MacBook น่าซื้อ

    MacBook น่าซื้อ เปรียบเทียบรุ่นเจ๋ง ๆ จากข้อมูล รุ่น MacBook ทั้งหมด

    MacBook น่าซื้อ แน่นอนว่าทุกคนรู้จัก Apple สำหรับอุปกรณ์ พกพายอดนิยม ซึ่งไม่น่าแปลกใจ เมื่อพิจารณาว่า บริษัทได้เริ่มต้น การปฏิวัติเทคโนโลยี มือถือมาก่อนหน้านี้ แต่บรรดาผู้ที่ ใช้งานในช่วงแรก ๆ ของการใช้คอมพิวเตอร์ แบบส่วนบุคคล มักนึกถึงเครื่อง Macintosh สีเบจอันเป็นสัญลักษณ์

    และในขณะที่โลโก้ Apple สีรุ้งอันโด่งดัง กลายเป็นประวัติศาสตร์ ที่น่าเศร้าต่อมา แต่ชื่อของ Mac นั้นก็ยังมีชีวิตอยู่ ทั้งแล็ปท็อป MacBook เป็นสินค้าที่ได้รับ ความนิยมมากที่สุด ของสินค้าตระกูล MacOS ในปัจจุบัน

    แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า MacBooks ที่ดีที่สุดนั้น ไม่ได้มีราคาถูก แต่ข้อเสนอข้างล่างนี้ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม สำหรับการเลือกซื้อ ไอเทมไฮเทคชิ้นนี้

    MacBook น่าซื้อ

    MacBook น่าซื้อ Apple MacBook Air (2017) น่าสนใจที่สุดจาก macbook ทุกรุ่นราคา

    หากคุณกำลัง โดดเข้ามาในโลกของ MacBook Air นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี สำหรับเงินที่จ่ายไป คุณจะได้เห็นชัดเจน ว่าคุณใช้งาน MacOS ได้ดีเพียงใด โดยไม่ทำลาย สภาพคล่องในกระเป๋า เหมาะอย่างยิ่งที่จะ จับคู่กับอุปกรณ์ Apple ชนิดอื่น ๆ

    ในขณะที่รู้สึกว่า พกพาได้สะดวก ด้วยขนาดเพียง 13 นิ้ว หัวใจของมัน คือโพรเซสเซอร์ Intel Core i5 พร้อมด้วยหน่วยความจำ 8GB และที่เก็บข้อมูล โซลิดสเตต 128GB มันมากเกินพอ สำหรับเครื่อง MacOS พื้นฐาน

    อาจเป็นเพราะว่า MacOS ได้รับการออกแบบ มาเพื่อใช้ฮาร์ดแวร์ ได้อย่างเต็มที่ คุณจึงมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับประสบการณ์ ที่ดีที่สุด จากฮาร์ดแวร์ใด ๆ ก็ตามที่มันทำงานด้วย และคุณจะสามารถ ทำงานหลายอย่าง พร้อมกันได้ดีพอสมควร

    คุณสมบัติที่โดดเด่น อีกอย่างหนึ่งของ MacBook น่าซื้อ MacBookAir ที่ปรับปรุงใหม่นี้ คือหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ให้ภาพที่คมชัด และคุณภาพของ ภาพที่ยอดเยี่ยม

    ความละเอียด 1440 x 900 ให้ความคมชัด มากเกินพอที่ 13.3 นิ้วจะให้ได้ และอย่าลืมว่า นี่คืออุปกรณ์พกพา ระดับสูงเช่นกัน เมื่อบวกกับอายุของการ ใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 12 ชั่วโมง คุณจึงสามารถใช้งาน ได้ตลอดทั้งวัน เป็นขนาดที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการเดินทาง ไปร้านกาแฟใกล้บ้าน หรือเมื่อคุณไปเรียน

    คุณสามารถหาซื้อ macbook ราคาไม่เกิน 20000 สำหรับรุ่นนี้ได้ ในกรณีที่เป็น macbook มือสอง โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ได้รับการตรวจสอบ และทดสอบอย่างครบถ้วน โดยมีการรับประกันขั้นต่ำ 90 วัน

    ดังนั้นคุณจึง มั่นใจได้ว่าคุณ จะได้รับสิ่งที่ น่าเชื่อถือมากกว่า จากการซื้อผลิตภัณฑ์ MacBook Air ที่ปรับปรุงใหม่นี้ มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณโอเคกับ ประสบการณ์ใช้งาน MacOS รุ่นเก่าในราคาถูก

    macbook ทุกรุ่นราคา

    Apple MacBook Pro รุ่นปี 2017 ขนาดจอ 13″

    Apple MacBookPro 13 ที่ปรับปรุงใหม่นี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป ระดับไฮเอนด์ของ Apple มีอายุการใช้งาน ที่ค่อนข้างได้เปรียบ แม้ว่าจะเป็นรุ่นปี 2017 แต่ก็ยังสามารถ ทำงานได้ดี กับแอปล่าสุด และตอบสนองกับ ความต้องการที่ทันสมัย

    หัวใจของมัน คือโพรเซสเซอร์ Intel Core i5 ระบบดูอัลคอร์ ที่มีความเร็วสูงถึง 3.6GHz นั่นหมายความว่า ยังคงสามารถ ให้ประสิทธิภาพที่ รวดเร็วพอสมควร เมื่อคุณท่องอินเทอร์เน็ต การทำงานหลายอย่างพร้อมกัน หรือแม้แต่การ เรียกใช้โปรแกรมต่าง ๆ เช่น Photoshop หรือ Lightroom

    นอกจากนี้ยังมี RAM ขนาด 8GB ซึ่งช่วยให้ทำงาน หลายอย่างพร้อมกัน และทำให้สิ่งต่าง ๆ รวดเร็วขึ้นอีกด้วย คุณยังได้รับ SSD ขนาด 128GB ซึ่งเป็นปริมาณ ที่เหมาะสมสำหรับ การจัดเก็บไฟล์ ที่สำคัญที่สุดของคุณ โดยไม่ต้องกังวล ว่าจะต้องใช้ ที่เก็บข้อมูล บนคลาวด์มากเกินไป

    ในหัวข้อสนทนาเรื่อง macbook รุ่นไหนดี 2022 pantip เราจะไม่นับว่า MacBook Pro นั้นยอดเยี่ยมสำหรับ การเล่นเกมหนัก ๆ แต่มันมาพร้อมกับ Intel Iris Plus Graphics 640 พร้อม DRAM แบบฝัง 64MB

    หากคุณต้องการเล่น เกมที่เก่ากว่าบางเกม อย่างน้อยก็ช่วยให้ แน่ใจว่าจอแสดงผล Retina ขนาด 13.3 นิ้ว จะดูดีที่สุด ด้วยความละเอียด QHD+ 2560 x 1600 ที่สดใสและคมชัด ทุกพิกเซลตลอดเวลา

    Apple MacBookPro 13 มีน้ำหนักเพียง 3 ปอนด์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ การเดินทางไปทำงาน หรือไปเรียนโดยไม่ทำให้ คุณหนักเกินไป ไม่เลวเลยสำหรับ การรับประกันห้าปี แต่นั่นก็เป็นเหตุผล ที่พิจารณาแล้วว่า MacBook Pro นั้นล้ำหน้ากว่าใคร เป็นผู้มาก่อนกาลเสมอ

    MacBook Air M1

    คุณสมบัติสุดล้ำจาก MacBook Air M1

    MacBook AirM1 เป็นระบบในฝัน สำหรับผู้ที่กำลัง มองหาโซลูชัน MacOS แบบพกพามากที่สุด มันรองรับโพรเซสเซอร์ M1 ของ Apple ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ CPU 8-core ที่มอบประสิทธิภาพ ที่เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง 3.5 เท่า ในขณะที่ใช้พลังงาน น้อยกว่าเดิมมาก และถือว่าเป็น macbook ราคาถูก เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา

    แม้ว่าระบบนี้ จะไม่ใช่ระบบที่ รองรับการเล่นเกม แต่จะมีประสิทธิภาพ มากกว่าการทำงานใด ๆ เท่าที่จะจินตนาการได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ งานออกแบบต่าง ๆ การแก้ไขภาพ และสิ่งอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่คุณคิด ว่าจะทำในขณะเดินทาง

    หน่วยความจำแบบรวมขนาด 8GB ช่วยได้อย่างแน่นอน โดยสำรองข้อมูล CPU ขนาดใหญ่นั้น เพื่อให้คุณทำงาน หลายอย่างพร้อมกัน และตอบสนองผ่าน MacOS ได้อย่างรวดเร็ว

    นอกจากนั้น MacBook AirM1 ยังดูสวยงามอีกด้วย ต้องขอบคุณจอภาพ Retina สีสันสดใส 13.3 นิ้วที่น่าทึ่ง อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยจอที่มีความละเอียด 2560 x 1600 ที่คมชัด ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และข้อความจะชัดเจน มากกว่าที่คุณเคยเห็น ในแล็ปท็อปเครื่องอื่น ๆ

    MacBookAir M1 มีการดีไซน์ ทางวิศวกรรม อย่างชาญฉลาด มันมีการออกแบบ ที่ไม่มีพัดลม แต่ยังคงเย็นอยู่เสมอ ในขณะที่เงียบสนิท ด้วยประสิทธิภาพ เชิงความร้อนของ CPU M1

    ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังได้รับประโยชน์ จากแบตเตอรี่ ที่มีอายุการใช้งาน ยาวนานถึง 18 ชั่วโมงอย่างไม่น่าเชื่อ คุณจึงไม่ต้องชาร์จบ่อยเกินไป

    ซึ่งมันเป็นประโยชน์ เมื่อคุณต้องเดินทาง และ MacBook ตัวนี้น้ำหนักเบาพอสมควร คุณจึงสามารถ พกพาไปที่ทำงาน หรือในชั้นเรียน ได้อย่างง่ายดาย ออกแบบมาเพื่อ ประสิทธิภาพสูงสุดในทุก ๆ ด้าน ใช้งานได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าคุณจะกำลัง ผ่อนคลายกับวิดีโอ หรือทำงานหนักก็ตาม

    ติดตามเพิ่มเติมได้ใน ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ที่นี่ทุกวัน คลิกเลย !!

    — หลงวาริน —

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *