Lenovo power hybrid นวัตกรรมพลังงานรูปแบบใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจจาก Lenovo

    Lenovo power hybrid

    Lenovo power hybrid นี่คือวิวัฒนาการที่ก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งของวงการคอมพิวเตอร์โลก ที่จะมาพลิกโฉมรูปแบบของการใช้พลังงานในเครื่องคอมพิวเตอร์

    Lenovo power hybrid

    Lenovo power hybrid บรรยากาศในวันแรก ที่ได้เกิดขึ้นภายในงาน Mobile World Congress ( MWC ) ที่ได้จัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลน่า ข่าวไอที ประเทศสเปน

    ทางด้านผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ภายใต้แบรนด์ Lenovo ได้ทำการประกาศเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่นั่นก็คือ IdeaPad , ThinkPad รวมไปจนถึงอุปกรณ์แท็บเล็ต การ แปลง ผัน พลังงาน ไฮ บ ริ ด รุ่นใหม่ของทางบริษัท

    ซึ่งอุปกรณ์รุ่นใหม่ดังกล่าว รถยนต์ไฮ บ ริ ด คันแรกของโลก ได้ถูกผลิตออกมา เพื่อมุ่งเน้นไปที่ วัตถุประสงค์การใช้งาน ในแบบระยะทางไกล และยังรวมไปจนถึง ระบบการใช้พลังงานแบบ Hybrid ที่มีประสิทธิภาพ ในการทำงานที่ ดีมากยิ่งขึ้น

    โดยอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ที่เป็นรุ่นเรือธง รถยนต์ไฮ บ ริ ด คันแรกของ ไทย ของทางบริษัท ที่ได้ทำการเปิดตัว ในงานนี้นั่นก็คือ ThinkPad X 13s ซึ่งก็จะเป็นครั้งแรกของโลก ที่อุปกรณ์แท็บเล็ต จะถูกขับเคลื่อนด้วย แพลตฟอร์มการประมวลผลแบบ ” Qualcomm Snapdragon 8cx Gen 3 “

    ภายใต้ระบบปฏิบัติการของ Windows 11 ซึ่งตัวเครื่องก็ได้รับ การออกแบบมา ให้มีความบางเฉียบ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ปราศจากอุปกรณ์ ที่เป็นพัดลมสำหรับ ระบายความร้อน ระบบ Hybrid Toyota โดยได้มุ่งเน้นไป ในเรื่องของการใช้งาน แบบ Hybrid ที่แท้จริง

    โดยเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับ การประหยัดพลังงานนี้ ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการทำงานที่ยาวนานมากถึง 28 ชั่วโมง ต่อการเสียบสายชาร์จหนึ่งครั้ง พร้อมกับได้มีการออกแบบ ให้มีการรองรับ การเชื่อมต่อกับ ระบบอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย 5G อีกด้วย @UFA-X10

    Artist Em