RedmiBook

    RedmiBook สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ! ทำความรู้จัก ตอบทุกประเด็นข้อสงสัย กับ Laptop จาก Xiaomi RedmiBook15

    RedmiBook โน๊ตบุ๊คเป็นสิ่งที่ต้องมี ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา นักธุรกิจ และมืออาชีพ โน๊ตบุ๊คยังสามารถนำมาใช้ เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย เช่น การจดบันทึกในระหว่างการบรรยาย การบันทึกแนวคิด และการติดตามข้อมูลส่วนบุคคล หรือทำงานในด้านไอทีได้อีกด้วย ในการเลือกโน๊ตบุ๊ค ควรพิจารณาราคา คุณสมบัติ และยี่ห้อเป็นหลัก

    ราคาของโน๊ตบุ๊คต้องเลือกที่คุ้มราคามากที่สุด เพราะโน๊ตบุ๊คจากแบรนด์ต่าง ๆ ในยุคนี้ มีคุณภาพสูงมีความทนทาน และมีคุณสมบัติที่ทำให้ใช้งานสะดวกขึ้น เมื่อคำนึงถึงราคาและการใช้งานแล้ว อีกคุณลักษณะบางอย่างที่ควรพิจารณา เมื่อเลือกโน๊ตบุ๊คคือขนาดของโน๊ตบุ๊ค ควรถือได้สบาย (น้ำหนักเบา) และเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ หากพูดถึงโน๊ตบุ๊คคุณต้องตัดสินใจ ว่าคุณต้องการอะไรจากการใช้งานในครั้งนี้ คุณต้องการโน๊ตบุ๊คที่เบา และพกพาสะดวกใช่หรือไม่?

    RedmiBook

    หรือคุณต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีระบบปฏิบัติการที่ล้ำสมัย และสามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย? คุณต้องการโน๊ตบุ๊คที่ใช้งานง่าย และมีคุณสมบัติทั้งหมดที่เรากล่าวมาทั้งหมดหรือไม่? โดยคุณสมบัติเหล่านี้ที่เราได้พูดถึง

    มีโน๊ตบุ๊คแบรนด์หนึ่ง ที่น่าเก็บไว้พิจารณานั่นก็คือ Xiaomi เพราะโน๊ตบุ๊คจาก Xiaomi มีคุณภาพสูง และมีคุณสมบัติที่คนทำงานต้องการ โน๊ตบุ๊คเสียวหมี่มีให้เลือกหลายขนาด โน๊ตบุ๊คจากเสียวหมี่เป็นตัวเลือกที่ดี มีทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง เป็นโน๊ตบุ๊คที่เปิดตัวมาพร้อมกับคุณภาพสูงที่

    RedmiBook ในการเลือกโน้ตบุ๊ค คุณต้องตัดสินใจว่า คุณต้องการใช้งานในด้านไหน หากคุณต้องการโน๊ตบุ๊คที่ทนทานและคุ้มค่า เรามีอะไรดี ๆ มานำเสนอ

    โน๊ตบุ๊คXiaomi เป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊ค ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด และเหมาะสำหรับนักเรียนและมืออาชีพ เพราะโน้ตบุ๊คเสียวหมี่นั้น มีคุณสมบัติมากมาย และหนึ่งในคุณสมบัติที่ทำให้โน๊ตบุ๊คXiaomi สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับนักเรียนคือคีย์บอร์ด ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง แป้นพิมพ์บนโน๊ตบุ๊คXiaomi เหมาะสำหรับนักเรียน

    เพราะพิมพ์ได้ง่าย แป้นพิมพ์ยังมีไฟแบ็คไลท์ เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้งานได้ ในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย คุณสมบัติอีกอย่างที่ทำให้โน๊ตบุ๊คเสียวหมี่สมบูรณ์แบบ คืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่คุ้มค่า สามารถใช้งานได้นานถึงแปดชั่วโมง และเหมาะสำหรับนักเรียน หรือวัยทำงานที่ต้องใช้โน๊ตบุ๊คเป็นเวลานาน ๆ

    โน๊ตบุ๊คXiaomi สำหรับมืออาชีพ มีคุณสมบัติมากมายหนึ่งในคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบสำหรับมืออาชีพ คือหน้าจอ มีขนาดใหญ่ และมีความละเอียดสูง

    รีวิวแล็ปท็อป Xiaomi RedmibookPro มาดูกันว่าทางค่ายปล่อยตัวไหนออกมาบ้าง ?

    วงการไอทีเป็นวงการที่เราจะเห็นได้เลยว่า มักจะมีข่าวใหม่น่าสนใจให้ติดตามอยู่เสมอ เนื่องจากความทันสมัยของเทคโนโลยี ที่มีมากขึ้นในทุก ๆ วันนั้นเอง ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนก้าวทันความทันสมัยอยู่เสมอ

    ทางเว็บจึงนำเอา ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ มาให้ทุกคนได้เข้าถึงกันในครั้งนี้ เพื่อมาดูกันว่าในวงการคอมพิวเตอร์ตอนนี้ มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง โดยเฉพาะแบรนด์น้องใหม่ ที่กำลังมาแรงอย่างมากในช่วงเวลานี้อย่าง Xiaomi กับข่าวล่าสุดอย่าง เสียวหมี่เปิดตัว แล็ปท็อป RedmiBook15 นั้นเอง มาดูกันว่ามีปล่อยตัวไหนออกมาบ้าง และแต่ละตัวนั้นน่าสนใจแค่ไหน

    • RedmiBook15

    คอมพิวเตอร์ที่เปิดตัวออกมาแล้ว ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากรูปทรงที่ทันสมัย ขนาดเหมาะสำหรับการพกพา เพื่อนำไปใช้ทำงานต่าง ๆ เป็นคอมพิวเตอร์ ที่เหมาะสำหรับคนทำงานอย่างแท้จริง เพราะแบตทนมากเปิดใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 10 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว สเปคถือว่าสูงมากด้วย Intel Tiger Lake-U ที่ไม่ว่าจะงานตัดต่อ งานกราฟิกเอาอยู่ทั้งหมด

    RedmiBook

    โดยรุ่นนี้จะเปิดตัวออกมาแยกกันเป็น2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งแยกจากส่วนของ CPU ของเครื่อง คือ RedmiBook15 11th Generation Intel® Core™ i3-1115G4 และ RedmiBook 15 11th Generation Intel® Core™ i5-11300H ในปัจจุบัน redmibook 15 รีวิว ได้มีการนำเสนอส่วนต่าง ๆ ตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายในของคอมพิวเตอร์รุ่นนี้

    ให้เราได้เข้าถึงเพิ่มเติมกันมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และครบครันในด้านการใช้งาน แนะนำเลยว่าต้องลองหามาไว้ใช้งานกันเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ 23,000 – 25,900 บาท ถือว่าอยู่ในระดับที่เหมาะสม คุ้มค่ากับความทันสมัย และการใช้งานเป็นอย่างมาก

    • RedmiBook Pro14

    สำหรับ Redmibook 14 ที่เปิดตัวออกมาพร้อมกันกับตัว 15.6 นิ้วตัวล่าสุดนั้น ก็มีการเปิดตัวออกมาแยกเป็น 2 รุ่นเช่นเดียวกัน โดยส่วนใหญ่แล้วสเปคจะใกล้เคียงกัน แต่แค่มีขนาดหน้าจอที่เล็กลงมาและมี CPU ต่างกันลงมาเท่านั้นเอง โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับรุ่นซีพียู R7 5700U และ รุ่นซีพียู R5 5500U สำหรับใครที่ไม่ได้ต้องการหน้าจอที่ใหญ่เกินไป

    ขนาดหน้าจอประมาณ 14 นิ้ว ถือว่าเหมาะสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คมากที่สุดแล้ว โดยรุ่นนี้จะมีราคาประมาณ 21,000 – 23,000 บาท รูปทรงและการออกแบบถอดแบบกันมาเลย ระหว่างรุ่น 14 กับรุ่น 15 สำหรับใครที่เล็งไว้ ลองเลือกซื้อตามความเหมาะสมในการใช้งานกันได้เลย

    • RedmiBook13

    มาถึงอีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวออกมาพร้อม ๆ กัน เรียกได้ว่าทางแบรนด์ เปิดตัวออกมาพร้อมกันเกือบทั้งหมดเลยก็ว่าได้ สำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่เหล่านี้ ซึ่ง RedmiBook 13

    แน่นอนว่ามันมาพร้อมขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว ที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหน้าจอที่ใหญ่เกินไป หรืออาจจะมีข้อจำกัดในการพกพา เพื่อนำไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ นั้นเอง โดยรุ่นนี้จะเปิดตัวออกมา 3 ตัวเลือกด้วยกัน

    คือ Ryzen 5 4500U + Ram 8GB + SSD 512GB , Ryzen 5 4500U + Ram 16GB + SSD 512GB และ Ryzen 7 4700U + Ram 16GB + SSD 1TB ซึ่งราคาจะต่างกัน

    โดยเริ่มต้นที่ 17,000 – 22,500 บาท ในส่วนของสเปคจะต่างกันแค่ CPU เท่านั้นที่มีขนาดต่างกันออกไป แต่ส่วนอื่น ๆ ไม่มีส่วนไหนต่างกันเลย ใช้งานได้เต็มที่ แบตอึดทนนานเหมือนกัน รูปทรงทันสมัยเหมือนกันทั้งหมดนั้นเอง

    RedmiBook

    • RedmiBook16

    สำหรับใครที่คิดว่าหน้าจอขนาด 15.6 ใหญ่แล้วในรุ่น 15 Pro ต้องบอกทุกคนเลยว่า ยังไม่ใช่ที่สุดอย่างแน่นอน เพราะยังมีการเปิดตัวรุ่น RedmiBook 16 ที่มาพร้อมขนาดหน้าจอ 16.1 นิ้วออกมาให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมอีกด้วย ในส่วนของสเปคและรูปทรงภายนอก ภายใน ต้องบอกเลยว่ารุ่นเหล่านี้ออกมาไม่ต่างกัน ย้ำว่าหากจะมีความต่างกันก็คือ

    ส่วนของขนาดหน้าจอและ CPU เท่านั้น ซึ่งในรุ่นนี้ก็แบ่งออกเป็น 3 ความจุในการจำหน่าย คือ Ryzen 5 4500U + Ram 8GB + SSD 512GB , Ryzen 5 4500U + Ram 16GB + SSD 512GB และ Ryzen 7 4700U + Ram 16GB + SSD 512GB ราคาเริ่มต้นที่ 17,000 – 20,000 บาท สำหรับใครที่คิดว่าขนาดหน้าจอที่ค่อนข้างใหญ่

    จะต้องมาพร้อมราคาแพง บอกเลยทุกคนอาจจะคิดผิด เพราะคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ คงทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ได้แพง อย่างที่คิดนั้นเอง แม้ว่าอาจจะไม่ใช่รุ่น Pro แต่สเปคก็ถือว่าไม่ขี้เหร่อะไรในการใช้งาน

    และทั้งหมดนี้เป็นคอมพิวเตอร์ ที่เปิดตัวออกมาใหม่ จากทางแบรนด์ Xiaomi ใครที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์สเปคดี ๆ ไว้ใช้งานในราคาที่ไม่แรงมาก มีทั้งรุ่นธรรมดาและรุ่น Pro ให้เลือกซื้อมาใช้งานตามงบประมาณที่มีอยู่ ราคาโดยประมาณจะอยู่ที่ 17,000 บาทไม่เกิน 25,900 บาท ขนาดหน้าจอมที่มีให้เลือกตั้งแต่ 1 3 – 16 .1 นิ้ว

    ความทันสมัยที่สามารถเข้าถึงได้ ในราคาไม่สูงมาก ความทนและการตอบโจทย์ในการใช้งาน ถือว่าเหมาะสมสำหรับคนยุคนี้อย่างแน่นอน และไม่ต้องรอนาน กว่าจะเปิดตัวออกมาแต่ละขนาด เพราะว่าทางแบรนด์เลือกเปิดตัว ออกมาพร้อมกันทีเดียวเลยนั้นเอง เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวของข่าววงการไอที ที่ทางเว็บนำมาให้ทุกคนเข้าถึงในครั้งนี้

    ซึ่งคงถูกใจคนที่มีความชอบด้านนี้ หรือกำลังหาข้อมูลคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ กันอย่างแน่นอน และภายในเว็บของเรานั้น ยังมีเรื่องราวของข่าววงการไอทีที่น่าสนใจอีกมากมาย ให้ทุกคนเข้าถึงกันอีกเป็นจำนวนมากอีกด้วย

    ดังนั้นหากคุณมีความชอบด้านนี้ แนะนำว่าให้ติดตามเว็บเรากันไว้ได้เลย เพราะทางเว็บจะรวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับการ เปิดตัวมือถือใหม่ และทุก ๆ เรื่องที่เกี่ยวกับวงการไอที มาไว้ให้เข้าถึงทั้งหมดอย่างแน่นอน

    นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ โดย สายรุ้ง

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *