แอพงานออนไลน์ มีแอพไหนน่าสนใจบ้าง

    แอพงานออนไลน์

    แอพงานออนไลน์ รวบรวมแอพทำงานออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 2021

    แอพงานออนไลน์ ในปัจจุบันมี แอพออนไลน์มากมาย ที่เป็นแอพสำหรับ หารายได้เสริม หรือจะเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นแอพหาเงินออนไลน์ หรือแอพทำงานออนไลน์ ซึ่งเป็นแอพที่มี ยอดดาวน์โหลดเป็น อันดับต้น ๆ เรียกว่าเป็น แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022 เลยก็ว่าได้

    เพราะมีหลายคน อยากหารายได้เสริม ในช่วงเวลาว่างนั่นเอง แต่การจะเลือก แอพสำหรับทำงานออนไลน์ ต้องเลือกให้ดี เพราะมีหลายแอพ ที่ผิดกฎหมาย บางแอพเป็นแอพที่ เชื่อถือไม่ได้ วันนี้เราจึง รวบรวมแอพดี ๆ ที่ถูกกฎหมาย ในการหารายได้ออนไลน์ มาฝากกันด้วย

    แอพงานออนไลน์ แนะนำ 9 แอพทำงานออนไลน์ ที่ดีที่สุด มีแอพอะไรบ้าง ?

    แอพที่คนใช้มากที่สุด 2022

    1. Joylada แอพนี้เหมาะสำหรับ คนที่มีความสามารถ ในการเขียนนิยาย เพราะเป็นแอพที่ เปิดโอกาสให้ นักเขียนได้มาเขียนนิยาย ทั้งแบบสั้นและแบบยาว เป็นแอพที่ได้รับ ความนิยมมาก ๆ เพราะเป็นแอพที่มี นักเขียนหน้าใหม่ แจ้งเกิดเป็นจำนวนมาก

    สามารถพูดคุยกับแฟน ๆ ในระบบแชทด้วยนะ ยิ่งถ้านิยาย หรืองานเขียนของคุณ ได้รับความนิยม ก็จะสามารถ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยนะ อาจจะได้มากกว่า เงินเดือนประจำซะอีก

    2. readAwrite อีกหนึ่งแอพที่มีนักเขียนหน้าใหม่ เข้ามาสร้างผลงานมากมาย มีทั้งนักเรียน , นักศึกษา และนักเขียนมืออาชีพ ที่เข้ามาสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ เพราะแอพนี้เป็น อีกหนึ่งแอพที่ เปิดโอกาสได้นักเขียน ได้ขายนวนิยาย ในรูปแบบ E – Book

    เรียกว่าเป็นชุมชน E – Book ขนาดใหญ่เลยก็ว่าได้ ที่มีผู้คน เข้ามาหานวนิยายสนุก ๆ ทำให้นักเขียนในแอพนี้ มีรายได้มหาศาล เพราะนวนิยาย ของนักเขียนบางคน เป็นนวนิยายขายดี โดยนักเขียนจะได้รับรายได้ จากส่วนแบ่งของ ยอดขายนั่นเอง

    เปลี่ยนงานอดิเรก ให้กลายเป็นเงิน

    3. Foap อีกหนึ่งแอพที่ ต้องยอมรับเลยว่าเป็น แอ พ หาเงิน ถูกกฎหมาย ที่เหมาะสำหรับ คนที่ชอบถ่ายภาพ เหมาะสำหรับคนที่ มีทักษะในการถ่ายรูป แต่ไม่ต้องถึงกับ ถ่ายภาพขั้นเทพมากนะ เพราะแอพนี้เป็นเพียงตัวกลาง สำหรับผู้ซื้อและ ผู้ขายเท่านั้น

    แค่คุณสามารถ ถ่ายภาพตามความต้องการ ของผู้ซื้อก็สามารถ หารายได้เสริมออนไลน์ได้แล้ว ใครที่รู้ตัวว่า อยากหารายได้เสริม จากการขายภาพถ่าย ลองไปโหลดแอพ Foap มาลองดูนะ

    แอ พ หางานออนไลน์

    4. EyeEm เรียกว่าเป็นแอพขายภาพ ที่สามารถทำงานง่าย ๆ ผ่านมือถือเครื่องเดียว เพราะแอพนี้เป็นแอพขายภาพ ที่เปิดโอกาสให้ช่างภาพ ทั้งมือสมัครเล่น และมืออาชีพ เป็นแอพที่สมัครง่าย ไม่ต้องมีภาพที่สวยระดับเทพ ก็สามารถสมัครได้

    เรียกว่าภาพถ่ายจากมือถือ ก็สามารถส่งเข้าแอพ เพื่อนำไปขายได้เช่นกัน เพราะสมัยนี้กล้องของสมาร์ทโฟน ก็มีความคมชัด และเพียงพอต่อ การใช้งานแล้ว โดยเจ้าของภาพ จะได้ส่วนแบ่ง จากการขายภาพ ตามจำนวนของ ผู้ที่สนใจ ซื้อภาพของคุณ

    ใครที่อยากทำงานออนไลน์ ผ่านแอพที่ถูกกฎหมาย และมีขั้นตอนการสมัคร ที่ไม่ยุ่งยาก แนะนำแอพนี้เลยนะ

    แอพหาเงินออนไลน์ ที่โด่งดังที่สุดในประเทศ

    5. Blockdit เรียกว่าเป็น แอ พ หางานออนไลน์ ที่เหมาะสำหรับ คนที่ชอบเขียนโดยเฉพาะ โดยผู้เขียนสามารถ เขียนได้หลากหลายเรื่องราว และหลากหลายแนวทางด้วย ใครที่รู้ตัวว่าเป็น คนที่ชอบเขียน แอพนี้เป็นอีกแอพ ที่เหมาะกับคุณมาก ๆ

    โดยทางแอพได้มีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ใช้งานง่าย หน้าตาคล้าย ๆ กับ Facebook และหากคุณมีคน เข้ามาอ่านบทความเยอะ ก็จะได้รับเงิน จากยอดความนิยม คุณสามารถเขียนรีวิว เขียนให้ความรู้ หรือแม้จะเป็นข่าวสาร ก็สามารถเขียนได้หมด

    6. Toluna เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแอพ ที่เป็นแอพทำ แบบสอบถามออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ แม้จะเป็นรายได้เล็กน้อย แต่ก็เป็นการใช้ เวลาว่างให้เกิดประโยชน์นั่นเอง แอพนี้เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการ หารายได้เสริม ในแบบที่ไม่ต้อง ลงทุนอะไรเลย

    เมื่อทำแบบสอบถามแล้ว คุณจะได้รับคะแนนสะสม เพื่อใช้ในการแรกรางวัล หรือจะแลกเป็น เงินสดก็ได้ สามารถนำคะแนนไป Shopping Online ได้อีกด้วย

    แอพงานออนไลน์

    7. Milieu Surveys เรียกว่าเป็น แอ พ หาเงิน ใหม่ล่าสุด ที่หลายคนบอกว่า เป็นแอพที่มาแรงมาก ๆ เพราะแอพนี้เป็นแอพ สำหรับทำแบบสอบถาม ใครที่มีเวลาว่าง สามารถมาทำแบบสอบถาม เพื่อให้แอพสามารถ นำข้อมูลไป ทำการวิจัย ในการผลิตสินค้า หรือวิจัยถึงความต้องการ ของผู้บริโภค

    โดยแอพนี้จะ รวบรวมคะแนน เพื่อนำไปแลกเป็นเงิน โดยผู้ใช้สามารถรับเงิน ผ่านบริการของ True Wallet เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแอพ ที่ใช้งานได้ง่าย และมีขั้นตอน การทำแบบสอบถาม ที่ไม่สลับซับซ้อน เพียงแต่ต้องสะสม คะแนนให้มากพอสมควร จึงจะสามารถแลก เป็นเงินได้นั่นเอง

    ที่สุดของแอพระดับโลก ที่คุณไม่ควรพลาด

    8. Shutterstock Contributor อีกหนึ่งแอพที่ ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะเป็นแอพขายภาพออนไลน์ ที่มีผู้ใช้ทั่วโลก แปลว่าลูกค้าของคุณ จะไม่ได้มีเพียงในประเทศเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ มีความสามารถด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพ , การออกแบบงานกราฟิก หรือวิดีโอ

    เพราะ Shutterstock คือเว็บไซต์อันดับ 1 ของโลกที่มีผู้คนเข้ามาหา ภาพถ่าย , งานกราฟิก และวิดีโอสวย ๆ มากมาย เพื่อนำไปใช้งาน ใครที่รู้ตัวว่ามีความสามารถด้านนี้ นี่เป็นโอกาสที่ดี ในการหารายได้ออนไลน์ ของคุณเลยนะ

    นอกจากข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับแอพในการทำงานออนไลน์แล้ว ในเว็บของเรา ยังมีเรื่องราวของ ข่าวไอที , แอปพลิเคชันยอดนิยม , แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ , แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี และเรื่องราวของ ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล คืออะไร ด้วย

     

    เรียบเรียงโดย : แมวเป้า