รีวิวคอมall in one คือคอมอะไร ? พร้อมแนะนำรุ่นที่น่าสนใจ ราคาไม่แรง

    รีวิวคอม all in one

    รีวิวคอม all in one ครบครัน ตอบโจทย์การใช้งาน ไว้ในเครื่องเดียว

    รีวิวคอม all in one ที่เราต้องมารีวิว ก็เพราะว่าตอนนี้ AiO เป็นอุปกรณ์ยอดฮิต และมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่าประหยัดพื้นที่ ใช้งานง่าย ไม่ต้องต่อสาย นู่นนี่ให้ยุ่งยาก และอีกอย่างหนึ่ง หลังจากผ่านเหตุการณ์ โรคระบาดร้ายแรงมา ก็มีหลายบริษัท เลือกที่จะให้พนักงาน ทำงานที่บ้าน หรือมีความเป็น ไฮบริดมากขึ้น ทำให้หลายคน ต้องหาเจ้าคอม All in One มาตั้งที่บ้านกัน

    รีวิวคอม all in one พาไปทำความรู้จัก ประเภทคอมกัน ก่อนตัดสินใจซื้อ 4 รุ่นหลัก มีอะไรบ้าง ?

    คำถามยอดฮิตคือ All in one กับ PC แตกต่างกันยังไง ? ทำไมถึงต้องมี ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีก ? หากอธิบายให้คนทั่วไป เข้าใจได้ง่าย คือการนำเครื่อง CPU ที่ตั้งอยู่ ๆ ข้างจอมอนิเตอร์ มาใส่รวมกัน อยู่ในมอนิเตอร์ตัวเดียวเลย

    ฉะนั้น คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ ก็จะเหลือแค่ จอมอนิเตอร์ เมาส์ และคีย์บอร์ดเท่านั้น ประหยัดพื้นที่ขึ้นเยอะ แต่ก็ต้องเข้าใจด้วย ว่าสเปกคอมรูปแบบนี้ ก็จะใช้งานได้กลาง ๆ ไม่ได้ทนทาน ต่อการทำงานหนัก ๆ เก็บข้อมูลเยอะ ๆ อะไรแบบคอมพิวเตอร์ รูปแบบเดิม

    ก็ต้องลองตัดสินใจกันดู จากการใช้งานจริง ใครยังคิดไม่ตก ไม่ต้องรีบไป เดี๋ยวเราจะพาไปแนะนำ รีวิวคอมตั้งโต๊ะ แบรนด์ดังกันก่อน^^

    ** ราคาแต่ละรุ่น ระบุอยู่ในรูปภาพ

    แนะนำตัวแรก HP 205 Pro G4 คอมรุ่นประหยัด เหมาะกับพนักงานออฟฟิศ

    คอมรุ่นประหยัด

    ทำไมผู้เขียน ข่าวไอที คอมพิวเตอร์ ถึงบอกว่าเหมาะกับ พนักงานออฟฟิศ เพราะว่าสเปกเครื่อง อยู่ที่ระดับกลาง ๆ สามารถอัปเกรด RAM หรือ SSD ภายหลังได้ด้วย ตามการใช้งานจริง

    ภายนอกจอมอนิเตอร์ ขนาดอยู่ที่ 23.8 นิ้ว ด้วยความคมชัด FHD ติดตั้งระบบ windows 11 home พร้อมกล้องเว็บแคม 5 MP มาให้เรียบร้อย มีช่องเสียบสาย HDMI, USB, DVD และการ์ดมาให้ แถมยังรองรับ Bluetooth 5.0 อีกด้วย ด้านการ์ดจอออนบอร์ด AMD Radeon Graphics 5 คอร์

    ใครที่กำลังมองหา คอมออลอิลวัน ราคาไม่แรง ใช้งานทั่วไปได้ดี แถมยังติดตั้งแรม ให้เครื่องไหลลื่น เพิ่มเติมภายหลังได้ เก็บรุ่น hp aio นี้ไว้เป็นตัวเลือกดู ลองคิดว่าเอาไว้ ใช้อ่านใช้ติดตาม บทความฟุตบอลโลก สนุกเต็มจอแน่นอน

    asus aio M241 ดีไซน์หรูหรา เน้นคุณภาพเสียงและภาพ

    คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ

    “บางเฉียบบบบ” เรากำลังพูดถึง ดีไซน์หน้าจอ มอนิเตอร์รุ่น M241 นอกจาก รีวิว คอม ความบางไร้ขอบ ยังกว้างถึง 23.8 นิ้ว ความคมชัดระดับ FHD สีสันสดใส และลื่นไหลด้วยนวัตกรรม ASUS Tru2Life รุ่นนี้ใส่ RAM มาจำนวน 4 GB ความจุข้อมูล 1 TB ทำงานทั่วไปได้ดี ติดตั้งระบบ windows 10 home มาให้เรียบร้อย

    นอกจากมอนิเตอร์แล้ว เขาก็ให้ความใส่ใจ กับคุณภาพเสียงด้วย เป็นระบบ ASUS SonicMaster ผสานกับสเตอริโอ ตัวกล้องหน้าอยู่บริเวณด้านหลัง ความคมชัดระดับ 720p HD มีช่องเสียบสาย HDMI, USB, DVD และการ์ดมาให้ แถมยังรองรับ Bluetooth 5.0 เชื่อมต่ออุปกรณ์ หลากหลายได้สบาย แข่งกับรุ่นของ dell inspiron

    ใครชอบดีไซน์เครื่องหรู เก็บไว้เป็น choice ดีกว่า ถ้าได้ใช้อ่าน และดูคลิปรีวิว วิเคราะห์บอลไทยลีก คงดีเลยล่ะว่าไหม

    Acer AiO Aspire C24-1650 จอกว้าง ระบบประมวลผลดี

    AiO

    มาต่อกันที่ แบรนด์ดังอย่างเอเซอร์กัน! จอมอนิเตอร์ขนาด 23.8 นิ้ว คุณภาพ FHD เทียบเท่ากับรุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วยความบาง และมุมมองกว้าง 178 องศา พัฒนาเพิ่มเติมจาก acer aspire c22

    ด้านในเครื่องใช้ RAM 8 GB อัปเกรดได้สูงสุด 32 GB และความจุข้อมูล 512 GB ติดตั้งวินโดวส์ 10 โฮม มาให้เรียบร้อย นอกจากนี้ แบรนด์ยังเลือกใช้ Intel Core i5-1135G7 เจนใหม่ 11th Generation ตอบโจทย์การใช้งานทั่ว ๆ ไปได้ดี ไร้ปัญหาความช้า การดาวน์โหลดอืด พร้อมช่องเสียบสาย HDMI, USB และ LAN รองรับ Bluetooth 5.0 ที่ฐานมีคลิปหนีบ สำหรับจัดสายไฟ ให้เรียบร้อยเอาไว้ให้

    LENOVO AIO 3 ทำงานเฉพาะทางได้ ตัวเครื่องทนทาน

    คอม all in one ตัวไหนดี

    เครื่องคอมพิวเตอร์ รุ่นสุดท้ายกับแบรนด์ Lenovo ที่หลายคนชื่นชอบ ดีไซน์เขามาแบบดูดี ดูล้ำสมัยแข่งกับตัวจาก ASUS ได้เลย แต่ยังคงคอนเซปต์ ประหยัดพื้นที่เหมือนเคย รุ่นนี้มาพร้อม พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 512 GB RAM 8 GB ติดตั้งระบบ windows 10 home มาให้แล้ว

    ภายนอกจอมอนิเตอร์ มาด้วยขนาดความกว้าง 23.8 นิ้ว ฐานวางเป็นเหล็กดีไซน์โค้ง ใช้ทำงานชิล ๆ หรือใช้เรียนหนังสือ รวมไปถึงการทำงาน เฉพาะทางบางอย่าง ก็ไม่ติดขัด นอกจากนี้ ก็มาพร้อมช่องเสียบสาย เบสิกทั่วไป รองรับบลูทูธ 5.0 เครื่องทนทาน ใช้งานยาว ๆได้เลยล่ะ

    เชื่อว่าตอนนี้ หลายคนคงมี คอม all in one ตัวไหนดี ไว้ในใจบ้างแล้ว เอาเป็นว่าลองลิสต์ไว้ ศึกษาสอบถาม พนักงานที่ร้านเพิ่มเติมได้เลย

    เรียบเรียงโดย M.Varin