รีวิว Samsung Galaxy Z Flip 4

    รีวิว Samsung Galaxy Z Flip 4 เพราะว่า Samsung Galaxy Z Flip 4 สมาร์ทโฟนที่ ถูกจริตสาว ๆ เป็นที่สุด

    ในช่วงฟุตบอลโลกฟีเวอร์ เชื่อว่าหลายคน ตื่นขึ้นมาคง ต้องรีบเปิดอ่านข่าว ฟุตบอลต่างประเทศ และคอยอัปเดต ความเคลื่อนไหวเรื่องราวต่าง ๆ ของฟุตบอลโลก แต่วันนี้เราอยาก พาทุกท่านมา ทำความรู้จัก สมาร์ทโฟนคู่ใจโดยมาดู รีวิว Samsung Galaxy Z Flip 4

    ที่จะทำให้ ชีวิตของคุณ ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย เพราะนี่คือสมาร์ทโฟน ที่มีสีให้เลือกเพียบ และคุณสมบัติ เรียกว่าเทพสุด ๆ จะมีอะไร น่าสนใจบ้าง วันนี้เราจะพาทุกท่าน มารู้จักเจ้าสมาร์ทโฟน พับได้รุ่นใหม่ล่าสุด ที่แอบกระซิบ นิดเดียวค่ะว่า มันเริ่ดมากแม่ มันปั๊วปังแบบสุด ๆ

    รีวิว Samsung Galaxy Z Flip 4

    รีวิว Samsung Galaxy Z Flip 4 ทำความรู้จัก Samsung Z Flip 4 รีวิว Pantip

    มีการถูกพูดถึง มากที่สุดใน ข่าวไอที มือถือ กับการเปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่น พับได้อย่าง Samsung Z Flip 4 หลังจากสมาร์ทโฟน พับได้รุ่นพี่ ได้รับความสนใจ อย่างถล่มทลาย ทำให้ผู้ผลิตSamsung เดินหน้าในการ พัฒนาสมาร์ทโฟน ฝาพับให้ดียิ่งขึ้น

    เชื่อว่าหลายคน ไม่ยอมซื้อเจ้า Samsung Galaxy Z Flip 4 เพราะเคยเจ็บหนัก จากในอดีต กับการใช้โทรศัพท์ ฝาพับแล้วเกิด ปัญหาหน้าจอ มีปัญหาการใช้งาน ไม่ค่อยคงทน อายุการใช้งานสั้น ทำให้ปิดใจ กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip 4

    แต่วันนี้เราอยาก ให้คุณลองเปิดใจ และมาดูข้อมูล ล้างเรื่องราวในอดีต ที่โหดร้ายทิ้งไป เพราะนี่คือสมาร์ทโฟนพับได้ ที่ผ่านการทดลองมาแล้ว ว่าพับได้แบบยาว ๆ 200,000 ครั้งเรียกว่าใช้ได้ยาว ๆ สบายใจหายห่วง

    แต่หากถามถึง ความเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของสเปกตัวเครื่อง วันนี้เราจะพา ทุกท่านไปทำความรู้จักเจ้า Samsung Galaxy Z Flip 4 มากยิ่งขึ้นค่ะ โดยเริ่มต้นด้วย ดีไซน์ที่ยังมี รูปร่างหน้าตา คล้ายรุ่นพี่อย่าง Galaxy Z Flip3

    แต่มีลักษณะ ที่บางเบากว่า แบตอึดมากขึ้น และที่สำคัญคือมี Bespoke Edition ที่ให้คุณแต่งเครื่องคุณ ให้เป็นตัวคุณ แบบไม่ซ้ำใคร สวยสะดุดตามาก ๆ เลยค่ะ

    samsung flip 4 โปรโมชั่น

    ทำไมสาวกซัมซุง จึงมีข้อกังวลกับ samsung z flip ข้อดี ข้อเสีย

    เชื่อว่าแฟน ๆ ซัมซุงต่างก็ รู้สึกกังวลว่าเจ้า Samsung Z Flip 4 จะทนทานไหม และหากใช้รุ่นก่อนหน้านี้ ควรจะซื้อใหม่ หรือไม่เพราะต้อง ยอมรับว่าราคา แรงพอสมควร งั้นเรามาดูสเปกของเจ้า samsung z flip 4 ข้อดี ข้อเสีย กันค่ะ

    เริ่มต้นดีไซน์ ที่ยังมีหน้าตา คล้ายรุ่นพี่มาพร้อมด้วย สีที่มีให้เลือก มากถึง 4 สี ในเรื่องของตัวเครื่อง ที่เพิ่มความหรูหรา ด้วยอะลูมิเนียม ทำให้ตัวเครื่องเงางาม สวยสะดุดตา โดยหน้าจอด้านนอกเป็น หน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด1.9 นิ้ว

    ในขณะที่จอด้านใน เป็นในแบบ Dynamic AMOLED ขนาด 6.7 นิ้วการันตีความชัด ของภาพและ ความคมของสี พร้อมด้วยชิฟเซต สุดเทพอย่าง Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 พร้อมด้วยระบบ ปฏิบัติการ One UI 3.1

    ด้วยการการันตี การใช้งาน ที่เรียบง่ายแต่ลื่นไหล เสริมกำลังความลื่นไหลด้วย RAM 8 GB รับรองว่าตอบโจทย์ ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายรูปเก็บเรื่องราวต่าง ๆ หรือจะเป็นในเรื่องของการดูหนัง ฟังเพลงก็ทำออกมา ได้ดีจนน่าประทับใจมาก ๆ

    samsung flip 4 แถมกระเป๋า

    อีกหนึ่งจุดเด่นของ samsung flip 4 รีวิวกล้อง

    เชื่อว่าหลายคน ให้ความสนใจ กับสมาร์ทโฟน ฝาพับรุ่นใหม่นี้ เพราะเขากำลัง มีโปรโมชั่น samsung flip 4 แถมกระเป๋า ที่ต้องบอกว่า กระเป๋าสวยจนสาว ๆ ต้องร้องกรี๊ดอยากได้มาก ๆ อีกด้วยค่ะ

    แต่สิ่งที่คุณจะได้ มากกว่ากระเป๋า นั่นคือสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่สเปกดี การันตีความเทพโดยเฉพาะ ในเรื่องของการถ่ายภาพ บอกเลยว่าสายเซลฟี่ สายท่องเที่ยวต้องติดใจ กับเจ้า Samsung Galaxy Z Flip 4

    เริ่มต้นด้วยกล้องหน้า10 ล้านพิกเซล ที่ให้การเซลฟี่ สวยประทับใจ หรือจะเป็นกล้องหลัง สองตัวแบบ wide กับ ultra wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมด้วย Fix mode ที่ทำให้การถ่ายภาพ ของคุณง่ายเหมือน มืออาชีพว่าในเรื่อง ของกล้องทางซัมซุง ได้พัฒนารุ่น Flip ได้ดียิ่งขึ้น กล้องสวยขึ้นแบบ เห็นได้ชัดเจน

    โปรโมชั่นดี ๆ กับ Samsung Galaxy Z Flip4 AIS

    สำหรับใครที่กำลัง อยากซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ และอยากได้รุ่นเก๋ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร เราอยากให้คุณลอง samsung flip 4 โปรโมชั่น ที่มีโปรโมชั่นดี ๆ เพียบทั้งลดทั้งแถม และหากให้พูดถึง จุดเด่นก็ต้องบอกว่าเจ้า Samsung Galaxy Z Flip4 มีแบตที่มากขึ้น ใช้งานได้ยาวนานขึ้น

    แต่สำหรับความคิดเห็น ส่วนตัวของผู้เขียน ก็ยังรู้สึกว่า ให้มาน้อยอยู่ดี ยังคงต้องพก Powerbankต่อไปตัวเครื่อง ก็ดูแข็งแรงขึ้น แต่ก็ยังบอบบางมาก หากเทียบกับสมาร์ทโฟน รุ่นอื่นที่ไม่ใช่ฝาพับ

    ลำโพงแบบลำโพงคู่ Dolby ที่ต้องยอมรับว่า เสียงดังใช้ ได้เลยค่ะ เห็นเล็ก ๆ แบบนี้บอกเลยว่า ประสิทธิภาพ ไม่ธรรมดา และหากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่มีกระเป๋าใบเล็ก ๆ บอกเลยว่าเจ้า Samsung Galaxy Z Flip4 ตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่ะ

    แต่อาจจะต้องระวัง เพราะด้วยขนาด ที่เล็กเอามาก ๆ อาจจะทำให้คุณ ทำหล่นโดยไม่รู้ตัว และในเรื่องของ การใช้งานเล่นเกม ก็ทำออกมาได้ดีลื่นไหล เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง สมาร์ทโฟนที่ ตอบโจทย์ทุก ไลฟ์สไตล์เลยก็ว่าได้

    หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบ ข่าวกีฬา ลิเวอร์พูล และอยากจะมี สมาร์ทโฟนดี ๆ ในการดูผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก หรือไฮไลท์การแข่งขันดี ๆ เราอยากแนะนำ ให้คุณลองใช้ Samsung Galaxy Z Flip 4

    ที่สามารถตั้งได้ แบบไม่ง้อที่ตั้งโทรศัพท์ รวมถึงความคมชัด ของหน้าจอที่การันตี ความพึงพอใจมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่กำลัง มองหาสมาร์ทโฟน ดีไซน์สวย ๆ สเปกเทพที่ การันตีว่าดีกว่า รีวิว ASUS ROG Phone 6 อย่างแน่นอน

    นั่นคือสมาร์ทโฟน รุ่นเรือธงอย่าง Samsung Galaxy Z Flip 4 ที่ต้องบอกว่า ใครได้สัมผัส ของจริงต้องใจละลาย และต้องซื้อกลับบ้าน อย่างแน่นอน รออะไรกันอยู่ค่ะ รีบไปตำกันได้แล้ว เพราะช่วงนี้เป็น ช่วงโปรโมชั่น ที่ของแถมให้เลือก เพียบเลยค่ะ

    เรียบเรียงโดย NANAMI

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *