OnePlus 11 เปิดตัว ยืนยันวันที่ ออกมาแน่นอนแล้ว พร้อมฟังก์ชันเด่น ๆ น่าสนใจมากมาย

    OnePlus 11 เปิดตัว

    OnePlus 11 เปิดตัว ปีหน้าแน่นอน พร้อมกับฟังก์ชัน ที่น่าสนใจ เยอะแยะมากมาย ที่คอไอทีไม่ควรพลาด

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พวกเรา ข่าวไอที เทคโนโลยี กลับมาเจอกับทุกคน กันอีกเช่นเคย และวันนี้พวกเรามี ข่าวไอที ที่ผ่านมาทุกคน คงจะได้ยิน และมีคำถามว่า OnePlus 11 เปิดตัว เมื่อไรกันแน่ และแน่นอนค่ะว่า ตอนนี้โทรศัพท์รุ่นถือธงล้ำ ๆ รุ่นนี้ได้ประกาศ

    วันเปิดตัวออกมา อย่างเป็นทางการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางแบรนด์ได้ออก มาเผยข้อมูลว่า โทรศัพท์ใหม่ล่าสุด OnePlus 11 5G จะประกาศเปิดตัว ให้ทุกคนได้ชม ของจริงในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2023 ภายในงานที่ จัดขึ้นในประเทศ อินเดียอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้มีภาพหลุด

    OnePlus 11 เปิดตัว

    ออกมาว่าโทรศัพท์ OnePlus 11 จะมีสีทั้งหมด ออกมาให้เราเลือกใช้งาน 2 สี คือสีดำ และสีเขียวอีกด้วย ส่วนทางด้านตัวเครื่อง จะเป็นเครื่องแบบโค้ง ที่จับได้ถนัดมือ และมีอัตราการรีเฟรชถึง 120 Hz ส่วนทางด้านกล้อง จะเป็นแบบกล้อง 3 ตัว ความคมชัดถึง 50 ล้านพิกเซล

    และนอกจากนี้ เขาจะยังมี หูฟังไร้สาย ที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OnePlus Buds Pro 2 มาให้เราใช้งาน ฟังเพลงกันฟิน ๆ อีกด้วยนะทุกคน บอกได้เลยว่าเป็น โทรศัพท์ออกใหม่ ที่ค่อนข้างน่าติดตาม กันเลยทีเดียว

    แต่เรายังต้องรอ ติดตามข่าวสาร วันเปิดตัวอีกที ว่าภาพหลุดและสเปก โทรศัพท์แรงๆ เป็นอย่างที่คาดการณ์ เอาไว้หรือเปล่า และสำหรับครั้งหน้า เราจะมาแนะนำข่าวสาร เรื่องราวที่น่าสนใจ แบบนี้มาฝากทุกคนอีก อย่าลืมติดตาม กันด้วยนะทุกคน

    เรียบเรียงโดย : chamomile