แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูกันแบบยาว ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ

    แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี

    แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี โหลดก็ฟรี เก็บไว้ดูกันยาว ๆ ได้เลย

    แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี ที่นำมาแนะนำ เป็นแอปพลิเคชัน ที่หลาย ๆ คน อาจจะเคยได้ยินมาก่อน หรือมีอันที่ ยังไม่เคยได้ยิน ? ยุคสมัยนี้การดูหนัง ง่ายกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย แถมเป็นกิจกรรม ที่ตอบโจทย์ คนทุกเพศ ทุกวัย สำหรับคนที่ชอบดู หนังประเภทต่าง ๆ แอ็กชัน ระทึกขวัญ ตลก ดราม่า หรืออนิเมะ การ์ตูน เรียลลิตี้ สารคดี ก็หาดูได้ง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องรอ ดูในทีวี หรือโรงภาพยนตร์อย่างเดียวแล้ว งั้นเราลองไปดูกันดีกว่าค่ะ เผื่อใครอยากโหลดไว้ ดูในวันหยุด หรือเทศกาลหยุดยาว บางคนไม่รู้จะไปไหนดี ก็นอนดูหนังที่บ้าน ปะ! ไปดูกัน

    Line TV เอาใจสาย รายการบันเทิง – ซีรีส์ไทย

    แอพดูหนังออนไลน์ฟรี 2021

    Line TV มีความโดดเด่น ตรงที่เป็น แอพดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 และยังเป็น แอ พ ดูหนัง 4k ฟรี เรียกว่าแทบจะไม่มี แอปพลิเคชันไหน ที่ทำแบบนี้ได้ เหมาะสำหรับ คนที่เน้นดูรายการทีวี และซีรีส์ไทย ต่างประเทศมีทั้งฝรั่ง และเอเชีย แต่ส่วนมากจะเน้น ทางเอเชีย และประเทศไทย ซะมากกว่า

    นอกจากนี้ Line TV ยังสามารถ เลือกดูรายการย้อนหลังได้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ขอเพียงแค่คุณ มีอินเทอร์เน็ต ในการรับชมก็พอ

    ข้อดี – รองรับระบบปฏิบัติการ IOS และAndroid, ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

    ข้อเสีย – โฆษณาแทรก ค่อนข้างเยอะ, ไม่สามารถดูซีรีส์ หรือรายการ แบบต่อเนื่องยาว ๆ ได้เพราะแยกเป็น EP สั้น ๆ

    Viu เอาใจสาย ซีรีส์เอเชีย อัปเดตไว

    แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี

    แอปพลิเคชัน Viu เป็นที่รู้จักกันดี ของแฟน ๆ ที่รักการดู ซีรีส์เอเชียทั้งหลาย ไม่ว่าจะไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง ฯลฯ นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน ก็ยังมีรายการ วาไรตี้ต่าง ๆ รวมถึงรายการเพลง Viu โดดเด่นที่ เป็นการร่วมมือของรายการทีวี 3 ช่องใหญ่ ของเกาหลี โดยมี KBS, SBS และMBC

    นอกจากนี้ ยังสามารถรับชม แบบออนไลน์ได้ ด้วยระบบภาษาอังกฤษ และภาษาไทย เรียกได้ว่า Viu เหมาะกับคนที่ชอบดูหลาย ๆ แนว ไม่ว่าจะรายการ หรือภาพยนตร์ก็ตาม มีค่าใช้จ่ายรายเดือน อยู่ที่ 199 ต่อเดือน

    ข้อดี – อัปเดตไว สามารถติดตามซีรีส์ ที่เพิ่งออกอากาศ ในต่างประเทศ ได้อย่างรวดเร็ว, สามารถโหลดเก็บ ไว้ดูได้ภายหลัง, ดูได้พร้อมกัน 3 เครื่อง

    ข้อเสีย – ซีรีส์ไม่ค่อยหลากหลาย, แอปพลิเคชันยังมีสะดุด

    Netflix เอาใจสายรักหนัง ครบ เยอะ จัดเต็ม

    แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี

    ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับแอปพลิเคชัน Netflix จากฝั่งอเมริกา ที่มาสู้ app ดูหนังเถื่อน สั่นสะเทือนเลยทีเดียว ด้วยความที่แอปพลิเคชันนี้ มีภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการเยอะมาก ๆ หากคุณไม่รู้ ว่าวันนี้จะดูอะไร แนะนำให้กดเข้ามา แต่บางทีอาจจะเยอะ จนคุณก็เลือกไม่ถูก ไม่ได้เริ่มกินข้าว ที่อยู่ในมือสักที เพราะมัวแต่เลือกหนังอยู่ ฮ่า ๆ

    คนมักจะพูดกันเล่น ๆ ว่าเลือกหนัง ยังนานกว่าดู ก็มาจาก Netflix นี่แหละ ด้วยหน้าตาที่สวยงาม ฟีเจอร์ใช้งานง่าย มีให้เลือกใช้งาน ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ รวมไปถึง Subtitle ที่มีให้เลือกเยอะ หลายภาษา จนเหมาะกับการฝึกภาษา ส่วนความคมชัด ขึ้นอยู่กับแพกเกจ ที่คุณเลือก

    ข้อดี – จัดหมวดหมู่ภาพยนตร์ชัดเจน, มีอัลกอริทึมแนะนำ ภาพยนตร์ที่เราชอบ, มีตัวเลือกเยอะ

    ข้อเสีย – ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง, ยังไม่ค่อยมีภาพยนตร์ จากค่ายใหญ่ ๆ อย่างดิสนีย์ หรือ Universal เป็นต้น

    Disney + Hostar เอาใจคนรักดิสนีย์

    แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี ตัวใหม่นี้ ดีไหม ?

    แอพ ดูหนังออนไลน์ฟรี

    แอปพลิเคชันน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน เมื่อต้นปี 2021 นี่เอง เป็นแอปพลิเคชัน ที่มาเอาใจ คนที่รักภาพยนตร์ ค่ายดิสนีย์ ซึ่งค่ายนี้ ไม่ได้มีเพียงการ์ตูน อย่างที่ใคร อาจจะเข้าใจผิด แต่ยังมี ภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยมาก ๆ

    ฝั่ง Hostar ก็เริ่มทยอยนำภาพยนตร์ ซีรีส์เอเชียเข้ามาแล้ว แค่ภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel ก็กินขาดแล้ว เพราะแฟนทั่วโลกเยอะมาก และความการ์ตูน ที่หลาย ๆ คน ชอบกันมาตั้งแต่เด็ก โตมามีให้ดูกันแบบคมชัด เสียงดี ความชัดเริ่มกันที่ Full HD แบบนี้โดนตกแน่นอน แต่เรื่องราคา จะแอบแรงไปหน่อย เพราะเริ่มต้นที่ 99 ไปจนถึงหลัก 799 บาท

    ข้อดี – เหมาะกับผู้ปกครอง และบ้านที่มีเด็ก ๆ, มีพากย์ไทยเสียงดี, มีภาพยนตร์เก่า ๆ ที่หาดูได้ยาก, ค้นหาภาพยนตร์ได้ง่าย

    ข้อเสีย – ความเสถียรของระบบ, กำลังปรับปรุงสัดส่วนภาพ

    นอกจาก การแนะนำ แอปพลิเคชันดูหนัง แบบนี้แล้ว เว็บไซต์ share-news เว็บเกี่ยวกับ ข่าวไอที ยังรวบรวม บทความน่าสนใจอื่น ๆ อย่างเช่น ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล คืออะไรแอพที่คนใช้มากที่สุด 2022 แอพรวมรูปเป็นวีดีโอ หรือแนะนำ แอพงานออนไลน์ ให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ

    เรียบเรียงโดย M.Varin