ส่องมือถือ รุ่นไหนที่กำลังเป็นที่นิยมในไทย มือถือรุ่นไหนเป็น มือถือมาแรง ราคาดีเหมาะกับยุคลุง

    มือถือมาแรง

    มือถือมาแรง สเปคดีราคาแจ่ม เหมาะกับช่วงเศรษฐกิจในยุคนี้บ้าง

    ถ้าหากคุณจะเลือกใช้ มือถือมาแรง สักเครื่อง คุณจะเลือกพิจารณา จากอะไรก่อนดี ระหว่างสเปคเครื่อง กับราคาของเครื่อง ซึ่งหลายคนนั้น อาจจะตัดสินใจได้ยาก กับยุคสมัยที่เศรษฐกิจย่ำแย่

    สำหรับ มือถือราคาไม่เกิน 10000 ปี 2022 pantip ก็คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดี ในการช่วยตัดสิน หรือถ้าคุณได้ติดตาม ข่าวไอที มือถือ คุณก็จะได้เห็น โทรศัพท์ราคาที่ไม่สูงมาก แต่ประสิทธิภาพน่าทึ่ง

    แต่ถ้าหากชื่นชอบ การถ่ายรูปแบบ ถือ กล้อง ก็ขอแนะนำ android ที่เน้นในเรื่องของการถ่ายภาพ กล้องสวยและได้ที่รับความนิยม ก็คงต้องยกให้ กับสามยี่ห้อชั้นนำ อย่างเช่น oppo , Samsung เป็นต้น

    แต่ถ้าหากคุณเป็นสาย เกม มิ่ง ก็คงต้องแนะนำเป็นยี่ห้อ Redmi Note 11 ที่มีสเปคเครื่อง เหมาะสำหรับการเล่นเกมสุด ๆ

    ที่ตัวเครื่องจะมี CPU : Mediatek : Dimensity 8100 Octa Core ที่เรียกได้ว่า แรงเหมาะกับสายเกมมิ่งเอามาก ๆ เลยค่ะ รวมถึงการชาร์จ ที่ชาร์จได้เร็วถึง 65W

    ถ้าใครยังไม่รู้ว่า จะซื้อมือถือรุ่นไหนดี คุณก็สามารถหาข้อมูลเบื้องต้น ได้จากข่าวสารไอที ลองเข้ามาดูบทความนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ มือถือสักเครื่องหนึ่ง

    มือถือมาแรง 2022 ที่สุด ใน โลก โทรศัพท์ ราคาสบายกระเป๋า แต่ได้ตัวเครื่อง ราคาหลักหมื่น

    มือถือมาแรง มือ ถือ รุ่นไหนดีที่สุด ตอนนี้ กับมือถือที่มีราคา ไม่สูงเกินไป ถ่ายรูปสวย ตัวเครื่องเบาบาง ราคาไม่เกินสองหมื่นบาท คูณอาจจะกำลังมองหา มือถือที่จะใช้งาน ตอบโจทย์ความเป็นคุณ แต่ไม่อยากจ่ายเงิน ในจำนวนที่เกินกว่า ความจำเป็นสักเท่าไหร่ ก็ยังมีอีกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ

    อย่างเช่น oppo , Samsung , Vivo หรือจะเป็นรุ่นที่ไม่ได้รับความนิยม ในท้องตลาดเอง ก็มีสเปคแรงไม่ต่างจาก ยี่ห้อ โทรศัพท์ มือ ถือ ที่นิยม ซึ่งคุณจะสามารถติดตาม ได้จากข่าวไอที มือถือ ในหลายๆ ช่องทาง

    และในวันนี้เราจะขอยกตัวอย่าง 10 อันดับ มือ ถือ ที่ทน ที่สุด 2022

    1.แบรนด์ของเรลมี (Redmi) รุ่น Note 11

    2.แบรนด์ของออปโป้(Oppo) รุ่น A57 ปี 2022

    3.แบรนด์ของออปโป้(Oppo) รุ่น A96

    4.แบรนด์ของโป๊ะโก๊ะ(POCO) รุ่น X4 GT

    5.แบรนด์ของซัมซุง(Samsung) มาในรุ่นของ Galaxy A13

    6.แบรนด์ของแอปเปิ้ล(Apple) รุ่นดังอย่าง Iphone 11

    7.แบรนด์ของเรลมี (Redmi) รุ่น narzo ซีรี่ย์ 50

    8. แบรนด์ของวีโว้ (Vivo) รุ่น T1x

    9.แบรนด์ของวีโว้ (Vivo) รุ่น Y01

    10.แบรนด์ของซัมซุง(Samsung) มาในรุ่นของ Galaxy ซีรีย์ S22 Ultra 5G

    นอกจากจะเป็นมือถือ ที่ได้รับความนิยมแล้ว 10 อันดับมือถือข้างต้นนี้ยังเป็น มือถือสเปคแรง ราคาถูก 2022 อีกด้วย ยกเว้น Samsung Galaxy S22 Ultra 5G ที่ราคาน่าจะโดดนิดหน่อย

    มือ ถือ รุ่นไหนดีที่สุด ตอนนี้

    โทรศัพท์แอนดรอยด์ มือถือรุ่นใหม่ที่มาแรงในตอนนี้

    มือถือมาแรง โทรศัพท์ แอนดรอยด์ รุ่นไหนดี 2022 ที่เรียกได้ว่า น่าใช้ที่สุด ที่กำลังเป็นข่าวไอที เปิดตัวมือถือ ไม่ว่าจะเป็น ยี่ห้อที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานอย่าง Redmi หรือเป็นรุ่นพี่ ที่ได้รับความนิยมมาก่อน อย่าง OPPO และ Samsung

    ที่ได้รับความนิยม มาหลายสิบปี ก็จะมีรุ่นใหม่ออกมา วางจำหน่ายอย่างล้นหลาม ในช่วงปีนี้เป็นอย่างแน่นอน แต่รุ่นเก่าเอง บางตัวก็ยังคงเป็นที่นิยม ในท้องตลาด เนื่องด้วยราคาที่ลดลง ตามค่านิยมนั่นเอง

    ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใหม่ หรือเป็นยี่ห้อเก่า เมื่อเวลาผ่านไป สักสองสามปี ราคาก็จะลดลงจาก โทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด ทุก ยี่ห้อ ในช่วงเปิดตัวที่มีราคา ที่สูงจนน่ากลัว แต่ถ้าคุณรอสักปี ก็จะเห็นได้ว่ารุ่นนี้ ยี่ห้อนี้จะมีราคาที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

    เช่น OPPO Find X5 Pro 5G ที่มีราคาเปิดตัว อยู่ที่ราคา 39,900 บาทไทย แต่ราคากลาง ในตอนนี้จะอยู่ 29,900 บาทไทย เรียกได้ว่าราคาลงเป็นอย่างมาก จากราคาเปิดตัวข้างต้น

    ยี่ห้อ โทรศัพท์ มือ ถือ ที่นิยม

    มือถือมาแรง 2022 จะเป็นมือถือรุ่นไหน รุ่นไหนที่เรียกได้ว่ามาแรง

    มือถือมาแรง จะเป็นมือถือรุ่นไหน และมือถือรุ่นไหน คือรุ่นที่ดีที่สุดในตอนนี้ และมียอดเข้าชม เป็นอันดับต้น ๆ คุณจะได้เห็นได้ว่า 5 อันดับข้างต้น จากบทความนี้ vivo V25 5G ที่มียอดผู้เข้าชม 143,504 คน อันดับที่สอง

    Samsung Galaxy Z Flip4 5G ที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 126,062 คน

    อันดับที่สาม Vivo Y02s ยอดผู้เข้าชม 76,792 คน อันดับที่สี่ Apple iPone 14 Pro Max ที่ยอดเข้าชม 60,270 คน และอันดับสุดท้าย อันดับที่ห้า realme 10 Pro ที่มียอดเข้าชม 57,484 คน

    ถ้าหากว่าคุณอยากได้มือถือ ที่มีความไม่แรง และยังมีความต้องการ ที่จะได้รุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ แต่กำลังทรัพย์ไม่สามารถซื้อได้ในตอนนี้ ก็ลองรอระยะเวลาสักนิด แล้วค่อยซื้อในช่วงที่ร้าน จัดโปรโมชั่น หรืออาจจะรอให้รุ่นนี้ ตกรุ่นไปก่อน

    หรืออาจจะมองหา ยี่ห้อที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ยังไม่ได้รับความนิยม สักเท่าไหร่ แต่ก็มีสเปคที่ไม่ต่างจากรุ่นพี่ๆ ที่เปิดตัวมานานกว่า แต่ถ้าหากต้องการ ความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพ ก็ยังต้องยกนิ้วให้กับ ยี่ห้อชั้นนำอย่าง oppo Samsung iPhone เป็นต้น

    มือถือมาแรง

    หากว่านี้ยังไม่จุใจ เรายังมีบทความที่น่าสนใจอย่าง รีวิวมือถือรุ่นเรือธง อีกยังมีบทความอื่น ๆ อีกเช่น ข่าวกีฬา แมนยู ล่าสุด และ วิเคราะห์บอลลีก ของนักเขียนท่านอื่น ๆ อีก ลองเข้าไปอ่านดูนะคะ ต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

    เขียนโดย -หลงวาริน-