เอซุสอวดซีรีย์ใหม่ บอกเลยว่าซีรีย์นี้ว้าวมากจริง ๆ เพราะออฟชั่นที่ใส่มาให้นั้นอัดแน่นด้วยคุณภาพสูงสุด

    เอซุสอวดซีรีย์ใหม่

    เอซุสอวดซีรีย์ใหม่ เอซุสส่ง Zenbook ซีรีย์ใหม่ที่พร้อมไปด้วยความสะดวกที่ครบครัน

    เอซุสอวดซีรีย์ใหม่ จาก ข่าวไอที วันนี้ทางเอซุส ประเทศไทยได้ทำการตลาดเชิงรุก ส่งโน้ตบุ๊กเกรดพรีเมียม ซีรีย์ใหม่อย่าง ASUS Zenbook ที่ปล่อยออกมาตีตลาด ทีเดียวสามรุ่นด้วยกัน แต่ที่เป็นไฮไลท์ได้แก่ ASUS Zenbook 14x OLED Space Edition เป็นตัวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

    และมาในรูปแบบ ของการดีไซน์ สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ เรียกว่าใครที่ต้องการความเร็วสูง ด้วยผลิตออกมา ตามคอนเซ็ปจากแรงบันดาลใจ ของสถานีอวกาศ ที่ได้ออกแบบ มาจากการใช้รหัสมอร์ส เพราะมีการร่วม เฉลิมฉลองครบรอง 25 ปี ตั้งแต่ได้ส่งโน้ตบุ๊ค ตัวแรกอย่าง P6300 ไปสู่ห้วงอวกาศ เพื่อไปทำภารกิจ ในสถานีอวกาศเมียร ด้วยการดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม

    และทำมาจากวัสดุชั้นเยี่ยมอย่าง MIR เป็นอลูมิเนียมอัลลอย แล้วเพิ่มความสวยเข้าไป ด้วยการเคลือบสี Zero – G ในแบบของไททาเนียม และไฮไลท์ก็อยู่ที่ออกแบบมาให้เป็นรหัสมอร์ส และที่บริเวณฝาพับ ของตัวโน้ตบุ๊ค เป็นลายเส้นที่เป็น สัญลักษณ์ของแคปซูลอวกาศ และยังเพิ่มความคูล ด้วยลายรหัสมอร์ส ในภาษาละตินว่า Per aspera adastra ที่ตรงกับความหมายที่ว่า ผ่านความยากลำบากสู่ดวงดาว 

    เอซุสอวดซีรีย์ใหม่

    ทำให้เกิดเป็นคอนเซ็ปต์ที่ว่า มีความทนทานในระดับ Space Crade และยังได้ทำให้ จอสัมผัสเป็นแบบ 4K OLED ด้วยอัตราส่วนที่ 16:10 ที่หน้าจอแสดงผลและยังทำให้พื้นที่ ของหน้าจอที่เพิ่มขึ้น ด้วยระบบของ ZenVision Display ที่มีขนาดอยู่ที่ 3.5” OLED

    และนอกจากนี้ ยังทำเก๋ตรงที่ สามารถเลือกปรับหน้าจอ ได้ตามโหมดของการใช้งานด้วย MyASUS ที่เปิดโอกาสให้คุณลูกค้า ได้เลือกในการตั้งค่า การแจ้งเตือน ที่อยากจะให้โชว์ วันที่ หรือการใช้งานของ แบตเตอรี่หรือไม่ และนอกจากนี้ ที่จอยังสามารถ แสดงผลนามบัตร และบรรดาพวก ข้อความอนิเมชั่น

    หรือจะเลือกได้ตามใจ ของผู้ใช้งานได้เลยตามความชอบ สำหรับเรื่องของ ความบันเทิงก็คง ไม่ต้องพูดถึงกันเลยสำหรับรุ่นนี้ค่ะ เรียกว่าดีงามสมคำร่ำลือจริง ๆ และทุกท่านสามารถ ติดตามรุ่นอื่น ๆ ได้ที่ ข่าว IT คอมพิวเตอร์ จากทางหน้าเว็บไซต์เราได้เลยนะคะ เพราะเรามีการรีวิวแบบนี้ ในทุกรุ่นและเกือบจะทุกแบรนด์อีกด้วยค่ะ

    สามารถติดตาม ข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

    เรียบเรียงโดย : แมวเป้า