โน๊ตบุ๊ค 2024 เล่นเกม รวมรุ่นหน้าใช้สเปกโดนใจ

    โน๊ตบุ๊ค 2024 เล่นเกม

    สำหรับใครที่ใช้โน๊ตบุ๊คเก่ามานานหลายปีแล้ว และมีเป้าหมายอยากจะเปลี่ยน โน๊ตบุ๊ค 2024 เล่นเกม ในแบบที่ทำงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญอยากจะได้แบบถูกๆ เป็น โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 15000 แต่ได้ในรุ่นที่มีซีพียูแบบ AMD, Intel รุ่นใหม่แถมด้วยประสิทธิภาพยอดเยี่ยม อารมณ์ไม่ต้องมานั่งหาเหมือนตอนที่ไม่รู้ว่า กล้อง Leica รุ่นไหนดี นั่นแหละค่ะ

    ถ้าจะถามว่า โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี คงต้องบอกว่าแต่ละรุ่นที่ออกมาใหม่นี้ ส่วนใหญ่แล้วประสิทธิภาพดีเยี่ยม และถ้าเลือกซื้อ โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 30000 ปี 2024 แบบนี้ก็กจะสามารถนำเอามาใช้ทำงาน การตัดต่อวิดีโอและงานครีเอเตอร์ได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะถ้าได้จีพียู NVIDIA GeForce ที่ติดมาด้วยแล้ว งานกราฟิกต่างๆ ถือว่าเป็นเรื่องสบายๆ ยิ่งกว่ามืออาชีพ

    โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง

    โน๊ตบุ๊ค 2024 เล่นเกม ใช้ดีทำงานก็ลื่นไหล

    ถ้าคุณต้องการ โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 10000 ก็ข้ามไปก่อนได้เลยนะคะ เพราะว่าตัวที่เรานำเอามารีวิวให้ทราบกันในวันนี้นั้นจะเป็นตัวแพงขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังอยู่ใน โน๊ตบุ๊คเล่นเกม ราคาไม่เกิน 20000 หรืออาจจะเกิดก็แค่เล็กน้อยเท่านั้นแต่บอกเลยว่าตอบโจทย์ทั้งคนเกมและคนทำงาน เพราะว่า โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง รุ่นนี้เป็นโน๊ตบุ๊ค ASUS CHROMEBOOK FLIP CX 5500

    ซึ่งในความเป็นจริงแบรนด์ ASUS ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เข้าร่วมกับ ChromeBook และในประเทศของเรายังไม่เป็นที่รู้จัก ทำให้มีเพียงแค่เฉพาะกลุ่มเท่านั้นถึงจะเข้าใจจริงๆว่า ChromBook ก็จะมีพื้นฐานมาจาก Google แบบล้วนๆ ซึ่งก็ไม่ใช่ ไมโครซอฟท์แบบที่เราคุ้นเคยอีกต่อไป

    ทำให้หลายอย่างก็มีความแตกต่าง และรวมไปถึงจุดเด่นที่มีความน่าสนใจ ที่เกี่ยวกับระบบว่ามันรจะใช้งานได้ง่าย แถมด้วยความปลอดภัยขั้นสูงทำมีความนิ่ง และรีบูทได้ไว การใช้งานคือลื่นไหลแบบมีอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการโหลดแอปใดๆ ก็เป็นเรื่องง่ายทั้งหมด และบอกเลยว่ามันเหมาะมาก สำหรับนักเรียนและนักศึกษา ที่จะมาช่วยให้การเรียนการสอน มีการจัดการเป็นระบบระเบียบแถมยังรองรับได้อีกหลากหลายด้วยค่ะ

    โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี

    โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี แนะนำเลย ASUS CHROMEBOOK FLIP CX5500 มากับสเปคที่ยอดเยี่ยม

    เพราะว่า โน๊ ต บุ๊ค Asus เล่นเกม รุ่นนี้มากับ Intel@ Core ที่เป็นเจนเนอร์เรชั่นที่ 11 แบบใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือกว่าต้องการแบบ i3, i5 หรือว่า i7 แต่รุ่นที่เรากำลังจะแนะนำทุกท่านนี้คือเป็นรุ่น i3-1115G4 ที่มีโปรเซสเซอร์ 3.0 GHz ซึ่งสามารถใช้งานการ์ดจอได้ในตัวของมันเองกับ Inter@UHD Graphics ที่จะมากับหน่วยความจำคือได้ RAM 8 GB 4266 MHz LPDDR4X onboard และได้เมโมรี่ที่ไม่รองรับการอัพเกรด คือได้ 256 GB PCle 3.1 NVMe M2.5 SSD

    สำหรับรุ่นนี้เป็นอีกรุ่น ที่สามารถเป็นหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 15.6 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ IPC LCD ที่ให้ความละเอียดได้ถึง 1920×1080 FHD ที่ใครก็รู้จักกัน คือหน้าจอแบบเงานั่นเองค่ะ เพราะว่ามันสามารถรองรับความสว่างได้สูงสุดคือ 250 นิตและให้ค่า MTSC คือ 45% ที่เป็นสัดส่วนต่อตัวเครื่องคือ 81%

    แถมมาด้วยการรองรับการใช้ปากกาเต็มรูปแบบ และเป็นการใช้งานกับระบบเสียง ของลำโพงคู่ มากับคีย์บอร์ดที่มีระยะกดคือ 1.4 มม. มีระบบภาษาไทยและมีไฟในตัวมาให้อีกด้วย สำหรับการใช้งานกล้อง ที่ติดมาให้คือเป็น Webcam HD และไมล์คู่ที่มีระบบการรองรับการตัดเสียง และยังสามารถรับคำสั่งเสียง Google Assistant นอกจากนี้ยังมีพอร์ตการเชื่อมต่อครบทั้ง USB 3.2 Gen 2 Type-A+HDMI + USB 3.2 Gen 2 Type-C แถมมาให้คือไมโคร SD Card

    สำหรับขุมพลังของ โน๊ ต บุ๊ค Asus เล่นเกม คือเป็นแบตเตอรี่ 57 WHrs ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 11 ชม.และยังรองรับการชาร์จจาก Type-C 45 W ได้อีกด้วยและรุ่นนี้เขายังได้มอบปากกา ให้มาด้วยในกล่องเรียบร้อยแล้ว ให้คุณที่จะพร้อมที่จะใช้งานได้ทันที และรุ่นนี้มีจุดเด่นที่ดีไซน์แปลกแต่สวย เพราะว่าน้องสามารถพับได้แบบอิสระคือ 360 องศากันไปเลย

    นอกจากนี้ยังจะมี MIL-STD 810 H ที่จะมาช่วยรองรับเรื่องของการกระแทก ได้แบบสบายๆ ด้วยระบบการปฏิบัติการ Chrome ที่เต็มรูปมาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี รวมถึงยังให้ประกันอุบัติเหตุในปีแรกอีกด้วยค่ะ แบบนี้ไม่ตำ โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง รุ่นนี้ไม่ได้แล้ว

    โน๊ ต บุ๊ค Asus เล่นเกม

    โน๊ตบุ๊ค 2024 เล่นเกม ที่มาพร้อมกับดีไซด์ที่สวยงาม

    สรุปแล้วเจ้า โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง รุ่นนี้ยังมีความแตกต่างในเรื่องของวัสดุที่นำมาใช้งาน และการที่น้องมีฝาหลังสีขาว แถมสว่างราบเรียบทำให้โลโก้ Chromebook มีความโดดเด่นในตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่ที่เด่นไปกว่าก็น่าจะเป็นสัญลักษณ์ ASUS ที่จะเด่นเป็นสง่าตรงกลางเช่นเดิม ทำให้รุ่นนี้นอกจากจะสามารถพับได้ถึง 360 องศาแล้ว

    น้องยังเป็นรุ่นที่รองรับปากกา มาพร้อมกับหน้าจอแบบทัชสกรีน ทำให้ผู้ใช้งานเจ้ารุ่นนี้ จะมีอิสระมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถใช้งานร่วมกันได้พร้อมกันทั้งปากกา ทัชสกรีน ในหน้าจอที่มาแบบเต็มตาคือขนาด 15.6 นิ้วทำให้เพียงพอต่อความต้องการ ในการทำงานที่ให้ทั้งความทน และแข็งแรงอย่างมาก

    นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊ค 2024 เล่นเกม รุ่นนี้ยังรองรับมาตรฐาน MIL-STD810H ที่มากับน้ำหนักแค่ 1.89 กก.เท่านั้น รับรองได้ว่าไม่แพ้ โน๊ตบุ๊ค 2024 dell ทำให้บางครั้งหลายคนคิดว่า อาจจะไม่เหมาะสำหรับการพกพา เพราะว่าน้องมีเครื่องแน่นและจัดเต็มมาซะขนาดนี้ ก็ขอให้ โน๊ ต บุ๊ค Asus เล่นเกม รุ่นนี้ตั้งสวยๆ อยู่ที่อ๊อฟฟิศน่าจะดีกว่าจะเลือกพกพาไปด้วยไหนๆ อย่างแน่นอนค่ะทีนี้ไม่ต้องถามแล้วนะคะว่าจะต้องเลือก โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ยี่ห้อไหนดี มาใช้งาน ติดตามเราต่อไปนะคะในบทความหน้าเราจะนำเอา โน๊ ต บุ๊ค เล่นเกม ราคาไม่เกิน 5000 มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ