Samsung Galaxy A33 5G สีสวย สเปกสุดคุ้ม เตรียมเปิดตัวต้นปี 2022

    Samsung Galaxy A33 5G

    Samsung Galaxy A33 5G ข่าวลือเล็กน้อย เกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้!

    Samsung Galaxy A33 5G เมื่อต้นปีนี้ Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน “Galaxy A32 5G” samsung a32 ราคาล่าสุด 2021 ในประเทศไทย และหลังจากการเปิดตัวได้ไม่นาน ก็ได้มีการเปิดตัว สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อีกเครื่อง “Galaxy A32 รุ่น 4G”

    แต่ๆๆๆๆๆ ในเร็วทาง Samsung มีความพร้อมอย่างยิ่ง ที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “Samsung Galaxy A33 5G” ที่คาดการณ์ไว้ว่า จะมีการปล่อยตัวอย่างออกมาอย่างเป็นทางการ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 นี้

    ตามการเรนเดอร์ของตัวเครื่องนั้น จะมีอยู่สองสีให้เลือก คือสีขาว และสีดำ อย่างไรก็ตาม ข่าวลือที่ผ่านๆ มามีการพูดถึง สมาร์ตโฟนจะเปิดตัว ในเฉดสีฟ้าอ่อน Light Blue และสีม่วงอ่อน สมาร์ตโฟนมีจอแสดงผล Infinity-U พร้อมขอบจอบางรอบมุม

    Samsung Galaxy A33 5G

    ซึ่งก็มีขอบด้านล่างที่หนาเช่นเดียวกัน รายงานเปิดเผยว่ามีแผง AMOLED พร้อมความละเอียด ของหน้าจอแบบ Full-HD+ มีกล้องหน้าเดียว และระบบกล้องสี่ตัวที่ด้านหลัง ด้านข้างตัวเครื่องมีปุ่มเปิดปิด และปุ่มปรับระดับเสียงที่ด้านขวา

    ด้านล่างมีพอร์ต USB Type-C นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ยังมีการเปิดเผยว่า samsung a32 5g สเปค มีหน้าจอแบนขนาด 6.4 นิ้ว อาจมาพร้อมกับหน้าจอ อัตราการรีเฟรชมาตรฐาน แถมมาพร้อมกับเซนเซอร์หลัก 48MP ที่ด้านหลังอาจมีเซนเซอร์ 48MP เดียวกันหรือเลนส์ 64MP

    Samsung Galaxy A33 5G

    นอกเหนือจากข้อกำหนดแล้ว คาดว่าจะเปิดตัว ในเดือนมกราคม 2565 แต่ยังไม่มีวันเปิดตัวที่แน่นอน samsung a33 รีวิว ซึ่งคาดว่าบริษัทจะประกาศวันเปิดตัวในไม่ช้านี้

     


    เรียบเรียง: แซมมีแบร์