ASUS เผยโฉมใหม่ หนึ่งในไฮไลต์ของ ASUS ในงาน CES 2022 ที่น่าสนใจกว่าแล็ปท็อปอื่นทั่ว ๆ ไป

    ASUS เผยโฉมใหม่

    ASUS เผยโฉมใหม่ ด้วย ASUS สร้างความตื่นตาตื่นใจ ครั้งใหม่ของวงการ

    ASUS เผยโฉมใหม่ จากงาน Incredible Unfolds’ CES 2022 ที่งานนี้ทาง ASUS ได้ออกมาเปิดตัว ASUS Intel Gen 12 โน้ตบุ๊กตัวใหม่ล่าสุด ที่บอกว่าเค้ามี ดีไซน์ที่โดดเด่น และยังอัดแน่น ไปด้วยประสิทธิภาพ ของการใช้งานขั้นเทพ แถมด้วยความถึก ระดับพรีเมียม ซึ่งก็ถือได้ว่า เค้าก็คือผู้นำของวงการ

    และโอกาสนี้ ได้ออกมาเปิดตัว Zenbook 17 ที่ชูความเป็น หน้าจอในแบบ OLED ออกแบบมาในแบบ ที่พิเศษมาก ๆ นอกจากนี้ก็ยังได้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหลายตัว

    นาย มร.แซมซัน ฮู ซีอีโอ กล่าวเปิดงาน แนะ นํา โน๊ ต บุ๊ค 2022 ว่า เอซุสมักจะให้ความสำคัญ กับการออกแบบ สร้างสรรค์งานมหัศจรรย์อยู่เสมอ และได้มีความภูมิใจ เป็นอย่างมากที่ จะได้นำเอาสิ่งที่เป็นโซลูชั่นอันยอดเยี่ยมนี้ มาเป็นรางวัล ให้กับทุกคน

    ASUS เผยโฉมใหม่

     

    พอเปิดตัวเสร็จ วงการไอทีมีร้อนฉ่า..!!!

    ไม่ว่าท่านจะเป็นใคร ในวงการของคนทำงาน ที่อาจจะเป็น นักธุรกิจ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และอื่น ๆ เพราะเค้าได้มีการ พัฒนาอยู่ในระดับโลก และเป็นยักษ์ใหญ่ ในการพัฒนาพีซี เพราะในปัจจุบัน มีผู้ใช้งานออนไลน์ กันอยู่ตลอดเวลา

    ไม่ว่าจะเป็นการ ผ่านทางอุปกรณ์มือถือ เครื่องเดสท็อป หรืออุปกรณ์เสริมชนิดอื่น ๆ ทำให้เจ้า ZenBook ได้ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อนึกถึงคน ที่ใช้งานเป็นหลักและได้ แนะ นํา Notebook 2022 ที่ทางผู้พัฒนา ได้คิดแทนผู้ใช้งานแล้ว ว่าต้องเป็นอุปกรณ์ที่ดี และใช้งานง่าย ที่สำคัญคือต้องรวดเร็วทันใจ

    เพราะเหตุนี้จึงได้เกิด โปรเซสเซอร์ทรงพลัง รุ่นล่าสุดออกมาอย่าง 12th Generation Intel CoreTM ที่ได้ออกมาบอกว่า พร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ ที่บางเบาและพกพาได้สะดวก นอกจะประสิทธิภาพจะดี และดีไซน์สวยแล้ว ก็ยังเป็นสินค้า นวัตกรรมที่น่าจับตามอง และสามารถติดตามได้จาก ข่าวไอที หรือจะเป็น ข่าว IT คอมพิวเตอร์ ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ อยู่ในขณะนี้

    และหากท่านใด ต้องการติดต่อเราโดย ตรงสามารถติดต่อได้ที่ @UFA-X10

    เรียบเรียงโดย NANAMI