รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย 5 อันดับ สเปคแรง กล้องชัด ถ่ายภาพและวิดีโอสวย เหมือนมือโปรมาถ่ายเอง !!

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย สเปคแรงขั้นเทพ ไม่ต้องพกกล้อง ก็ถ่ายรูปแบบมือโปรได้ !

    ในปัจจุบันนี้ สมาร์ตโฟน กลายเป็นสิ่งของ ที่สำคัญอย่างมาก ต้องพกติดตัวตลอด ในการใช้ชีวิตประจำวัน ส่งผลทำให้ผู้ผลิต สมาร์ตโฟนหลายค่าย จำเป็นจะต้อง ผลิตสินค้าออกมาเพื่อ ตอบโจทย์การใช้งาน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ต้องการโทรศัพท์ กล้องชัดถ่ายรูปสวย สเปคแรงขั้นเทพ ในบทความนี้เราจะมา รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย 5 อันดับ จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง และตรงกับรุ่นที่คุณ กำลังชั่งใจอยู่รึเปล่า ? ไปดูพร้อมกันเลยกับ ข่าวไอที อัปเดตล่าสุด

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย 5 อันดับ กล้องชัดแจ๋ว ถ่ายรูปก็สวย ถ่ายวิดีโอก็ปัง

    1. Samsung Galaxy S22 ULTRA 5G

    มือถือกล้องเทพ pantip 2565

    ใครกำลังตัดสินใจซื้อ โทรศัพท์กล้องสวย ราคาไม่เกิน 7000 – 50000 บาท สเปคแรงขั้นเทพ อีกหนึ่งตัวเลือกที่ น่าสนใจก็คือแบรนด์ Samsung Galaxy S22 ULTRA 5G ซึ่งเหมาะสำหรับ การนำติดตัวไปเพื่อ ใช้ถ่ายรูปภาพ บันทึกวิดีโอ และการใช้งาน ในรูปแบบอื่น ๆ เป็นอย่างมาก เพราะว่าทางแบรนด์ซัมซุง

    มีการออกแบบและ ติดตั้งรายละเอียด ในส่วนอื่น ๆ มาให้ครบครัน ล้วนแล้วแต่เป็น เทคโนโลยีที่ดีที่สุด มาให้แบบจัดเต็ม โดยในด้านของ การถ่ายรูปภาพ ตัวเครื่องสามารถทำได้ ผ่านทางกล้องด้านหลัง มีมาให้ทั้งหมด 4 ตัว ที่มาพร้อมกับ เก็บรายละเอียด ครบทุกเม็ดสูงสุด ในระดับ 108 ล้านพิกเซล

    และมีกล้องถ่ายภาพ อยู่ด้านหน้า 1 ตัว เอาไว้ เซล ฟี่ สวย ๆ มีความละเอียดมาให้ สูงสุดในระดับ 40 ล้านพิกเซล ถือว่าเป็นโทรศัพท์อีกรุ่น ที่คุณควรซื้อเอาไว้ใช้ ถ้าหากว่าต้องการ ประสบการณ์ถ่ายรูป ด้วยกล้องมือถือที่ดีที่สุด แบบฉบับมือโปรมาถ่ายเอง รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย ฉบับบจากผู้ใช้งานจริง

    รายละเอียด

    ยี่ห้อ / รุ่น : Samsung Galaxy S22 ULTRA 5G

    หน้าจอ : 6.8 นิ้ว

    ชิปประมวลผลข้อมูล : Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1

    Ram : 12 GB

    พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 256 GB

    ความจุแบตเตอรี่ : 5,000mAh

    ราคา : 43,900 บาท

    2. OPPO Find X5 Pro 5G

    โทรศัพท์รุ่นไหนถ่ายรูปสวย pantip

    ใครกำลังตามหา โทรศัพท์กล้องสวย ราคาไม่เกิน 10000 – 40000 บาท อย่าได้พลาดกับแบรนด์ OPPO Find X5 Pro 5G จัดว่าเป็นโทรศัพท์ ถ่ายรูปสวยขั้นเทพ ที่น่าสนใจอีกหนึ่งรุ่น คนส่วนมากนิยมใช้ เพราะว่ารุ่นนี้ถ่ายรูป ได้สวยงามมาก ( กอไก่ล้านตัว ) ถ้าคนที่ใช้แบรนด์ Oppo จะรู้จักเป็นอย่างดี

    ไม่ว่าจะเป็นทั้ง การถ่ายรูป หรือ วิดีโอเคลื่นไหว ก็ทำได้อย่างสวยงาม และลื่นไหลทุก ๆ การทำงาน โดยไม่ต้องพกกล้อง แค่พกสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ ก็เอาอยู่แน่นอน มาพร้อมกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล และ กล้องหลัง 50 ล้านพิกเซล รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย ถ่ายชัดแจ๋วขนาดนี้ ต้องจัดสักเครื่องแล้วค่ะ

    ยี่ห้อ / รุ่น : OPPO Find X5 Pro 5G

    หน้าจอ : 6.7 นิ้ว

    ชิปประมวลผลข้อมูล : Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1

    Ram : 12 GB

    พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 256 GB

    ความจุแบตเตอรี่ : 5,000mAh

    ราคา : 39,990 บาท

    3. VIVO Y02S

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย แบรนด์ vivo รุ่น Y02S ใครงบน้อยต้องจัด เป็นรุ่นที่คุ้มที่สุด ซึ่งเหมาะสำหรับ ใครที่ตามหาซื้อ โทรศัพท์กล้องสวย ราคาไม่เกิน 5000 เพราะได้จอใหญ่ ดีไซน์สวยงาม แถมสเปคครบครัน ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ก็สวยได้ในงบหลักพัน ได้กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และ กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล

    แบตเตอรี่อึดถึกทน ใครที่เป็นสายถ่ายรูป หรือว่าสายเกมเมอร์ สมาร์ตโฟนรุ่นนี้ ถือว่าเป็นอีกตัวเลือก ที่ตอบโจทย์เลยทีเดียว แนะนำว่าไม่ควรพลาด โทรศัพท์ถ่ายรูปสวย 2022 ราคาถูก รุ่นนี้กันเลยนะ รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย ที่ขอรับประกันเลยว่า ถึงแม้ว่าจะใช้งบน้อย แต่รูปที่ถ่ายออกมา ก็ปังได้นะว่าไปปปป !!

    ยี่ห้อ / รุ่น : vivo Y02S

    หน้าจอ : 6.51 นิ้ว

    ชิปประมวลผลข้อมูล : Mediatek Helio P35

    Ram : 3GB

    พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 32 GB

    ความจุแบตเตอรี่ : 5000 mAh

    ราคา : 4,999 บาท

    มือถือกล้องเทพ 2023 ถ่ายปุ๊บ สวยปั๊บ มีรุ่นไหนน่าซื้อบ้าง ?

    4. Apple iPhone 14 Pro Max

    มือ ถือ ถ่าย มาโคร ชัด

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย ถ้าหากพูดแบรนด์ Apple มั่นใจได้เลยว่า กล้อง เทพ เป็นอย่างแน่นอน และขึ้นชื่อว่าเป็น มือ ถือ ถ่าย มาโคร ชัด ใครที่มีงบประมาณ 50,000 บาท ต้องจัดรุ่นนี้เลย iPhone 14 Pro Max ซื้อแล้วไม่เสียดายเงิน ใช้งานได้ในระยะยาว มีการออกแบบ ที่พรีเมียมขั้นสุด เอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำด้วยวัสดุคุณภาพสูง

    มาพร้อมกับกล้อง ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะถ่ายรูป หรือตัดต่อวิดีโอ งานก็ออกมาเป๊ะปัง สามารถทำได้ ภายในเครื่องเดียว จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมคนจำนวนมาก ถึงบอกต่อกันใน กระทู้ที่มีชื่อว่า มือถือกล้องเทพ pantip 2565 ซึ่งมีหลายคนที่ โหวตให้ควรซื้อ สมาร์ตโฟนแบรนด์นี้ เพราะว่ามันใช้คุ้มจริง

    สามารถเปลี่ยนจาก ตากล้องคนธรรมดา ให้มาเป็นมืออาชีพ ได้อย่างง่ายดาย แค่พก ไอ โฟน 14 ไปกับคุณในทุกที่ ไม่ว่าจะหยิบมาถ่าย ในตอนกลางวันหรือ ว่าตอนกลางคืนก็สวย เหมือนว่ากับมืออาชีพ มาถ่ายเองยังไงอย่างงั้นเลย !!

    ยี่ห้อ / รุ่น : Apple iPhone 14 Pro Max

    หน้าจอ : 6.7 นิ้ว

    ชิปประมวลผลข้อมูล : A16 Bionic Hexa Core ( 2 + 4 )

    Ram : 6GB

    พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 128 GB / 256 GB / 512 GB / 1 TB

    ความจุแบตเตอรี่ : 4,323 mAh

    ราคา : เริ่มต้น 48,900 บาท

    5. Samsung Galaxy Note 20 Ultra

    รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย

    มีหลายคนถามกันว่า โทรศัพท์รุ่นไหนถ่ายรูปสวย pantip ก็มีสมาชิกจำนวนหนึ่ง โหวตให้กับแบรนด์ Samsung รุ่น Galaxy Note 20 Ultra เป็น 1 ในโทรศัพท์กล้องสวย น่าซื้อมาไว้ใช้งาน เพราะเหมาะกับถ่ายรูป หรือวิดีโอในระยะไกล สามารถใช้ซูมได้ถึง 10 – 50 เท่า โดยที่ไม่สูญเสีย รายละเอียดสำคัญ เรียกได้ว่าน่าทึ่งสุด ๆ ซึ่งพลังแห่งการซูมนี้ ไม่มีรุ่นไหนเทียบได้ มาพร้อม S Pen ช่วยให้ใช้งาน ได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น ถ้าใครชอบถ่ายรูป และเน้นเอาไว้ทำงาน ไม่ควรพลาดค่ะ

    ถ้าหากว่ารู้ข้อมูล รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย แบบจัดเต็มกันแล้ว คุณยังลังเลที่จะเลือกซื้อ มือถือรุ่นนี้อยู่หรือไม่ ? ถ้าสเปคใช่โดนใจ ก็สักเครื่องจัดเลย…

    ยี่ห้อ / รุ่น : Samsung Galaxy Note 20 Ultra

    หน้าจอ : 6.9 นิ้ว

    ชิปประมวลผลข้อมูล : Snapdragon 865 Plus

    Ram : 12 GB

    พื้นที่จัดเก็บข้อมูล : 128 GB , 256 GB , 512 GB

    ความจุแบตเตอรี่ : 4,500 mAh

    ราคา : เริ่มต้น 42,900 บาท

    เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับแนะนำ รีวิวโทรศัพท์กล้องสวย 5 อันดับ พอจะมีรุ่นที่คุณ เล็งเอาไว้อยู่ไหม ซึ่งในบทความนี้ เราได้เลือกมาทั้ง โทรศัพท์ถ่ายรูปสวย ราคาถูก และ ราคาที่สามารถจับต้องได้ ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ ได้อ่านรีวิวแล้ว ชอบมือถือรุ่นไหน ที่คิดว่าตอบโจทย์ ความต้องการได้ ก็อย่าลืมไปซื้อมาใช้นะ รับรองว่าคุ้มค่ากับ เงินที่คุณเสียไปแน่นอน และสุดท้ายหวังว่า ข้อมูล ข่าวไอที มือถือ นี้จะเป็นประโยชน์ สำหรับทุกคนที่เข้าอ่าน ♥

    สำหรับใครที่เป็น แฟนตัวยงฟุตบอล ไม่ควรจะพลาด วิเคราะห์บอลคืนนี้ อย่าลืมไปเชียร์ ทีมโปรดของคุณ !

    บทความกีฬาที่น่าสนใจ » ทรรศนะบอล

    เรียบเรียง : ดอกไม้สีขาว