รีวิวมือถือรุ่นเรือธง ที่ราคาดี แถมด้วยมีสเปก สุดคุ้มน่าใช้

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง สมาร์ทโฟนดีไซน์ Hyperspace ที่ชาร์จไวระดับสุด 67 W

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง เคยสงสัยกันไหมคะ ว่าหลายครั้งที่เรา มักจะได้เห็น ในบทความต่าง ๆ ที่เคยพูดถึง มือถือเรือธง คือ อะไรและมีความหมาย และมีความพิเศษอย่างไร เพราะว่าความหมายนี้คือ บรรดามือถือ ที่มีการแข่งขันกัน อยู่ในตลาด ที่แข่งขันกัน ในระดับของ ความสามารถขั้นสูง ของพวกมือถือ แต่ละรุ่นแต่ละแบบ

    มือถือเหล่านี้ จะต้องเป็นตัวท็อป ที่เป็นที่สุดของค่าย ในแต่ละปี หรือถ้าจะพูด ให้เข้าใจกัน ได้ในแบบง่าย ๆ ก็คือเป็นตัว ที่แรงที่สุด และสเปคที่ ดีที่สุดของ แต่ละยี่ห้อ ที่อยู่ในช่วงเวลา ปัจจุบันเท่านั้น

    เอาล่ะค่ะคิดว่า คงพอจะเข้าใจ กันแล้วนะคะ ว่าความหมายของ คำว่าเรือธง ของสมาร์ทโฟน คืออะไรกัน ก็มาถึงเรื่องราวของ ข่าวไอที มือถือ ที่เป็นสมาร์ทโฟน ที่เป็นเรื่องธง ที่เราจะได้นำมา รีวิวมือถือเด่น-2023 กันในวันนี้อย่าง REALME 10 PRO 5 G

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง ทำไมถึงยกให้ รุ่นนี้ได้เป็น มือถือเรือธง 2022 pantip

    ตั้งแต่ที่ทาง ค่ายมือถือค่ายดังอย่าง realme ได้ออกมาเปิดตัว REALME 10 PRO 5 G ที่ถ้าใครเห็น ก็จะต้องมี ความประทับใจตั้งแต่แรกพบ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม แบบขอบเหลี่ยมและ แบบบางเฉียบเพียงแค่ 8.1 มม. เท่านั้นนะคะ

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง รุ่นนี้ไม่ได้แพ้ มือถือเรือธง 2023 เพราะว่าเขาได้ ทำหน้าจอของ การแสดงผล ในแบบที่ไร้ขอบ 120 Hz เป็นขอบด้านข้าง ที่มีความบาง แบบชนิดพิเศษ คือน้องบางเพียงแค่ 1 มม. เท่านั้นแถมยังได้รับ การขับเคลื่อนจาก ขุมพลังแบบชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 695 5 G ที่ต้องบอกว่าทรงพลัง ที่สุดในเวลานี้

    แถมยังมากับฟีเจอร์ ในเรื่องของการ ประหยัดพลังงาน ของเทคโนโลยี ของการผลิตที่เรียกว่า 6 นาโนเมตรที่ ได้มาพร้อมกัน กับลำโพงคู่ แบบสเตอริโอ ที่จะสามารถ เพิ่มระดับของ ความดังเสียงได้ถึง 200 %

    REALME 10 PRO 5 G เป็นอีกรุ่นที่ทาง realme ภูมิใจเสนอ และยกให้เป็น รุ่นที่มีหน้าจอ แสดงผลได้ ในระดับของเรือธง ที่มาในทรง รูปแบบโค้งมน เป็นตัวแรกในเซกเมนต์ ซึ่งถ้าหากจะแยกว่า ขอบด้านข้างนั้น ก็บางเพียงแค่ 1.41 มม. และขอบข้างบาง 2.33 มม. เท่านั้นนะคะ

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง รุ่นนี้ให้พลัง ของการขับเคลื่อน ด้วยชิปเซ็ทของ MediaTek Dimensity 920 5 G อยู่ในระบบ ของการควบคุม การผลิตอยู่ที่ 6 nm และรุ่นนี้เขายัง ได้จัดมากับ หน่วยความจำที่ 256 GB อีกด้วยนะคะ

    และไม่ต้องห่วงเรื่องของ ลำโพงคู่ของเขานะคะ เพราะว่าเป็นลำโพง สเตอริโอที่ มีความละเอียด ในระดับสูงนั่นเอง จะทำให้คุณลืมเรื่อง มือถือ 2022 ราคาไม่เกิน 10000 ไปได้เลยค่ะ

    มือถือเรือธง คือ

    ส เป ค เบื้องต้นของ REALME 10 PRO 5 G

    REALME 10 PRO 5 G มีขนาดของตัวเครื่องคือ 163.7 x 74.2 x 8.1 มม. และสำหรับเรื่อง ของน้ำหนักก็หนักแค่ 190 กรัมซึ่งทำให้รุ่นนี้ ก็เลยเป็นรุ่น ที่จับถือได้ ในแบบเหมาะมืออย่างมาก ด้วยความที่มี ความบางและเบา

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง รุ่นนี้มีหน้าจอแสดงผล ที่ได้เป็นแบบ LCd ที่มีขนาด 6.72 นิ้วและได้ให้ ความคมชัดคือ fhd + คือ 1080 X 2400 พิกเซลซึ่งทำให้ สัดส่วนของหน้าจอ กับตัวเครื่องนั้น มีความสูงถึง 93.76 % เรียกได้ว่ามองเห็น กันในแบบที่ ชัดถนัดตา อย่างมากที่สุด ด้วยความคมชัด และการแสดงผล ที่มีความสมูธ กันอย่างต่อเนื่อง

    และได้รองรับ เรื่องของการรีเฟรชเรต ที่สูงแบบสุด ๆ ที่ความละเอียด 120 Hz และยังไวต่อการ สัมผัสอีกด้วย ใครที่ต้องการอยากจะเห็น หน้าจอแบบชัด ๆ แม้ขณะที่กำลัง อยู่ตรงตำแหน่ง ที่มีแสงจ้า ก็ต้องจัดรุ่นนี้ ไปใช้งานกัน ได้เลยนะคะ

    มือถือเรือธง 2023

    ไม่ต้องถามกันแล้วว่า มือถือ android ยี่ห้อไหนดี 2022

    รีวิวมือถือรุ่นเรือธง รุ่นนี้เขามี ดีไซน์ที่ส่วนบน ของหน้าจอเป็นแบบรอยเจาะ Punch – Hole Display ที่มีการติดตั้ง กล้อง หน้าอยู่ที่ตรงนี้ และให้ความละเอียดของ กล้อง มือ ถือด้านหน้าที่ 16 ล้านพิกเซลและ เหนือขึ้นไปหน่อย ก็จะเป็นจุด ที่ติดตั้งของลำโพง

    ที่เกือบจะเป็นด้านบนสุด ถ้าสังเกตก็จะทราบว่า อยู่ตรงส่วนที่เป็นด้านบน ของตัวเครื่องที่ต่อจาก ขอบจอที่บางมาก ๆ นั่นเองค่ะ

    เรามาที่ทางด้านล่าง ของหน้าจอรุ่นนี้ กันบ้างนะคะ ส่วนนี้จะมี ส่วนของขอบจอ ที่มีความหนา มากกว่าด้านอื่น ๆ แต่ว่าก็ไม่ได้หนามาก เพราะว่าเป็นส่วนของ การนำทางระบบ ในแบบซอฟต์แวร์ ทางด้านขวาของตัวเครื่อง ก็จะมีปุ่มเพื่อใช้ ในการทำการ เพิ่มและลดเสียง

    ที่ถัดลงมา ก็จะเป็นปุ่ม Power ตรงนี้เขาจะทำการ ฝังเซนเซอร์ที่ใช้ เพื่อจะทำการ สแกนลายนิ้วมือ ใช้ในการปลดล็อก ของตัวเครื่อง

    และแน่นอนว่า ทางด้านซ้ายก็จะเป็น ช่องใส่ถาดการ์ด ที่เรียกกันว่าไฮบริด คือจะสามารถ ใส่ได้ทั้งแบบ Nano SIM มีช่องให้ใส่อยู่ด้วยกัน 2 ช่องคือช่องสำหรับ Nano Sim หนึ่งช่องและเป็น Micro SD Card อีกช่องนั่นเองค่ะ

    ทางด้านล่างสุด ของตัวเครื่องรุ่นนี้ ก็จะมีพอร์ตแบบ USB Type C อยู่ตรงกึ่งกลางของตัวเครื่อง ด้านล่างเลยทีเดียว และขนานทางด้านข้าง กับลำโพงเสียง ที่ออกมาทางด้านขวา และทางด้านซ้าย ก็เป็นตำแหน่ง ที่ใช้ติดตั้งไมโครโฟน และช่องขนาด 3 มม. เพื่อใช้ในการเสียบหูฟัง

    สำหรับบทสรุป ในส่วนของจุดเด่นของ มือถือตกรุ่นน่าใช้ 2565 รุ่นนี้

    ถึงแม้จะเป็น มือถือเรือธงตกรุ่น 2022 แต่มีไฮไลท์เด็ด และเด่นที่สุดของรุ่นนี้ เห็นทีจะเป็น เรื่องของหน้าจอที่ไร้ขอบ ทำให้เกิดการเพิ่มพื้นที่ ของการแสดงผล ได้กว้างมากยิ่งขึ้น และดูเหมือนทำให้ หน้าจอใหญ่ขึ้น ด้วยความที่ขอบของจอ มีความบางเพียงแค่ 1 มม. ก็เลยทำให้ อัตราส่วนของหน้าจอ ต่อตัวเครื่องนั้นอยู่ที่ 93.76 %

    กลายเป็นหน้าจอ เลยมีความใหญ่ที่ 6.72 นิ้วและได้ความละเอียด กันไปในระดับ FullHD + และยังได้อัตรา รีเฟรชเรตอีก 120 Hz พร้อมทั้งมีอัตรา การตอบสนอง ของทัชสกรีน 240 Hz ทำให้ภาพที่ แสดงผลออกมา มีความสวยสดและ คมชัดอย่างมาก

    ถ้าใครได้เคยเห็นแล้ว ต้องรู้สึกได้ ถึงความสบายตา จึงเรียกได้ว่า พวกคอเอ็นเตอร์เทน ใช้เพื่อการดูหนังหรือ ดูบอลสด รับรองได้ต้องติดใจ เพราะว่าจะไม่มี พวกแถบของจออะไร มาบดบังให้เกิด ความหงุดหงิดหัวใจ กันอีกต่อไป

    จึงเรียกได้ว่า รีวิวมือถือรุ่นเรือธง มือถือรุ่นนี้ ของทางเรดมี เป็นมือถือที่เป็น รุ่นเรือธงอย่างแท้จริง ใครที่ชอบแนวนี้ พลาดกันไม่ได้นะคะ เพราะแค่พกพากับดู ข่าวกีฬา แมน ซิตี้ ก็ดูเหมือนว่า คุ้มแล้วกับราคา 11,270.- บาทนี้นะคะ ด้วยสเปคขนาดนี้ ทำให้อย่างไร ก็ต้องดีกว่า มือถือ 2022 ราคาไม่เกิน 5000 อยู่แล้วจริงไหมคะ

    เรียบเรียงโดย NANAMI