สุดยอด มือถือพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 กับฟังก์ชันดี ๆ ที่เราต้องไม่พลาด

    มือถือพับได้

    มือถือพับได้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ มือถือพับได้ samsung ที่ดีที่สุดของปีนี้ จะเป็นรุ่นอะไร? ไปดูกันเลย

    มือถือพับได้

     

    เมื่อพูดถึงโทรศัพท์ หลายคนก็คงจะนึกถึง iphone เพราะต้องยอมรับเลย ว่าเป็นที่นิยมไปทั่วโลกจริง ๆ แต่เรายังมีอีกหนึ่งแบรนด์ ที่น่าสนใจ และอยากแนะนำนั่นก็คือ Samsung และต่อจากนี้ เตรียมตัวพบกับ มือถือพับได้ ที่จะมาทำให้คุณ ต้องร้องว้าว แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    บอกเลยว่า มาคราวนี้ ทางแบรนด์เอง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมาพร้อมกับ รูปลักษณ์ดีไซน์ ที่สวยงาม พร้อมฟังก์ชันที่โดนใจ อีกทั้งระบบก็ดีเยี่ยม ครบเครื่องแบบนี้ ไม่เป็นเจ้าของ คงไม่ได้แล้ว

    สำหรับ มือถือพับได้ 2023 รุ่น Samsung Galaxy Z Fold 4 ซึ่งอยู่ในตระกูล galaxy fold มือถือใหม่ 2022 หลายคนต่างคาดหวัง ถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ว่าคงจะมีอะไร ที่ทำให้เราต้องรู้สึก ตื่นเต้นกันอยู่บ้างแหละ

    และแน่นอนทาง Samsung เองก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะล่าสุด หลังจากเปิดตัว โทรศัพท์ samsung พับได้รุ่นนี้ ก็ต้องบอกเลยว่า เรียกเสียงฮือฮาสุด ๆ กับความสามารถของมัน แบบที่ผู้ใช้งานเอง จะต้องหลงรัก

    กับเทคโนโลยี ที่ทางแบรนด์ ทำออกมาได้แตกต่าง จากโทรศัพท์รุ่นเก่า ๆ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียง ดีไซน์ภายนอก ที่ดูโดดเด่นสะดุดตา อย่างเดียวเท่านั้น แต่ฟังก์ชันต่าง ๆ ที่มาพร้อมเครื่อง ก็เด็ดไม่แพ้กัน

    มือถือพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมีอะไรดีบ้าง? วันนี้เราพร้อมตอบ ทุกข้อสงสัย ที่คุณอยากรู้

    มือถือพับได้

    อย่างแรกเลย เราขอพูดถึงหน้าจอ ที่มีการพัฒนากระจก แบบยืดหยุ่นชนิดใหม่ ทำให้หน้าจอ สามารถพับได้ แบบไร้รอยต่อ โดยไม่จำเป็น ต้องมีรอยบาก หรือการเจาะใด ๆ อีกทั้งยังมีความทนทาน ต่อแรงกระแทก และรอยขีดข่วน ได้ดีมากยิ่งขึ้น จุดนี้ถือเป็นการ เปลี่ยนแปลงที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

    เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ มีความกังวลมาก เป็นอันดับต้น ๆ และเพิ่มความปังเข้าไปอีก ด้วยขนาดหน้าจอ ที่ใหญ่ขึ้นถึง 7.5 นิ้ว ซึ่งเป็นการอัปเกรด จากหน้าจอ 7.3 นิ้วในรุ่น Galaxy Z Fold 3

    แน่นอนว่า มันจะช่วยให้เรา ได้รับประสบการณ์ แบบเต็มหน้าจอ ตอบโจทย์คนชอบดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ตัดต่อวิดีโอ รวมไปถึง คนที่ต้องใช้ โทรศัพท์มือถือ ในการทำงาน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริง ๆ

    ใครอยากรู้ว่ารุ่นนี้ มีเทคโนโลยีอะไร ที่น่าสนใจบ้าง? ตามเรามาเลย

    มือถือพับได้ pantip

    นอกจากนี้ ยังมาพร้อม เทคโนโลยีดี ๆ ของกล้อง ที่มีการติดตั้งเลนส์มากถึง 3 ตัวที่ด้านหลัง โดยมีเลนส์ 108MP, เลนส์ Ultra-Wide 12MP, เลนส์เทเลโฟโต้ 12MP และมาพร้อมกับกล้องหน้า 16MP สายคอนเทนต์ ชอบถ่ายรูป หรือทำคลิป VDO ต้องจัดด่วน ๆ

    แต่ที่เด็ดสุด ๆ ของรุ่นนี้เลยก็คือ ความอึดของแบตเตอรี่ ที่บอกเลยว่าโคตรเจ๋ง ด้วยขนาด 4,500mAh แถมยังรองรับ การชาร์จได้เร็วถึง 45W อีกด้วยนะคะทุกคน แบตอึดแถมยัง ชาร์จเร็วแบบนี้ กำลังเป็นที่ต้องการ

    ของคนในยุคนี้ ที่ต้องใช้โทรศัพท์ แทบจะตลอดเวลาจริง ๆ เรามาต่อกัน ด้านซอฟต์แวร์ ที่พัฒนาโดยใช้ One UI 4.0 นั่นหมายความว่า ผู้ใช้งานจะได้สัมผัส กับระบบที่ราบรื่น ไร้ปัญหาใด ๆ มากวนใจแน่นอน

    เพราะอะไร? เราถึงต้องเป็นเจ้าของ โทรศัพท์เครื่องนี้ให้ได้?

    เรากล้าพูด อีกหนึ่งเสียงเลยว่า นี่จะเป็นไอเทมดี ๆ ของคนรุ่นใหม่ ที่น่าตื่นเต้นสุด ๆ อีกหนึ่งอย่าง และบอกเลยว่ารุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ต่อยอด มาจากจุดแข็ง และจุดอ่อนของรุ่นก่อน ๆ ในส่วนที่ดีอยู่แล้ว ก็จะปรับเปลี่ยน ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

    แต่ในส่วน ที่ต้องปรับปรุง ก็จะพัฒนา ให้โดดเด่นขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ กับผู้ใช้งานมากที่สุด เอาจริง ๆ นะกระแส มือถือพับได้ pantip ดีเกินคาดมาก ๆ มีผู้คนมากมาย ที่เข้าไปพูดถึง เกี่ยวกับโทรศัพท์รุ่นนี้ ใครอยากรู้อะไรดี ๆ เพิ่มเติม ก็ลองเข้าไปอ่านดูได้เลย

    แต่ที่แน่ ๆ เราว่าทุกคน น่าจะชอบ โทรศัพท์ ซัม ซุง รุ่นนี้ตรงที่ จอแสดงผล มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น และยังออกแบบมา ให้ทนทาน มากกว่าเดิมอีก ไหนจะระบบกล้อง ที่ได้รับการปรับปรุง และฮาร์ดแวร์ อันทรงพลัง ที่เราเชื่อว่า เหล่าสาวกไอทีทั้งหลาย จะต้องประทับใจ และชื่นชอบกันมากแน่ ๆ

    มือถือพับได้ ครบเครื่องขนาดนี้ ราคาจะอยู่ที่เท่าไหร่?

    มือ ถือ พับได้ ราคา

    ในส่วนของราคารุ่น RAM 12GB + ROM 256GB ราคาอยู่ที่ 59,900 บาท, และรุ่น RAM 12GB + ROM 512GB ราคาอยู่ 65,900 บาท ก็ต้องบอกว่าเป็น มือ ถือ พับได้ ราคา ค่อนข้างสูง อยู่พอสมควร แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพ ที่จะได้รับก็ต้องบอกว่าคุ้ม

    ใครที่ไหวกับราคา ก็ลองซื้อมาใช้ เพื่อว่าจะชอบ กับลูกเล่นใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ส่วนใครถ้าไม่ได้ใช้งาน ที่เหมาะสมกับฟังก์ชัน ที่ตัวเครื่องให้มา ก็ลองดูรุ่นอื่น ๆ ที่เราพอไหวดูนะคะ เอาที่เราสะดวก จะดีที่สุดค่ะ แล้วมาพบกับ ข่าวไอที มือถือ ที่น่าสนใจ กับเราได้อีกนะคะ

    แต่ถ้าใครอยากจะพัก เรื่องราวของไอที มาติดตาม ผลบอลสดวันนี้ สามารถติดตาม ตารางบอลวันนี้ กับเว็บดี ๆ ของเราได้เลย รับรองอัปเดต ใหม่สดทันใจ ไม่ตกข่าวแน่นอน

    เรียบเรียงโดย : Sunflower