Samsung Galaxy S23 Ultra

    Samsung Galaxy S23 Ultra ซัมซุงทำคอนเซปใหม่แย่งซีนไอโฟน 14 หน้าตาเฉย

    Samsung Galaxy S23 Ultra กำลังเป็นที่พูดถึงของ ข่าวไอที ที่ทางค่ายดัง อย่างซัมซุงถึงแม้ว่า ยังไม่ได้มีการประกาศ Samsung S23 Ultra เปิดตัว เรียกว่ามาตัดหน้า แย่งซีนสีที่ เป็นสียืนหนึ่งของไอโฟน อย่างสีทองที่จะเปิดตัว ประมาณกุมภาพันธ์ปีหน้า

    แต่ก็จะมีก่อนรุ่น ที่กล่าวมานี้คือรุ่น Samsung Galaxy Z Fold 4 ที่บอกว่าจะเปิดตัวก่อนประมาณ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่เราก็ยังจะได้ เห็นแวดวงของ ข่าวไอที มือถือ มีการโปรโมท หรือมีการพูดถึงกันอยู่เรื่อย ๆ เกี่ยวกับ Samsung S23Ultra แถมเป็นสียอดฮิต ของทางไอโฟน ที่มีการเเผยแพร่ ไปในโลกโซเชียล ส่งมาดึงความสนใจ จากค่ายไอโฟน ด้วยดีไซน์ที่สวยทันสมัย เรียกว่าเงินในกระเป๋ามีสั่น

    สมาร์ทโฟนที่ แฟนซัมซุงรอคอยมากที่สุด

    Samsung Galaxy S23 Ultra

    และสำหรับเรื่องของสเปคอื่น ๆ ก็ต้องไปหากันจากพวกข่าวหลุด ๆ ที่จะต้องมีออกมากัน อย่างต่อเนื่องแน่นอน และที่เราได้เห็น กันก่อนจากภาพ ที่เป็นคอนเซปที่ไฉไลนี้เป็นการโพสของ Technizo Concept ส่งภาพเห็นการดีไซน์กล้องด้านหลัง แบบเต็มจอพากัน ใจละลายไปตาม ๆ กันอยากที่จะสัมผัสกล้อง ที่มีความละเอียดกันถึง 200 ล้านพิกเซล และยังมีไกด์อีกด้วย ว่ารุ่นนี้มาพร้อมกับชิปแบบ SNapdragon 8 Gen 2

    และจากการโพสลงทวิตเตอร์ดังกล่าว นอกจากจะส่งรูปของ รุ่นสีทองมาแล้ว ยังจะแถมมาด้วยสีเงิน ที่ส่งเข้ามาให้สาวกสายซัมซุง มีการเรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว  ใครที่ชอบสีไหน ก็ต้องจองไว้ในใจ กันก่อนนะคะ เพราะตอนนี้ออกมา ให้เห็นแค่แว็บ ๆ เพราะยังไม่ได้มี การเปิดตัวที่ชัดเจน คงต้องรอทางค่ายซัมซุง ออกมาแจงรายละเอียด เกี่ยวกับตัวเครื่องอีกที เก็บเงินรออีกนิดเดียว ค่อยไปจัดกันมาไว้ ในครอบครองกันเลยค่ะ

    สามารถติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

    เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *