด้านระบบ คอมพิวเตอร์การเงิน Kaspersky download

    โดยพบว่าได้เกิดมี สถิติของการคุกคาม ระบบคอมพิวเตอร์ ทางด้านการเงิน ในภูมิภาคของ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เพิ่มมากถึง 60% ซึ่งเป็นตัวเลข ที่ค่อนข้างจะมี ความน่ากังวล เป็นอย่างยิ่ง

    โดยเป็นในลักษณะของ การที่อาชญากรทางไซเบอร์ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ จะมีการใช้ เทคนิคขั้นสูง ในการโจรกรรมเงิน ที่อยู่ในบัญชีของเหยื่อโดยตรง ที่มีอยู่ในระบบ ของโมบายดีไวซ์ ในขณะที่เหยื่อ หรือผู้เสียหาย อาจจะไม่ได้รู้สึก ระแคะระคายมาก่อน

    เพราะเนื่องจากโปรแกรม ที่จะถูกใช้งาน ในการโจรกรรมนั้น จะมีรูปแบบลักษณะ ที่มีความคล้ายคลึง กันกับแอปพลิเคชัน Kaspersky Anti-Virus ที่เป็นทางด้านการเงินทั่วไป แต่ทันทีที่ ผู้เสียหายได้ กรอกข้อมูลส่วนตัว ที่เป็นความลับเข้าไป คนร้ายก็จะสามารถ เข้าถึงข้อมูลสำคัญ เหล่านั้นได้ในทันที 

    โดยข้อมูลที่ได้รับรายงานมาของ Kaspersky Total Security ตั้งแต่ในปี 2021 ที่ผ่านมา โปรแกรมป้องกัน การโจรกรรมทางด้านการเงินของบริษัท ได้มีการปกป้อง ความพยายามที่จะ เจาะเข้าถึงฐานข้อมูลสำคัญมากถึง 708 รายการ จากทั้งสิ้น 6 ประเทศ

    จึงเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น ที่จะต้องเปิดเผย ข้อมูลที่น่ากลัวเหล่านี้ ให้กับผู้ใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ ทางการเงินทั่วไป ให้ตระหนักถึง อันตรายเหล่านี้ไว้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ ของมิจฉาชีพอีกต่อไป @UFA-X10

    Artist Em