MacBookที่น่าซื้อ 2022 ที่มาพร้อมกับชิปรุ่นใหม่ M2 ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ที่ช่วยให้การทำงานดีขึ้นกว่าเดิม 

    MacBook ที่น่าซื้อ

    MacBook ที่น่าซื้อ รวมเรื่องรวมที่น่าสนใจใน MacBook Air และ MacBook Pro ที่ได้เปิดตัวใหม่ในปี 2022

    MacBook ที่น่าซื้อ หลังจากผ่านช่วงต้นปี 2022 ได้เวลาไม่นาน ก็ได้เกิดข่าวใหญ่ เกี่ยวกับข่าวไอที และเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ที่เรียกเสียงฮือ จากเหล่าจากสาวก Apple หรือจากคนทั่วไป ให้มาติดตามข่าวนี้ ซึ่งข่าวนั้นก็คือ ข่าวการเปิดตัว MacBook ของบริษัท Apple นั่นเอง

    สำหรับใครที่ได้ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ในวงการไอที อาจจะไม่แปลกใจเท่าไร ที่บริษัทไอทียักษ์ใหญ่อย่าง Apple ที่จะมี macbook เปิดตัว 2022 เนื่องจากว่า เรามักจะเห็น Apple ได้ทำการจำหน่าย MacBook รุ่นใหม่ ๆ เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ภายในปี 2022 อาจจะไม่ต่างอะไรมาก อาจจะมีฟังก์ชัน ที่น่าสนใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เพียงเท่านั้น

    MacBook ที่น่าซื้อ

    แต่ในความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะการเปิดตัว MacBook ของบริษัท Apple ในครั้งนี้นั้น ได้มาพร้อมกับชิปรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “M2” ที่จะช่วยให้การทำงานต่าง ๆ ในคอมพิวเตอร์ MacBook เต็มไปด้วยความเร็ว และความแรง พร้อมกับการทำงานมากขึ้น

    แต่บางคนที่ไม่ได้ติดตาม ในข่าวสารไอที หรือไม่ได้ติดตาม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple อาจจะไม่รู้ข่าวสารนี้ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะในบทความนี้ จะมาอัปเดตเกี่ยวกับ ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ในผลิตภัณฑ์ macbook ทุกรุ่นราคา ที่ได้เปิดตัวในปี 2022 จะมีฟังก์ชันอะไรใหม่ ๆ อัปเดตบ้าง เราไปดูกันเลย !

    MacBook ที่น่าซื้อ 2022 ที่มาพร้อมกับชิปใหม่ M2 ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ที่ทั้งเร็ว และแรงไม่เหมือนรุ่นก่อน

    สำหรับ MacBook จากบริษัท Apple เป็นคอมพิวเตอร์ ที่เรารู้จัก และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ในเรื่องของดีไซน์ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ดูหรูหราสวยงาม และดูสบายตา สีสันน่าใช้งาน แถมมีฟังก์ชัน สำหรับการใช้งาน ที่ค่อนข้างหลากหลาย เหมาะกับการใช้งานทุกอย่าง ไม่ว่าการเรียน หรือว่าการทำงาน

    MacBook

    MacBook ที่น่าซื้อ สำหรับแมคบุ๊คแอร์ และแมคบุ๊คโปร ในรุ่นแต่ก่อนนั้น ที่ใช้ชิป M1 ก็มีฟังก์ชันใช้งาน มีความทันสมัย มีความเร็ว และมีความแรง ที่ดีในระดับหนึ่งแล้ว แต่สำหรับแมคบุ๊คโปร และ macbook air 2022 เปิดตัว ที่มาพร้อมกับชิป M2 ยิ่งทำให้การใช้งานนั้นดียิ่งกว่าเดิม

    การใช้งานสุดล้ำ ฟังก์ชันหลากหลาย ภาพสวยคมชัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

    หลังจากที่แมคบุ๊คโปร และแมคบุ๊คแอร์ M2 เปิดตัว ได้ไม่นาน ก็เรียกความสนใจ จากเหล่าผู้ใช้งานได้เป็นอย่างมาก เพราะความหลากหลายของฟังก์ชัน และความพิเศษของชิป M2 ที่ทำให้ใครก็ตาม ต่างจากใช้งาน MacBook 2022

    สำหรับความพิเศษของ แมคบุ๊คโปร จะช่วยให้การทำงานของเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นเกม หรือการทำงานเร็วขึ้นถึง 40% มีหน่วยความจำสูงถึง 24GB มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ที่ใช้งานได้นานมากถึง 20 ชั่วโมง มีขนาดที่เล็ก พกพาง่ายอย่างมาก เมื่อเทียบฟังก์ชัน กับระยะเวลาการใช้งาน MacBook Pro ถือว่าเป็น macbook ราคาถูก

    MacBook Air

    สำหรับความพิเศษของ แมคบุ๊คแอร์ มีให้เลือกถึง 4 สี คือ สีสตาร์ไลท์ สีเงิน สีเทา และสีมิดไนท์ มีการดีไซน์ ให้มีความบางสวยงาม น้ำหนักเบา และพกพาสะดวกสบาย แต่มีความแข็งแรงทนทาน จอภาพมีขนาดใหญ่ รองรับสีสันกว่าพันล้านสี ช่วยให้แสดงรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการเรียน การทำงาน และการเล่นเกมดียิ่งขึ้น

    แถมมีระบบกล้อง ที่มีความละเอียดถึง 1080p แสงสว่างคมชัด ในช่วงกลางคืนมีแสง สำหรับถนอมสายตา มี GPU อยู่ที่ 10-core สามารถใช้แบตเตอรี่ ได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง ใครที่มองหาคอมพิวเตอร์ Macbook ที่ราคาไม่สูงมาก เครื่องเร็วแรง แนะนำเป็นรุ่น แมคบุ๊คแอร์ รับรองไม่ผิดหวัง

    MacBook Pro และ MacBook Air ขายเมื่อไร และราคาเริ่มต้นกี่บาท

    MacBook ที่น่าซื้อ หลังจากที่ Macbook M2 เปิดตัว รุ่นใหม่พร้อมกับชิป M2 ที่มาพร้อมกับเร็ว และความแรงกว่าเดิม ทำให้หลายคนสงสัยว่า MacBook ราคา สูงแค่ไหน เพราะการมีชิป M2 ทำให้การใช้งานดีมากกว่าเดิม มีการประมวลผลเร็ว สั่งการเร็วกว่าเดิม

    สำหรับ MacBook Air ได้มีการวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 และในส่วนของ MacBook Pro ได้มีการวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือจะทำการซื้อ ได้ตามร้านขายอุปกรณ์ไอที ได้ทั่วประเทศไทยเลย

    สำหรับ MacBook Air จะมีราคาเริ่มต้นที่ 43,900 บาท แล้วแต่ความจุที่เราต้องการ ในส่วนของ MacBook Pro จะมีราคาเริ่มต้นที่ 46,900 บาท ในส่วนของนักเรียน หรือว่านักศึกษา ก็สามารถทำการสั่งซื้อ ได้ในราคาที่ถูกลง แต่ถ้างบน้อยสามารถซื้อ macbook มือสอง หรือจะใช้ macbook รุ่นเก่า เพื่อแลกเครื่องใหม่ เพื่อลดค่าใช้ ก็ได้เช่นเดียวกัน ติดตามเพิ่มเติม ได้ที่นี่เลย

    เขียนบทความโดย : MP